Hạng B2
9/4/12
134
8
18
Cám ơn bài viết của bác Khoa!
Em thích những bài có tính "kỹ thuật" một chút như vầy. Bỏ tg vô 4rum oto thì thông tin thu lượm đc phải "chất" một tí chứ! Các bác review sp mà toàn nhấn mạnh ngoại hình, mẫu mã, size cỡ... riết làm người sử dụng oto quên đi những yếu tố quan trọng của một sản phẩm công nghệ đó là nó có công nghệ gì để giảm thiểu tác động tiêu cực của nó và tính an toan cho người sử dụng.
Nói về ô tô con máy dầu, cá nhân em là người không ủng hộ vì độ ô nhiễm và độc hại của khí thải NOx, nhg qua bài này, em có cảm tình hơn với Isuzu vì ít ra hãng cũng có công nghệ(tiết kiệm nhiên liệu hoá thạch =giảm o nhiễm MT) và đem tới cho người dùng với giá cả hợp lý.

Rất mong có nhiều bài giới thiệu/PR/Advertotial của các mod diễn đàn như thế này để "định hướng" người tiêu dùng một cách đúng đắn, chứ để người dùng mua một sp CN và là "nguồn nguy hiểm cao độ" mà tiêu chí lựa chọn cứ như đi mua món đồ thời trang thì các mod cũng có phần lỗi đó! :D

Isuzu D-MAX đạt chuẩn khí thải Euro 04 rồi mà bác. Mà việc này bác không phải lo luật quốc tế thì hãng nào cũng phải tuân thủ để bán được xe.
 
Tập Lái
25/4/14
13
1
3
Với việc ở VN giá nhiên liệu giảm 1 tăng 10 Isuzu đánh vào khả năng tiết kiệm thiệt là tâm lý.
 
Hạng B1
14/10/11
51
4
8
Tối hôm qua tranh luận trên tinh tế và cuối cùng cũng tâm phục khẩu phu54c độ tiêu hao nhiên liệu của Isuzu , khủng thật
Theo kết quả ghi nhận được sau khi hoàn thành Hành trình ISUZU Diesel Challenge 2017 thì có 2 mức kỷ lục cao nhất với chiếc D-Max 2.5L chỉ tiêu hao có 1,16 lít/100 km; còn chiếc Mu-X 3.0L là 2,45 lít/100 km cho quãng đường dài khoảng hơn 240 km từ Sài Gòn đi Phnom Penh.

Tinh tế thì đồ công nghệ thôi chứ muốn lấn sân thì cho thêm phần xe máy. Chứ Oto thì không nhiều bác có kinh nghiệm đâu nên tranh luận chi cho mệt. Với lại Isuzu là hãng to với lại test lần nào cũng có bên thứ 3 họ đo cho. Nên thông số phải chuẩn mới đảm bảo lòng tin của người tiêu dùng chứ.
 
  • Like
Reactions: vuaxetai
Tập Lái
6/5/17
4
2
1
41
Cám ơn bài viết của bác Khoa!
Em thích những bài có tính "kỹ thuật" một chút như vầy. Bỏ tg vô 4rum oto thì thông tin thu lượm đc phải "chất" một tí chứ! Các bác review sp mà toàn nhấn mạnh ngoại hình, mẫu mã, size cỡ... riết làm người sử dụng oto quên đi những yếu tố quan trọng của một sản phẩm công nghệ đó là nó có công nghệ gì để giảm thiểu tác động tiêu cực của nó và tính an toan cho người sử dụng.
Nói về ô tô con máy dầu, cá nhân em là người không ủng hộ vì độ ô nhiễm và độc hại của khí thải NOx, nhg qua bài này, em có cảm tình hơn với Isuzu vì ít ra hãng cũng có công nghệ(tiết kiệm nhiên liệu hoá thạch =giảm o nhiễm MT) và đem tới cho người dùng với giá cả hợp lý.

Rất mong có nhiều bài giới thiệu/PR/Advertotial của các mod diễn đàn như thế này để "định hướng" người tiêu dùng một cách đúng đắn, chứ để người dùng mua một sp CN và là "nguồn nguy hiểm cao độ" mà tiêu chí lựa chọn cứ như đi mua món đồ thời trang thì các mod cũng có phần lỗi đó! :D
Bác này am hiểu về dòng xe Isuzu quá, mình thấy mua xe là cả 1 vấn đề, nhưng vấn đề tiêu hao nhiên liệu quả là cũng đáng quan tâm, nhiều khi mua được con xe nhưng lại không dám đi nhiều vì con xe quá tốn nhiên liệu.
 
Hạng B2
18/10/11
338
28
28
43
Cám ơn bài viết của bác Khoa!
Em thích những bài có tính "kỹ thuật" một chút như vầy. Bỏ tg vô 4rum oto thì thông tin thu lượm đc phải "chất" một tí chứ! Các bác review sp mà toàn nhấn mạnh ngoại hình, mẫu mã, size cỡ... riết làm người sử dụng oto quên đi những yếu tố quan trọng của một sản phẩm công nghệ đó là nó có công nghệ gì để giảm thiểu tác động tiêu cực của nó và tính an toan cho người sử dụng.
Nói về ô tô con máy dầu, cá nhân em là người không ủng hộ vì độ ô nhiễm và độc hại của khí thải NOx, nhg qua bài này, em có cảm tình hơn với Isuzu vì ít ra hãng cũng có công nghệ(tiết kiệm nhiên liệu hoá thạch =giảm o nhiễm MT) và đem tới cho người dùng với giá cả hợp lý.

Rất mong có nhiều bài giới thiệu/PR/Advertotial của các mod diễn đàn như thế này để "định hướng" người tiêu dùng một cách đúng đắn, chứ để người dùng mua một sp CN và là "nguồn nguy hiểm cao độ" mà tiêu chí lựa chọn cứ như đi mua món đồ thời trang thì các mod cũng có phần lỗi đó! :D
Máy dầu đi nhất là cao tốc sẽ nghe ồn hơn Bác nhỉ. Nhưng em nghĩ những xe đời trước chứ xe đời sau này cải thiện chống ồn. Isuzu làm được điều này và giảm ô nhiễm môi trường thì đáng để người tiêu dùng quan tâm. Giá xăng dầu ở VN mình thì cứ gọi là lên chứ có xuống đâu. Đi xe ít không nói đi nhiều vấn đề tiêu hao nhiên liệu là điều đáng quan tâm .
Em đang phân vân mần con SUV hay bán tải đây. Sao cả 2 đều ham mí lạ chứ :D
 
Hạng B2
8/5/12
355
64
38
Bác này am hiểu về dòng xe Isuzu quá, mình thấy mua xe là cả 1 vấn đề, nhưng vấn đề tiêu hao nhiên liệu quả là cũng đáng quan tâm, nhiều khi mua được con xe nhưng lại không dám đi nhiều vì con xe quá tốn nhiên liệu.
Giống như dân mình có câu "Mua con trâu mà không mua nỗi cái cày " :D
 
Tập Lái
11/9/15
32
8
8
35
Hà Nội
vuaxetai.com
Isuzu D-MAX đạt chuẩn khí thải Euro 04 rồi mà bác. Mà việc này bác không phải lo luật quốc tế thì hãng nào cũng phải tuân thủ để bán được xe.
Hiện Isuzu Dmax tại VN mới chỉ đạt tiêu chuẩn Euro 2 thôi bác ạ. Mẫu Euro 4 sẽ ra mắt vào cuối năm nay theo lịch trình nâng cấp Euro 4 của nhà nước
 
Tập Lái
11/9/15
32
8
8
35
Hà Nội
vuaxetai.com
Máy dầu đi nhất là cao tốc sẽ nghe ồn hơn Bác nhỉ. Nhưng em nghĩ những xe đời trước chứ xe đời sau này cải thiện chống ồn. Isuzu làm được điều này và giảm ô nhiễm môi trường thì đáng để người tiêu dùng quan tâm. Giá xăng dầu ở VN mình thì cứ gọi là lên chứ có xuống đâu. Đi xe ít không nói đi nhiều vấn đề tiêu hao nhiên liệu là điều đáng quan tâm .
Em đang phân vân mần con SUV hay bán tải đây. Sao cả 2 đều ham mí lạ chứ :D
Máy dầu chỉ ồn khi đi với vận tốc thấp dưới 40 km/h ( trong phố). Ở vận tốc cao máy chạy rất êm. Vả lại khi chạy cao tốc kéo lên 100-120 km/h e chỉ nghe tiếng gió thôi
 
  • Like
Reactions: hienthe
Hạng B2
8/4/13
203
10
18
Máy dầu đi nhất là cao tốc sẽ nghe ồn hơn Bác nhỉ. Nhưng em nghĩ những xe đời trước chứ xe đời sau này cải thiện chống ồn. Isuzu làm được điều này và giảm ô nhiễm môi trường thì đáng để người tiêu dùng quan tâm. Giá xăng dầu ở VN mình thì cứ gọi là lên chứ có xuống đâu. Đi xe ít không nói đi nhiều vấn đề tiêu hao nhiên liệu là điều đáng quan tâm .
Em đang phân vân mần con SUV hay bán tải đây. Sao cả 2 đều ham mí lạ chứ :D
Coi con bán tải D-MAX hơi ghiền :))
http://isuzu-vietnam.com/dmax/#real-view
 
Tập Lái
7/3/14
15
0
1
"Bởi vì động cơ dầu có hiệu suất nhiệt (Thermal Efficiency) cao hơn xe máy xăng. Chính xác là cao hơn xe máy xăng gấp rưỡi. Xe chạy xăng thì hiệu suất nhiệt rơi vào khoảng 25-32%. Còn xe chạy dầu thì con số này lên đến 46%."

Khác biệt nằm ở đây 1.5 lần cơ mà. Nhờ xem bài này nên bắt đầu có cảm tình với mấy em máy dầu của Isuzu rồi đấy.