Hạng B2
2/7/14
297
393
83
37
AOLpt2.jpg


Tình hình thực tế Hội Civic sau một thời gian dài hoạt động trong im ắng . Thì nay, thế hệ đàn em sau này cùng nhau chung tay, vực dậy phòng trào chung của anh chị em Civicer, cùng nhau xây dựng một group, một cộng đồng Civic nói riêng và Honda nói chung. Chúng tôi mong muốn tạo một sân chơi bổ ích về mặt tinh thần cũng như một môi trường tốt trong việc lựa chọn các sản phẩm, lựa chọn được những nơi chăm sóc vợ 2 một cách tốt nhất![pagebreak][/pagebreak]

Link facebook group Civic Club SG
( Hiện có hơn 1.200 thành viên đang theo dõi và sinh hoạt tại group fb này.)

Để đẩy mạnh sự gắn kết giữa các thành viên, cũng như sự phát triển của group, ace trong BQT luôn cố gắng tổ chức các buổi offline: cà phê, off chai, cũng như các chuyến dã ngoại đổi gió ngắn trong ngày như: Vũng Tàu, Hồ Tràm...
Do group mới thành lập gần 1,5 năm, nên các thành viên còn bẽng lẽng, duyên dáng, chưa mạnh dạng tham gia offline cùng các thành viên cũ, nhưng với tinh thần cố gắng phát triển group lớn mạnh hơn, tạo sân chơi bổ ích cho các thành viên, dần dần tương lại gần nhóm "Civic Club SG" sẽ thực hiện nhưng công tác thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội... (đó là viên cảnh mà em-người đang cố gắng duy trì và phát triển hội nghĩ đến. Có được nhưng viễn cảnh tốt đẹp đó hay không-thì phụ thuộc rất lớn vào chính các thành viên trong nhóm-cần sự đồng lòng từ các ace civicer)

Một số hình ảnh offline của nhóm:
1JyIrn.jpg

CivicRosed819f.jpg

CivicVTau.jpg

D0BGn9.jpg

CivicHTram.jpg

34147724704_5c6ecae21f_z.jpg

34826847842_f2fd88fe41_b.jpg

Clip được made by group ( rất nghiệp dư mong ae chém nhẹ tay ^^ )


Sau chuyến Offline Đà Lạt thành công tốt đẹp cùng các thành viên quen thuộc của group, nay chúng tôi mạnh dạng tổ chức buổi chương trình :

Offline hè 2017: "Ninh Chữ-Vĩnh Hy cùng Civic Club SG" (16-17-18/6/2017 )

Mong muốn nhiều thành viên tham gia hơn, để nhóm chúng ta có mặt trong bản đồ của Honda Việt Nam - cũng như nhiều anh trong và ngoài Civic biết đến-là nhóm có nhiều hoạt động, phong trào bổ ích cho ace khi tham gia group!

Lịch trình của chương trình Offline lần này :
VXAR28.jpg


1. Thời gian: Từ 16-18/6/2016
2. Địa điểm: Vĩnh Hy - Ninh Chữ
3. Thành phần: tất cả thành viên hội Civic Club SG và gia đình.
4. Chi phí DỰ KIẾN (2,500,000 vnđ):

+ Giá phòng tại Hòn Cò Cà Ná Resort 3*: 775,000 vnd/đêm/2 người lớn.
+ Ăn sáng (1 bữa) : 30,000 vnđ/người.
+ Ăn trưa (3 bữa) : 3 x 120,000 vnđ/người.
+ Ăn tối (2 bữa) : 2 x 150,000 vnđ/bữa/người.
+ Tour tham quan đảo Bình Hưng ( đã bao gồm chi phí tàu , hướng dẫn viên du lich, ăn trưa trên đảo, lặng ngắm san hô, xe điện đưa đón tham quan các địa điểm trên đảo) : 540,000 vnđ/người.

Danh sách số lượng xe đăng ký tham gia hiện tại là 14 xe (33 lớn-12 nhỏ).

Nay thay mặt BQT "Civic Club SG" mong muốn ace civicer nhiệt tình đăng ký tham gia chương trình hè: "Ninh Chữ-Vĩnh Hy cùng Civic Club SG", cũng như ủng hộ các hoạt động khác của nhóm để nhóm ngày thêm phát triển.

Các ace civicer có thể tiếp tục đăng ký đến hết ngày 5/6/2017. (Xin lỗi vì sự gấp rút này-do lần thứ 2 tổ chức tour lớn nên còn nhiều bất cập-cũng như sự gấp rút trong thời gian đăng ký-mong ace civicer thông cảm và nhiệt tình hưởng ứng!)

Xin cảm ơn các nhà tài trợ hiện đã và đang tài trợ cho nhóm, dù nhóm thật sự quá nhỏ bé so với chi hội lâu đời khác trên OS.
Chúng tôi xin gởi lời cảm ơn đến BQT diễn đàn otosaigon.com đã nhiệt tình giúp đỡ, giới thiệu, cũng như tìm nhà tài trợ đến với nhóm "Civic Club SG". Mong nhóm Civic Club SG ngày một phát triển, có nhiều hoạt động thực tế bổ ích đến với cộng đồng.

Trân trọng!
 

Attachments

Last edited by a moderator: