e vừa đi đường mỹ phước - tân vạn đoạn qua vòng xoay an phú , xe 2 bánh chở 2 từ ngã 3 bên trái băng cắt ngang rồi nhập làn chiều e đi đúng lúc cont làn trong đi lên , e thấy cabin cont che mất xe 2 bánh kèm theo tiếng thắng cháy bánh 2 bánh xuất hiện truok đầu cont và cười rất tươi các bác , nhìn vậy thì e hết thak mắc tại sao đường trống mà cứ bị cont cán
Ý em nói "Diêt" thì hơi quá, em đồng ý. Có cách nào sống chung với lũ mà an toàn không, đi với nó hoài có ngày cũng bị nó húc, đó là vấn đề.
Đúng như nhiều bác đã trả lời bác rồi riêng em thì thấy là 2b cũng như 4b phải sử dụng kiếng hậu để quan sát. Chứ cứ quẹo không si nhan, không quan sát làm người đi sau phải thắng dúi dụi mà chẳng biết được mình đang bị nguy hiểm hoặc gây nguy hiểm cho người khác. Lần này đến lần khác thì chắc chắn tai nạn sẽ phải xảy ra thôi. vấn đề làm sao cả XH phải nhận thức được vấn đề.
Em nhớ trước đây bắt buộc xe 2b phải có 2 kiếng hậu, báo chí lên tiếng phản ứng nào là gây cản trở lưu thông, ... -> chìm xuồng. Vấn đề là do chúng ta phải tập làm quen sử dụng thì mới thấy cái đúng của nó. Tại sao nhà SX gắn vào chúng ta mua về rồi tháo bỏ nó đi chỉ vì không quen sử dụng
nhưng Việt Nam! thì nghĩ xe nhỏ chạy lẹ hơn nên qua đường dù thấy xe lớn đang tới nhưng ko thắng lại mà sẽ gồ gas chạy nhưng ko kịpQUY Tắc GT là xe nhỏ phải nhường đường cho xe lớn
lên quân khu 7 mượn chiếc xe tăng chạy ra đó, thấy chiếc container nào thì bắn chiếc đó, ngày này qua ngày khác là tụi nó hết dám chạy đường đó :3danbanh:Thương tâm quá, lại trên ĐVC
http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-...gao-khoc-ben-thi-the-me-bi-xe-can/756795.html
Bằng dù mua hay không thì ý thức của người tham gia giao thông VN quá kém, nhất là xe gắn máy, cứ ra đường là lao như tên, không cần biết trước sau, trái phải... có ai đang cùng tham gia GT hay không nữa. Nhiều khi em chạy xe mà có cảm giác xe honda nhiều người nghĩ tính mạng của họ là do người khác chịu trách nhiệm hoàn toàn bác ạ.Bác ơi, bây giờ bằng lái 2b hay 4b gì hầu hết đều mua cả (phần lý thuyết) thì làm sao mà không đi bậy được. Ngay mấy đứa bạn, đồng nghiệp học lái 4b cũng đều mua lý thuyết cả. Bỏ qua phần học luật thì làm sao mà không đi theo cảm tính được. Khổ lắm nói mãi
Uhm em cũng thấy vậy. Cộng với lượng xe quá đông ko ai control được.Bằng dù mua hay không thì ý thức của người tham gia giao thông VN quá kém, nhất là xe gắn máy, cứ ra đường là lao như tên, không cần biết trước sau, trái phải... có ai đang cùng tham gia GT hay không nữa. Nhiều khi em chạy xe mà có cảm giác xe honda nhiều người nghĩ tính mạng của họ là do người khác chịu trách nhiệm hoàn toàn bác ạ.
Bằng dù mua hay không thì ý thức của người tham gia giao thông VN quá kém, nhất là xe gắn máy, cứ ra đường là lao như tên, không cần biết trước sau, trái phải... có ai đang cùng tham gia GT hay không nữa. Nhiều khi em chạy xe mà có cảm giác xe honda nhiều người nghĩ tính mạng của họ là do người khác chịu trách nhiệm hoàn toàn bác ạ.
Ý thức có hay không thì ít nhất cũng phải xuất phát từ giáo dục mà ra. bác mà không học thì lấy gì có ý thức
Chính xác! giờ có ai cải cách nổi toàn bộ hệ thống giáo dục, ko chỉ có lý thuyết sáo rỗng này thì may ra...Ý thức có hay không thì ít nhất cũng phải xuất phát từ giáo dục mà ra. bác mà không học thì lấy gì có ý thức