Hạng B1
7/1/13
53
33
18
Xịn hay không là vấn đề sao biết ?.
Đấy mới là vấn đề lớn bác ơi , em thì hay lấy ở kho hàng tồn mobil 1 chạy thấy ổn thì vẫn lấy đều, còn em nghe mấy ae bị lừa kể nó có cả xưởng tái chế dầu xong đóng thùng mobil 1 cơ
 
Hạng D
15/5/14
3.112
2.019
113
Bay Area ,Norh California, USA
Đấy mới là vấn đề lớn bác ơi , em thì hay lấy ở kho hàng tồn mobil 1 chạy thấy ổn thì vẫn lấy đều, còn em nghe mấy ae bị lừa kể nó có cả xưởng tái chế dầu xong đóng thùng mobil 1 cơ

Mobile 1 chính hãng làm gì có đóng thùng ở vn :3dngacnhien: nếu xài là mua đúng loai nhập ở Mỹ về bán
Ở vn đau cái điền vụ mua xe giá cao mà xai xăng dỏm/ nhớt dỏm đúng là quá thiệt thòi cho các bác có xe bên nớ
Vậy chỉ có 1 giải pháp duy nhất cho các bác xài nhớt là vô dealer để thay nhớt thôi, không thay nhớt bên ngoài vì ở vn thạch sanh thì ít, lý thông thì nhiều
 
  • Like
Reactions: hungoluv
Hạng D
5/6/13
2.751
3.678
113
www.vinhphutung.com
Chạy mới 6000km mà pác thay là 1 sự lãng phí quá lớn lao cho mobile 1 fun synthetic đấy vi nhớt gốc dầu mỏ cũng 3000 mile khoảng gần 5000km mới thay.Mobile 1 thay sớm lắm cũng 5000miles tức cỡ 8000km còn không có thể thay nhót ở mức 7500/10000 miles vẩn sớm hơn mức 15k mile mà bọn mobile khuyến cáo nhưng vẫn lâu hơn rất nhiều cái mức 6000km tức 3750mile của bác đấy
Cái này quan điểm tùy người bác ạ, cá nhân em đã xài mobil1 liên tục 4 năm nay, cả gold lẫn k gold, cả cấp SL đến SN. Với giao thông và khí hậu ở VN em thấy vậy là hợp lý.
 
Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
53
Em cũng xài M1 gold cấp SN mấy năm nay. Biết là thị truờng có hàng giả nên chỉ dám xài 1 nguồn từ OS (tin tuởng là chính).
Bác nào xài quen, nghe tiếng máy thấy khác biệt rõ so với loại cấp thấp hơn.
Tuy nhiên, trên thị truờng cũng có loại tốt như Total Quart 9000-SN. Bác nào ngại hàng đểu Mobil1 thì dùng cái này cũng tốt tuơng đuơng (chưa bị nhái do mới vào).
 
Hạng B1
7/1/13
53
33
18
Mobile 1 chính hãng làm gì có đóng thùng ở vn :3dngacnhien: nếu xài là mua đúng loai nhập ở Mỹ về bán
Ở vn đau cái điền vụ mua xe giá cao mà xai xăng dỏm/ nhớt dỏm đúng là quá thiệt thòi cho các bác có xe bên nớ
Vậy chỉ có 1 giải pháp duy nhất cho các bác xài nhớt là vô dealer để thay nhớt thôi, không thay nhớt bên ngoài vì ở vn thạch sanh thì ít, lý thông thì nhiều
Có nghĩa làm dầu giả ý anh , máy cái dầu máy tái chế vài nghìn VND/ lít nó tái chế lại rồi đóng vào can mobil 1 bán
 
Tập Lái
4/6/14
21
7
3
30
Worcester, Massachusetts
Nhớt Mobil 1 phải nói là cực tốt nhé các bác. Các bác phải thay đúng độ "dầy" của nhớt nữa nhé. Thường ở VN nên dùng 10W30 (cho Toyota - tuy các xe mới của Toyota cũng đã đổi sang 0W20 rồi thì phải). Các xe sang ở Mỹ thì mình thấy mọi người dùng 0W40.

Mobil 1 & Pennzoil ở Mỹ là 2 loại gần như tốt nhất rồi các bạn. Hãng cũng thay Mobil đó :D