Cho mình xin lỗi vụ 5k. Còn vụ 40k thì mời các anh xem cho biết thêm (kèm hình 5k và 40k).
1 lần nữa, có sai là sửa và xin.
1 lần nữa, có sai là sửa và xin.
Attachments
-
99,8 KB Đọc: 22
-
49,5 KB Đọc: 23
Khi so sánh, bác cần so sánh các hạn mục mà hãng bố trí rơi vào. Mit làm 7 món, Toy làm 4 món thì dĩ nhiên Toy rẻ hơn. Còn so sánh từng món thì chưa chắc.Cho mình xin lỗi vụ 5k. Còn vụ 40k thì mời các anh xem cho biết thêm (kèm hình 5k và 40k).
1 lần nữa, có sai là sửa và xin.
Anh biết hết nhưng cứ nói như không biết để bảo vệ MIT, cái gì cũng đắt hơn người ta rất nhiều, lại còn kê thêm linh tinh vào nữa kia. Giá chưa VAT cho 40k km đây, 3 năm về trước nhé, giờ mắc hơn đấy. Anh chỉ cần xem giá lọc xăng, lọc gió, công bảo dưỡng thôi.Khi so sánh, bác cần so sánh các hạn mục mà hãng bố trí rơi vào. Mit làm 7 món, Toy làm 4 món thì dĩ nhiên Toy rẻ hơn. Còn so sánh từng món thì chưa chắc.
Nhớt fuy 76k.lit thì đúng rồi, nếu muốn thay nhớt tốt Toy có bình 4 lít với giá 256k .L thì phải, cũng giá như mobil1.
Lọc nhớt 182k (2.7) bình thường
Anh ấy phán thế thôi nhưng biết hết cả đấy, bác cứ nhìn vào cái báo giá chưa VAT ở trên là hiểu thôi.Vậy anh Trường cho mình biết 03 món kia của Mit đi. Nếu mình biết của Toy, minh sẽ sẻ chia cho các anh xem lun. À mà Land 4.7 bảo trì cũng từa tựa phò tủn luôn, rất bình dân học vụ.
Vào box MIT mà anh hổ báo quá. Đang nói về bảo dưỡng và dịch vụ sau bán hàng chứ MỊT là cái xe tốt mà.Sắp tới Ford mà ra bản 2 cầu 2.2 nữa thì Mit chắc sụm lun.
Hỏi trước bác một cái là bác thay lọc xăng nó có dính luôn cái bơm không? Đang quan tâm.Anh biết hết nhưng cứ nói như không biết để bảo vệ MIT, cái gì cũng đắt hơn người ta rất nhiều, lại còn kê thêm linh tinh vào nữa kia. Giá chưa VAT cho 40k km đây, 3 năm về trước nhé, giờ mắc hơn đấy. Anh chỉ cần xem giá lọc xăng, lọc gió, công bảo dưỡng thôi.View attachment 683634
Ơ, sao anh không hỏi Cố vấn DV hay KTV của MIT ấy chứ em không biết chính xác.Hỏi trước bác một cái là bác thay lọc xăng nó có dính luôn cái bơm không? Đang quan tâm.
Còn lại để tối.