Hạng D
11/3/15
1.881
5.123
113
Vụ này tông nhẹ mà, túi khí không bung là đúng. Cái trụ cổng xây bằng gạch kia xe hơi đụng phát là bay liền.
Nhìn hình xe này không có túi khí bên phụ nên bên hông chắc chắn không có luôn. Còn túi khí trên vô lăng hy vọng vẫn còn.
 
Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Tâm lý chưa mua đã tính bán lại cho được giá chứng tỏ người ấy sắp phá sản hoặc tiền ít nên ko có sự lựa chọn nào ngoài Toy, nếu túi khí hở chút là bung như mấy hãng khác thì lấy tiền đâu mà sửa chữa.
 
Hạng D
8/5/16
2.226
5.955
113
Ở nước ngoài thì khỏi bán nữa.
Nhưng mà cũng lạ, Mazda báo lỗi động cơ thì Cục đăng kiểm nhảy vào ngay.
Còn Toyota, biết bao thông tin, bao phản ánh mà mấy anh đăng kiểm thì cứ im như thóc.

Toy VN rất bài bản các bác ah! Ko kiện đc họ đâu! Lý do rất đơn giản là vì mấy cái bộ óc siêu việt ở trên bộ GTVT KHÔNG HỀ ĐƯA RA BẤT KỲ MỘT QUI ĐỊNH/QUI CHUẨN NÀO LIÊN QUAN TÚI KHÍ. Các bác xem qua Thông tư 31/2011/TT-BGTVT qui định về kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và BVMT, hoặc Qui chuẩn về an toàn xe cơ giới xem! Nên nếu nói về lý thì sản phẩm Toy VN ko vi phạm các qui định về an toàn.

NN éo quan tâm tới sự an toàn của người dân khi tham gia GT, hãng cũng vô lương tâm lợi dụng triệt để sự lỏng lẻo của NN để làm ra những sản phẩm kém an toàn, VẬY THÌ CHÚNG TA, NHỮNG NGƯỜI TIÊU DUNG BIẾT SUY NGHĨ, PHẢI LÊN TIẾNG ĐỂ TỰ BẢO VỆ NHAU THÔI!

Mong lắm thay các bộ óc siêu việt của các nhà ql trên bộ GTVT sớm ban hành bổ sung các qui chuẩn/qui định về các tính năng an toàn cao hơn, ít nhất là với cái túi khí trước tiên.
Và cũng mong lắm thay, các hãng xe kd ở VN làm ơn có lương tâm một chút, trang bị các tính năng an toàn tốt một chút, ít nhất cũng phải hoạt động đc như đúng bản chất của nó đc thiết kê ra.