bác có cầm cái lọc cũ về không?Hôm trước đi bảo dưỡng 4 vạn mình cũng thay luôn cái lọc Xăng. Sau này mới biết máy xăng thì 6 vạn mới phải thay. Thôi thì đăng nào trong thời hạn mình sử dụng tội gì không thay chạy cho nó sướng. Tiết kiệmcó khi lại vừa thay xong thì bán xe.
Hôm trước đi bảo dưỡng 4 vạn mình cũng thay luôn cái lọc Xăng. Sau này mới biết máy xăng thì 6 vạn mới phải thay. Thôi thì đăng nào trong thời hạn mình sử dụng tội gì không thay chạy cho nó sướng. Tiết kiệmcó khi lại vừa thay xong thì bán xe.
Xăng trong điều kiện khắc nghiệt VN thì 4 vạn thay là đúng rồi bác.
không khắc nghiệt lắm đâu. Grandis 70k vẫn còn tốt thì xe này không dưới.Xăng trong điều kiện khắc nghiệt VN thì 4 vạn thay là đúng rồi bác.
Bác xem trong hướng dẫn sử dụng xem. Mình nhớ là xe dầu 4 vạn thì thay lọc nhien liệu giá lọc lần trước mình thay là 2,8tr.Chạy dầu thì khoảng bao lâu nên thay lọc nhiên liệu hả các bác? Mà lọc nhiên liệu rổ giá ntn nhỉ?
Em vừa xem lại, 2 vạn thay 1 lần mới buồn bác ạ.Bác xem trong hướng dẫn sử dụng xem. Mình nhớ là xe dầu 4 vạn thì thay lọc nhien liệu giá lọc lần trước mình thay là 2,8tr.
Còn động cơ xăng 6 vạn mới phải thay 1 lần!
Lọc xăng PSG dính bơm nên mắc, PSD lọc nhiên liệu rẻ hơn nhiều.Em vừa xem lại, 2 vạn thay 1 lần mới buồn bác ạ.
Còn động cơ xăng 6 vạn mới phải thay 1 lần!
Chỉnh sửa cuối:
Nhìn bảng bảo dưỡng PS cho mỗi cấp 5k thấy thất kinh. FTV chưa bằng 1/3!, còn 10k thì chưa bằng 1/2!
Đúng là bảo dưỡng MIT đắt thật do nó kê thời gian, nhân công, vật tư phụ lên rất cao.
Tuy nhiên chém vừa thôi bác! FTV thay nhớt bèo nhất cũng 4L hết 400K rồi, công xá chưa tính. Bảo dưỡng 5k trong hãng FTV sao có giá 1/3 của 1.1 triệu được (khoảng một nửa thì chắc đúng). Bác show hóa đơn coi chơi được không?
Chỉnh sửa cuối: