Tập Lái
6/3/18
29
0
1
26
bác nào quan tâm tới dòng mitshubishi thì liên hệ em 0909918607( zalo).
 
Tập Lái
10/4/18
3
0
1
39
CHƯƠNG TRÌNH ĐÓN HÈ CÙNG FORD. GIÁ XE TỐT - ĐỦ MÀU - GIAO XE NGAY.

Quý khách hàng đang có nhu cầu lấy xe đi du lịch, hoặc có nhu cầu lấy xe để phục vụ công việc, xin liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ giá tốt nhất và nhiều phần quà hấp dẫn nhân dịp đầu hè tới.
- Ford Ecosport các phiên bản giá từ 630tr - 7xxtr
- Ford Fiesta các phiên bản từ 560tr - 615tr
- Ford Focus giá từ 626tr - 770tr
- Ford Everest các phiên bản giá từ 850tr - 1.xxxtr
- Ford Ranger đầy đủ các phiên bản chỉ từ 620tr - 925tr
- Ford Explorer đủ màu giao ngay 2.180tr
- Ford Transit đủ màu giao ngay: 872tr - 920tr
+ Hỗ trợ trả góp 90% giá trị xe
+ Lãi suất tốt, thủ tục nhanh gọn
+ Thời gian vay từ 5-8 năm
+ Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, giao xe tận nơi.

Liên hệ trực tiếp để có báo giá tốt nhất hiện nay.
* Phụ trách kinh doanh: Mr. Tuấn
* Hotline: 0903273368 - 0972343447
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
 

Attachments

Tập Lái
11/4/18
5
7
3
Em cũng mới tậu
Sách hướng dẫn sơ sài quá (chắc xe mới, chưa kịp sản xuất sách chi tiết như Fiesta)
1 số tính năng của mykey vẫn chưa mò ra đc
Còn về cảm giác lái thấy ổn, chạy cao tốc vượt xe khỏe chứ ko cảm thấy đuối
Cách âm tạm ổn (hơn vios, city, cerato...) nói chung là ổn trong tầm giá chứ chạy lên 100-120 vẫn ù ù như bình thường, nhưng 80 đổ lại thì vẫn khá êm
Đóng cửa sổ trời thì đóng kính luôn cái rèm che nó mới êm, còn ko thì cứ ù ù dù chạy ít
Ghế sau ko ngửa ra sau đc, cố định 1 vị trí cũng là 1 bất lợi
Máy lạnh thì lúc giữa trưa để xe ngoái nắng tầm 30' trở lên xong vô lại xe bật hết công suất máy lạnh + gió vẫn ko lạnh sâu như đời 2014 - 2017 (đã dán phim cách nhiệt)
Tạm thời có nhận định nhiêu đó, từ từ em sẽ đánh giá tiếp khi có thêm trải nghiệm!
 
Hạng B2
25/11/15
451
315
63
Em cũng mới tậu
Sách hướng dẫn sơ sài quá (chắc xe mới, chưa kịp sản xuất sách chi tiết như Fiesta)
1 số tính năng của mykey vẫn chưa mò ra đc
Còn về cảm giác lái thấy ổn, chạy cao tốc vượt xe khỏe chứ ko cảm thấy đuối
Cách âm tạm ổn (hơn vios, city, cerato...) nói chung là ổn trong tầm giá chứ chạy lên 100-120 vẫn ù ù như bình thường, nhưng 80 đổ lại thì vẫn khá êm
Đóng cửa sổ trời thì đóng kính luôn cái rèm che nó mới êm, còn ko thì cứ ù ù dù chạy ít
Ghế sau ko ngửa ra sau đc, cố định 1 vị trí cũng là 1 bất lợi
Máy lạnh thì lúc giữa trưa để xe ngoái nắng tầm 30' trở lên xong vô lại xe bật hết công suất máy lạnh + gió vẫn ko lạnh sâu như đời 2014 - 2017 (đã dán phim cách nhiệt)
Tạm thời có nhận định nhiêu đó, từ từ em sẽ đánh giá tiếp khi có thêm trải nghiệm!
bác nói chuẩn, ghế sau mà không ngả được thì ngồi cũng khó chịu
 
  • Like
Reactions: vokduy
Tập Lái
13/4/18
23
6
3
33
Em đang tính lụm con này, bác cho e giá lăn bánh chính xác với ạ, có km gì thêm ko bác?
 
Tập Lái
10/4/18
3
0
1
39
Em đang tính lụm con này, bác cho e giá lăn bánh chính xác với ạ, có km gì thêm ko bác?
Bác để lại SĐT hoặccall em theo số 0903273368 em có chính sách giá tốt cho bác nhé.
 
Hạng B2
22/7/16
207
126
43
Bốn bể là nhà
vwsaigon.com
Mới rước em EcoSport 2018 Titanium AT (1.5L) về dinh, và đã lặn lội cùng em luôn hơn sáu trăm cây. Thích cũng nhiều mà ghét cũng có. Viết ra luôn đặng anh em có cái mình bàn nhé.

Ưng ẻm mấy điểm sau đây:
- Xe bự sự, chắc chắn. Tui đã bóp, nắn thử mấy bạn CX5, CRV, Vitara, Peugiot, X-trail... này nọ rồi, và nói thật mấy đứa trên nắn vô vẫn thấy mềm mềm, móp móp, giống rờ vô nhựa, còn em Eco này, trước sau chỗ nào cũng rờ vô cũng y như cục sắt. Ăn điểm.

- Động cơ chiếc của mình loại 1.5L, cảm nhận đầu tiên là "mạnh". Con này cứ như là làm ra để chạy với tốc độ cao hay sao á, nên lúc phang từ 50-60km/h trở lên là thấy thích nhất nhất nhất: xe chạy êm, đầm, chắc.

- Tay lái vừa phải, không nặng không nhẹ, cảm giác bám đường cực tốt, cứ y như bánh xe có nam châm hút xuống mặt đường vậy á. Thêm cái bao tay lái ôm vô vô-lăng 1 cái là phê lòi.

- Ghế lái rất thoải mái, chịu khó nâng ghế cao cao chút, bơm tí hơi này nọ là ngon lành cành đào.

- Xăng cộ thiệt cũng hem biết phân vô thích hay không thích, nhưng tình hình là: Đường trường cỡ 6L+/100km, chạy kết hợp hiện còn cỡ 8-9L/100km, trong đô thị hiện còn khoảng 11-14L/100km. Ở tốc độ thấp nếu thói quen không tốt thì sẽ hơi ngốn xăng. (Chịu khó khi đề-pa tăng tốc chầm chậm, đều đều thì sẽ cải thiện mức tiêu thụ nguyên liệu xuống đáng kể). Xe mình mới chạy 600km hơn, vẫn chưa biết mấy cái số này là final chưa. Nhưng mình thấy mức tiêu thụ đang có xu hướng giảm đi, và càng lúc càng ổn định hơn. Sẽ theo dõi và cập nhật. Bản EcoBoost họ đồn tiết kiệm hơn tới 20% lận, chẳng biết thực hư, ai xài version đó share ý kiến nhé.

- Màn hình cảm ứng chạy Sync3 khá tiện, muốn xài định vị cái cắm con SmartPhone vô là xong, khỏi tốn thêm tiền lắp mấy cái định vị củ chuối, lại còn "bị tặng" kèm cái màn hình xấu òm. (Vụ này thì nhân tiện nói luôn: nếu phone Apple cứ cắm vô xài, nó sẽ tự có Apple Play; còn phone chạy android thì cực - phải cài Android Auto thì mới được, ai cần hỗ trợ vụ cài đặt Android Auto thì cứ nhắn tui).

- Có cửa sổ trời, nên khoang xe sáng sủa.
- Cảm biến khoá cửa ngay trên tay nắm, nhảy xuống xe dập cửa rờ nhẹ lên là nó khoá, thật khoái trá. (Còn cảm biến mở cửa thì phía trong tay nắm, cũng thò tay rờ rẫm phát là nó mở cửa cho).

- Dàn âm thanh cũng tạm được.

Không ưng:
- Đầu tiên thì chắc ai cũng thấy: Gương chỉnh điện nhưng phải gập tay.
- Cửa thì bự, dày, chắc, nhưng cách âm lại không tốt, xe chạy vô mấy chỗ hẹp, nhiều tường cao, là cứ như đang có chiếc trực thăng sắp đáp lên nóc xe, những lúc khác thì cứ như có mấy thằng bắn tỉa nó đang nã đạn vô xe mình :)
- Khoảng để chân cho hàng ghế sau hơi ít - không thoải mái lắm.
- Góc A lớn, khó quan sát. Lúc qua giao lộ phải thận trọng, nếu không xe ở bên trái hay phải tới dễ lọt vô điểm mù lắm.
- Tự động unlock (mở khoá) cũng hơi ngu, tắt máy rồi mở cửa tài thì nó mới tự động unlock cho hàng ghế ở sau. Còn như tài xế vẫn để máy bước xuống thì nó không tự mở mấy cái khoá đàng sau đâu, phải tự nhấn nút mở khoá, trước khi nhảy ra mở mấy cửa sau cho mấy quý bà nội đang chờ mình gă-lăng, mở cửa rinh xuống.
- Lại còn cứ hễ mở cửa nhảy ra mà còn đang để máy chạy thì thể nào nó cũng 'thổi kèn' cho 2 phát, biết là nó sợ mình bỏ quên chìa trong xe nên nhắc, nhưng mẹ - nhiều lúc nó rùm vãi lờ, đang chỗ đông người mà nó dứ 2 phát kèn là ta nói- đứa nào cũng quay qua ngó mình.

- Và có điểm này khá bất cập: dù xe đã khoá trung tâm, nhưng người trong xe bất cứ lúc nào (xe đang chạy hay dừng) cũng đều có thể mở cửa ra được hết. Sợ thặc !! Nhưng nghe đâu tiêu chuẩn an toàn Châu Âu nó phải làm vậy để phòng khi xe gặp sự cố (như rớt xuống nước, cháy, hay tai nạn gì đó mà tài xế bất tỉnh nhân sự không bấm mở khoá được, thì người trong xe vẫn có thể thoát ra ngoài). Dù vậy, vẫn sợ! Xe ai có chở trẻ em thì nên xài chức năng baby lock, vậy thì mới không tự mở cửa từ bên trong được.

Tạm list ra được nhiêu đó. Ai rảnh thì tiếp tay nhé. Chúc vui !
Bản Ecoboost 1.0L mà không biết chạy thì cũng không tiết kiệm đâu bác.

Em có bài lái thử và chia sẽ với mọi người
https://youtu.be/yyyrNRgsrx4

Hộp số vẫn lỗi thôi, Ford chua khắc phục được vụ trượt ly hợp đâu vả lại sau này giá trị bán lại thì mất giá.
Đổi hộp số rồi bác, k còn kép để trượt nữa hehe
 
  • Like
Reactions: vokduy
Tập Lái
1/5/18
4
1
3
42
Có bác nào cảm giac như em ko chạy cao tốc Lt-Dg lên tốc độ tay lái nhẹ tênh ah. Máy lạnh thì yếu như cụ kia nói giữa trưa 30p mà vẫn hầm lưng
 
Hạng B2
14/11/15
424
644
93
53
Em mới mua Ecosport 2018 bản Titanium 1.5. Chạy được 4 ngày. Trước đây em chạy Kia Rio hatchback nên em so sánh với chiếc xe cũ của em:

Máy móc và hộp số: ngon hơn hẳn. Chạy rất ngọt ngào. Tay lái cũng ổn luôn không nhẹ mà cũng không nặng. Thấy lái trong thành phố hoặc đi nhanh đều ổn, không có cảm giác nhẹ hoặc nặng để mình cảm thấy không an toàn. Tôi cho rằng với chiếc xe cao, cảm giác lái như vậy là đạt yêu cầu. Số thì mượt, không giật như Rio vì Rio chỉ có 4 số và máy 1.4 hơi yếu. khi tăng tốc nó sẽ phải dồn về số thấp nên giật. Xe này máy khá khỏe nên việc tăng tốc nhẹ nhàng, chuyển số cũng êm. Theo tôi tìm hiểu thì đây là nỗi lo của những người mua Ecosport đời cũ. Máy yếu (vì tha xác nặng) và hộp số ly hợp kép bị trượt ly hợp và giật. Sang đời này không thấy bị như thế nữa. Ít nhất là sau 4 ngày. :)

Gầm và cách âm: Độ ổn định thân xe và giảm sóc của xe này vượt xa so với Kia Rio. Đi qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc độ giảm sóc xử lý khá tốt cho 1 chiếc xe cao ngất nghểu và ngắn. Tôi rất hài lòng với giàn gầm. Xe lắp lốp michelin nên đi cũng êm ái, không ồn ào như Rio.

Cốp xe tôi cứ nghĩ là nhỏ nhưng khi sử dụng thực tế thì thấy khá rộng. Tôi cũng hơi ngạc nhiên và hài lòng là có thể đựng được nhiều đồ và kín đáo vì có nắp đậy che kín.

Sync 3 và màn hình giải trí: Tôi cũng chưa tìm hiểu nhiều về Sync 3 và màn hình trung tâm. Mới chỉ kết nối điện thoại để nghe gọi rảnh tay. Chưa mày mò được các ứng dụng khác của điện thoại Android. Cái này chắc mất thời gian nữa.

Xăng cộ tiêu thụ thì lúc nhận xe chắc do các bạn bên đại lý mở máy đứng yên tại chỗ trước đó nhiều nên xăng báo lúc ra khỏi đại lý là 12l/100km. Tôi chạy 4 hôm thấy xuống lại 10.4l/100km. Cũng mới quá nên chưa thể đánh giá chính xác được. Nhưng thấy để nhẹ ga là xe đi rồi, vòng tua quanh quanh dưới 2000 vòng phút thì chắc là ko ăn lắm...

GIỜ QUA TỚI NHƯỢC ĐIỂM: Đây là những thứ tôi thấy bất tiện khi so sánh xe này với Kia Rio.

Cửa sổ trời: Hơi lạ là cửa sổ trời xe này để dịch ra đằng sau có lẽ cho cả 2 hàng ghế cùng hưởng. Tuy nhiên, tôi thích cửa sổ trời dịch lên cho hàng ghế lái hơn.

Trần xe: Tôi cảm giác cách nhiệt phần trần xe không được tốt. Ban ngày trời nóng, tôi mở máy lạnh cảm giác rất rõ,từ chân lên đến thắt lưng thì mát, phần vai với đầu vẫn hơi nóng. Các bác có xe thử kiểm chứng coi đúng ko nhé? hay một phần do dán kính loại sáng quá nên chưa cách nhiệt tốt?

Ghế ngồi và bệ tì tay: Tôi đi mấy ngày nay mà loay hoay mãi vẫn chưa chỉnh được vi trí ngồi phù hợp nhất. ghế hơi phẳng quá. Ngòi được vừa đùi vừa mông thoải mái thì lưng lại hơn cấn cấn. CHắc lại tiếp tục điều chỉnh... Cái bệ tì tay và cái bệ gác tay ở Tapbi cửa không ngang nhau. Cái ở tap bi cửa hơi thấp hơn xíu nên ngồi lái xe nghỉ khuỷu tay nó hơi kỳ kỳ vì tay để không cân, bên cao bên thấp. Vấn đề nhỏ nhỏ vậy nhưng khi từ xe kia sang thấy nó không phải chuyện lớn mà xe này lại thấy ngồi lái ko đc thoải mái, nhất là đi đường dài.

Cruise Control: chạy xe kia có cruise control quen rồi, sang đây đạp hay bị lố. giá mà có cruise control thì sẽ thích hơn. Nhưng mẫu này ở nước ngoài có CC, chắc ít bữa nữa sẽ có anh em bên ngoài thửa lắp thêm.


Mới cảm nhận được có vậy, chia sẻ nhanh cùng anh chị em.
 
Chỉnh sửa cuối: