Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Đến hẹn lại lên. BĐH chi hội SuFC thân mời các bác cùng gia đình tham gia chương trình off Đêm hội Trung thu được tổ chức thường niên hàng năm.
Rút kinh nghiệm những năm trước, năm nay chi hội sẽ tổ chức sớm hơn để các bác còn tham gia các hoạt động của khu phố, công ty, bạn bè......
Chương trình năm nay tổ chức vào 18h30 ngày 19/9/2015 (nhằm ngày 7/8 âm lịch).
Địa điểm: Nhà bác Tuansteel số 14 đường DN6 KDC Tân Hưng Thuận, Q12.
Chương trình sẽ có những tiết mục rất đặc sắc và dành cho các F1 nên các bác cố gắng cho các cháu tham gia nhé.
Kinh phí tham dự: 300k/người lớn, F1 free nhé các bác (Giống đi đám cưới quá :D)
Các bác vui lòng đăng ký ở thớt này để em còn nắm đc số lượng đặt bàn, xuất ăn cụ thể.
Chương trình trung thu dự kiến tổ chức như sau:
18h30: Tập trung tại nhà bác Tuansteel, các gia đình chuẩn bị trước lồng đèn, đồ chơi cho các cháu. Chúng ta sẽ tổ chức đốt nến, rước đèn trung thu, khuyến khích các gia đình hướng dẫn và tự làm lồng đèn cho bé. Bác phuccao và fiatsaigon giúp em vụ âm thanh ánh sáng, nhạc nhé.
19h30: Vào tiệc tối chính.
20h30: Chương trình bé biểu diễn ảo thuật do chính ảo thuật gia @hoangthienmagic trực tiếp hướng dẫn và chỉ dạy. Các bé sẽ được hướng dẫn các tiết mục ảo thuật đơn giản để có thể tự biểu diển cho bạn bè xem. Các tiết mục và đạo cụ do shop của bác @hoangthienmagic cung cấp.
22h00: tiệc ngọt với bánh trung thu mini do BTC đặt hàng riêng cho buổi tối này kết hợp với những món quà là những bong bóng tạo hình do bác @hoangthienmagic thiết kế tặng các cháu.
Trong suốt thời gian này thì các bác, các mợ có thể hàn huyên tâm sự, lên kế hoạch cho các chuyến off chui, off nội bộ v.v....
Kính mời các bác.

Em update bản đồ đường đến nhà bác tuansteel luôn nhé.
Năm nay do đường Nguyễn Văn Quá đang thi công cấm ô tô nên các bác vui lòng đi theo 1 lộ trình là QL1A - chợ An Sương - Nhà bác tuansteel.
Hướng 1 cho các bác từ Bình Chánh, đường Trường Chinh:
Chương trình off Đêm hội Trung thu năm 2015


Hướng 2 cho các bác từ Bình Dương, đường Quang Trung đến (Các bác đi đường Quang Trung đi theo đường màu tím, qua cầu vượt Quang Trung đến ngã tư đầu tiên rồi quay đầu hướng về An Sương)

Chương trình off Đêm hội Trung thu năm 2015
 
Chỉnh sửa cuối: