Hạng B2
9/2/07
147
0
16
dsc00090xf1.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/2/07
147
0
16
RE: CL 50cc

lần đầu Em post hình lên ( mong các Bác thông cảm nếu có gì không đúng )
Các bậc tiền bối xem giúp xe Em, các chi tiết sau có phải zin không :
Xi nhan, phuộc, pô
Chiếc này có đúng CL50, đời 68 không các Bác??
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
60
RE: CL 50cc

Không đúng Bác ạ - Hình chụp không chi tiết nhưng nhìn qua E nghĩ là Benly 50 nhưng ốp - sần kiểu CL 1968 ( Bình xăng treo đời 80, điện IC, đá chống tắt máy, phuộc trước CL90, Vè trước, vè sau, đầu đèn Benly 50,( Tốc độ tối đa 60km/h ) Xin-nhan, yên, phuộc sau , ống pô ... No-name , Logo đúc bằng Mica ... và nếu không nhần thì chiếc này trước đây của một Bác chuyên sửa CD ở trong Thanh đa . Một đặc trưng dễ nhận thấy nhất là CL đời 1968 không có màu đỏ, và CL luôn luôn có Bô vắt:D:D:D

Chiếc của Bác giống chiếc này

benly50wb8.jpg
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
24/9/03
1.613
244
63
Sai Gon-Vietnam
RE: CL 50cc

Trích đoạn: saigonvw

Không đúng Bác ạ - Hình chụp không chi tiết nhưng nhìn qua E nghĩ là Benly 50 nhưng ốp - sần kiểu CL 1968 ( Bình xăng treo đời 80, điện IC, đá chống tắt máy, phuộc trước CL90, Vè trước, vè sau, đầu đèn Benly 50,( Tốc độ tối đa 60km/h ) Xin-nhan, yên, phuộc sau , ống pô ... No-name , Logo đúc bằng Mica ... và nếu không nhần thì chiếc này trước đây của một Bác chuyên sửa CD ở trong Thanh đa . Một đặc trưng dễ nhận thấy nhất là CL đời 1968 không có màu đỏ, và CL luôn luôn có Bô vắt:D:D:D

Bái phục bác saigonvw :)
 
Hạng B2
9/2/07
147
0
16
RE: CL 50cc

Bác saigonvw ui, Nó có dán tem Benly 50 bên cốp Bác ạh.Nếu vậy chiếc của Em là Benly 50 phải không Bác ??( đúng là chiếc của Em giống chiếc màu đen hỉnh trên )
Nếu vậy thì theo Bác, Em chơi lại cái pô vắt có hay hơn không Bác? Bác góp ý cho Em thêm 1 số chi tiết cho Em xe này với, Cảm ơn Bác.
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
60
RE: CL 50cc

Trích đoạn: DB5MAN

Bác saigonvw ui, Nó có dán tem Benly 50 bên cốp Bác ạh.Nếu vậy chiếc của Em là Benly 50 phải không Bác ??( đúng là chiếc của Em giống chiếc màu đen hỉnh trên )
Nếu vậy thì theo Bác, Em chơi lại cái pô vắt có hay hơn không Bác? Bác góp ý cho Em thêm 1 số chi tiết cho Em xe này với, Cảm ơn Bác.

Đúng là với kiểu dáng trên thì Bô vắt mới phù hợp . Tuy nhiên Bác không cần gắn Bô vắt zin của CL 68 đâu vì khá mắc đó ( Bô CL 68 zin khỏang > 3triệu VND lận ) mà không phù hợp với kết cấu máy . Bác nên kiếm cái Bô của xe MD 50 là phù hợp nhất .
Hình thức thì tùy ý Bác thôi nhưng theo ý E , nếu có điều kiện Bác nên thay đầu đèn bằng đầu đèn 67-68 thì nó đẹp hơn hoặc thay gáo đèn và đồng hồ Công -Tơ Mét rời cũng hay .
Xe của Bác là 4 số tròn chứ không phải 4 số của CL 68 nên khi cho người khác muợn chạy Bác nhớ dặn họ kỹ nhé :D
 
Hạng B2
9/2/07
147
0
16
RE: CL 50cc

Thanks Bác Saigonvw
Em sẽ chơi lại cái pô vắt, Còn đầu đèn thì Em để vậy ( vì Em thích như thế, và Em thích cái công tơ mét cháy đèn khi chạy quá 35km/h )
Bà già Em bả cho Em coi 03tấm hình chiếc CL68 ngày xưa ( Hay chiếc khác, giống xe đen trên, màu đen,bình xăng bạc, xi nhan tròn như 67 ) có mấy chi tiết Bác cho Em hỏi với :
1/ Kính chiếu hậu tròn, nằm phía dưới, chổ giữa phuộc trước??Vậy sao nó gắn Bác hỉ???
2/ Ngay xăng con là cái bầu inox tròn tròn, đó là lọc gió Bác hỉ??
3/ Xe không có biển số???Nên không biết nó là 50,70cc??Ngày xưa có 70cc phải không Bác?
Bả khẳng định xe như thế mới đúng zin,
Bác có time thì chỉ Em với nhé, chỉ vì không biết mới hỏi nhiều thế, Bác thông cảm cho Em nha
Rất cảm ơn Bác
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
60
RE: CL 50cc

Trích đoạn: DB5MAN

Thanks Bác Saigonvw
Em sẽ chơi lại cái pô vắt, Còn đầu đèn thì Em để vậy ( vì Em thích như thế, và Em thích cái công tơ mét cháy đèn khi chạy quá 35km/h )
Bà già Em bả cho Em coi 03tấm hình chiếc CL68 ngày xưa ( Hay chiếc khác, giống xe đen trên, màu đen,bình xăng bạc, xi nhan tròn như 67 ) có mấy chi tiết Bác cho Em hỏi với :
1/ Kính chiếu hậu tròn, nằm phía dưới, chổ giữa phuộc trước??Vậy sao nó gắn Bác hỉ???
2/ Ngay xăng con là cái bầu inox tròn tròn, đó là lọc gió Bác hỉ??
3/ Xe không có biển số???Nên không biết nó là 50,70cc??Ngày xưa có 70cc phải không Bác?
Bả khẳng định xe như thế mới đúng zin,
Bác có time thì chỉ Em với nhé, chỉ vì không biết mới hỏi nhiều thế, Bác thông cảm cho Em nha
Rất cảm ơn Bác

Theo E thì :
Chỗ giữa phuộc trước không phải để gắn kính chiếu hậu đâu mà ở đó có thể gắn hai cái " Mắt Mèo" - Đèn phản quang màu vàng

Nếu chỗ bình xăng con mà có cái ống đen hai đầu xi trắng thì là 90CL 9 (Cũng là CL nhưng 90cc ) - Bác để ý kỹ sẽ thấy khung sườn khác hẳn CL 68 ( 50cc ) và nhất là hai bánh của 90CL lớn hơn của CL68 vì nó dùng bánh cỡ 19- Ống Bô của nó cũng treo nhưng khác hẳn Bô 68, trông gần giống Bô MD hoặc Bô của chiếc màu đen trong hình ) Máy của nó cũng khác loại 50cc nhiều ( Máy lớn hơn, Bộ điện ngâm trong dầu, đánh lửa bàng điện lấy từ Ắc quy ra - Bình hư không nổ máy được . Bộ số 4 số : 1 trước - 2,3,4 sau như CL68 )
Những Loại xe HD nam trước 75 thuờng không có loại 70cc - đa số là 50hoặc 90cc . Những năm 78 trở về sau mới có CD 70, Benly 70...
 
Hạng B2
9/2/07
147
0
16
RE: CL 50cc

Rất cảm ơn Bác saigonvw,
Đúng y như Bác tả, công nhận Bác rành xe quá, Em rất bái phục Bác
Bác cho Em hỏi, sao xe của Bác và của Em nữa, không có gác chân cho người ngồi sau vậy Bác?
Em muốn chế cái gác chân đó, mà thật sự chưa biết làm như thế nào cho đẹp???
Có ý kiến là gắn chổ con ốc phuộc nhúng ( loại giống như xe đạp í ). Em thì thấy xấu quá nên chưa gắn
Theo Bác thì thế nào?
Cảm ơn Bác
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
60
RE: CL 50cc

@ Bác DB5MAN : Thường nhà sx khi đưa ra một mẫu xe đã có chủ ý mẫu này dùng vào việc gì, có chở thêm người thứ 2 hay không vì nó còn liên quan đến vấn đề an toàn nữa . Theo suy nghĩ của E thì mẫu xe này chủ yếu phục vụ cho giới trẻ muốn hoài cổ, tìm lại hình ảnh của cha anh lớp trước thôi :D chứ không có mục đích chở người thứ 2 bởi vậy xe không có tiện nghi cho người thứ 2 như : Công suất xe nhỏ, yên ngắn không có chỗ gác chân ...

Theo E thì không nên chở thêm người thứ 2 sau xe này Bác ạ :D:D:D