Re:Chuyển cầu điện tử của Dmax rất hiện đại cũng như hại điện!
riêng em thì thấy chuyển cầu Dmax tiện dụng chứ, chỉ bấm 1 phát là OK, chỉ tiếc hộp điện tử nằm hơi thấp, có lẽ sẽ nghiên cứu chuyển lên cao.
còn hướng dẫn chuyển cầu nằm trên kính che nắng bên lái chỉ rất rõ cách sử dụng rồi. Cài 4H thì cứ chạy thẳng dưới 100km/h, bấm nút 4H là OK. Cài 4L thì dừng xe lại và bấm 4L. Chuyển lại 1 cầu thì cứ bấm 2L là OK thôi, rất tiện.
thanks bác Lơ và F1 về cảnh báo vụ hộp điện tử, chắc chiều nay phải ngâm cứu dời ngay lên cao, còn k nếu có sự cố phải phiền đến F1...mà bác này đâu phải lúc nào cũng có mặt trên mọi tuyến offroad, LL túm suốt, hehe
riêng em thì thấy chuyển cầu Dmax tiện dụng chứ, chỉ bấm 1 phát là OK, chỉ tiếc hộp điện tử nằm hơi thấp, có lẽ sẽ nghiên cứu chuyển lên cao.
còn hướng dẫn chuyển cầu nằm trên kính che nắng bên lái chỉ rất rõ cách sử dụng rồi. Cài 4H thì cứ chạy thẳng dưới 100km/h, bấm nút 4H là OK. Cài 4L thì dừng xe lại và bấm 4L. Chuyển lại 1 cầu thì cứ bấm 2L là OK thôi, rất tiện.
thanks bác Lơ và F1 về cảnh báo vụ hộp điện tử, chắc chiều nay phải ngâm cứu dời ngay lên cao, còn k nếu có sự cố phải phiền đến F1...mà bác này đâu phải lúc nào cũng có mặt trên mọi tuyến offroad, LL túm suốt, hehe