Hạng B1
9/1/10
68
23
8
39
HCM
Không biết sao chứ e và thằng bạn thử con ac-quy chì, leo dốc hầm xe công ty thôi, 2 thằng total tầm 170kg mà leo tới 8/10 dốc là đứng, 1 thằng phải nhảy xuống :D. không ổn :D
 
Hạng B2
14/2/11
403
119
63
Không biết sao chứ e và thằng bạn thử con ac-quy chì, leo dốc hầm xe công ty thôi, 2 thằng total tầm 170kg mà leo tới 8/10 dốc là đứng, 1 thằng phải nhảy xuống :D. không ổn :D
chạy xe điện này nhớ tới cái cảnh ngoài HN chở nhau bằng xe đạp hồi xưa, đến đèn đỏ người ngồi sau nhảy xuống, đèn xanh người ngồi sau đẩy 1 đoạn rồi nhảy lên . Mấy chục triệu bỏ ra mà như vậy thà đi xe đạp cho bảo vệ môi trường
 
Hạng B1
1/8/18
63
21
8
43
Xe điện ngoài ưu điểm về moment khởi động ra còn rất nhiều ưu điểm khác. Động cơ điện có hiệu suất có thể tiệm cận 90%, điều mà động cơ đốt trong không bao giờ làm được. Momen xoắn của động cơ điện không phụ thuộc tốc độ quay. Với cùng khối lượng thì động cơ điện có công suất lớn hơn động cơ đốt trong. Điểm yếu quan trọng của xe điện chỉ nằm ở nguồn điện. Các loại pin điện nhìn chung chỉ có mật độ năng lượng rất khiêm tốn so với xăng. Hy vọng trong 10 năm tới pin sodium ion kết hợp với pin nhiên liệu ethanol sẽ được đưa vào sử dụng đại trà. Và đó cũng sẽ là dấu chấm hết cho xe sử dụng động cơ đốt trong.
 
Hạng C
22/5/16
867
398
63
Không biết sao chứ e và thằng bạn thử con ac-quy chì, leo dốc hầm xe công ty thôi, 2 thằng total tầm 170kg mà leo tới 8/10 dốc là đứng, 1 thằng phải nhảy xuống :D. không ổn :D
85kg cũng to phết nhỉ
 
Hạng D
27/6/13
2.442
1.206
113
Không biết sao chứ e và thằng bạn thử con ac-quy chì, leo dốc hầm xe công ty thôi, 2 thằng total tầm 170kg mà leo tới 8/10 dốc là đứng, 1 thằng phải nhảy xuống :D. không ổn :D

Hihi, bác nói thiệt hả?