Không hiểu cả về hình thức lẫn nội dung còm của bác.Doc cau cua bac e hieu nhu the nay ah:
AT nho co lay chuyen so ma vao so ko can dap con,dap thang cung ko can dap con.
Ko biet hieu vay dung nhu cau bac noi hog ah?
Option bằng không nhé bác, chủ yếu xe dịch vụ,taxiỈN số sàn vẫn bán chạy như tôm mà
Bác xem kỹ xem có chữ DT (đẩy tay) không, chứ MT với AT thì thường quá!Bằng lái em thi từ thời lúc chưa có sát hạch tự động nên chả thấy nó ghi MT hay AT nên em cứ phang đại thôi pác ợ.

Bậy nha bác. MT đạp thắng + cắt côn chỉ khi đi chậm, cắt côn để khỏi tắt máy thôi. Còn đang đi nhanh, rà thắng thì khỏi cần đạp côn. Đạp côn lúc này chỉ tổ làm cho thắng phải làm việc nhiều hơn do ly hợp đã bị cắt nên không còn sức trì của máy. Cảm nhận rõ nhất là khi xuống dốc, người ta phải thắng cả bằng số và thắng là vậy. Cái lý thuyết đạp thắng là phải cắt côn của bác hồi mới học lái, mà lại là xe tải em mắc phải nên bị thầy chửi hoài, vì xe tải quán tính nó lớn. Còn vô số, trả số thì mỗi lần phải cắt côn 2 cái, thiếu là ăn ký vào đầu gối liền. Đi thi cũng y chang, nhiều ông bị thi lại cũng vì chân côn có 1 lần.Ý em là MT mỗi lần chuyển số phải đạp côn, thắng cũng phải đạp côn. Còn AT khi có chế độ bán tự động thì có thể chuyển số mà không cần đạp côn vì không có côn để đạp. Có lẫy số trên vô lăng thì việc chuyển số còn linh hoạt hơn mà MT không cách nào so sánh được. Sự khác biệt chỉ là thói quen.
Cụ mang cái tiếng nick cũ mà cứ đi xoắn người khác thôi.Bác xem kỹ xem có chữ DT (đẩy tay) không, chứ MT với AT thì thường quá!![]()
Rồi sau này cái xu hướng AT sẽ từ từ nhường chỗ cho thế hệ ATD . Lúc đó trên xe chỉ duy nhất có cái nút đó ngoài ra toàn ra lệnh , người lái chỉ việc ngắm cảnh mọi việc có hệ thống xử lý , nếu không muốn ATD thì ta chỉ việc ra lệnh Quay Tay thì cái ấy sẽ lòi ra và ta sẽ xử lý từ đâyBác xem kỹ xem có chữ DT (đẩy tay) không, chứ MT với AT thì thường quá!![]()
Bán chạy là đc rồi bác heheOption bằng không nhé bác, chủ yếu xe dịch vụ,taxi