Tập Lái
3/9/20
35
3
8
35
Người bt khó mà tự làm và nó có nhiều bất cập như nhiều bác trên đã nói rồi đấy.
1. Phải để sẵn chìa cơ trong xe, tính năng mã hoá động cơ và chống trộm coi như bỏ.
2. Nó phải đi kèm với mấy cái dải ăn ten để đi xa tự khoá đi gần thì mở chứ ko phải lôi chìa ra bấm lock với unlock. Ko như bộ zin nó có nút bấm trên tay nắm cửa.
3. Bộ đề này phải can thiệp vào điện. Dù có 100% jack thì vẫn phải kiếm dây tín hiệu trích lên chứ ko sẽ đẻ ra nhiều lỗi: lock cửa liên tục, lỗi mất tự cụp gương....
4. Hàng 100% tàu làm, ko có nước khác.
.... và muôn vàn lỗi có thể xảy ra tuỳ dòng xe hên xui thế nào vì mỗi hãng có một kiểu điện đóm riêng.
bậy, hàng ovi oke, thiết kế được lập trình sẵn quy trình ... bạn nc đi về thời tiền sử
 
Tập Lái
3/9/20
35
3
8
35
mình sài bộ ovi.... 2,6tr
+nhiều chức năng quá nên hỏi vậy
+bảo mật cao nhe
+các bước cơ bản xe thì nhà xản xuất đã lập trình chuẩn nên ko lỗi nha
+Hao điện do cách đấu chứ hoàn toàn ko
+dùng rất sướng và tiện mùa trời nóng
+có bàn phím bảo mật khi ko cần chìa khóa (ví dụ đi biển để chìa trên xe bấm bàn phím khóa lại)
+hoàn toàn ổn định, ko lỗi về điện ...ko chạm ...(chẳn qua 1 số an toàn vd còn số đề đc thì mình xử lí đc)
NHƯỢC ĐIỂM:
do chế thêm, khi mà đề nổ máy do lập trình mặc định time cứng vd: 3s, xe 2s đã nỗ máy rùi,,, vẫn đề lâu ngày làm hỏng bộ đề gì đó trong xe thôi.... Còn xe com lê là có đường hồi tiếp khi xe vừa chạm nổ máy thì dừng đề.
--> lắp bộ đề từ xa tiện sài đã lắm
 
Hạng F
29/10/16
9.763
14.837
113
Pháp
mình sài bộ ovi.... 2,6tr
+nhiều chức năng quá nên hỏi vậy
+bảo mật cao nhe
+các bước cơ bản xe thì nhà xản xuất đã lập trình chuẩn nên ko lỗi nha
+Hao điện do cách đấu chứ hoàn toàn ko
+dùng rất sướng và tiện mùa trời nóng
+có bàn phím bảo mật khi ko cần chìa khóa (ví dụ đi biển để chìa trên xe bấm bàn phím khóa lại)
+hoàn toàn ổn định, ko lỗi về điện ...ko chạm ...(chẳn qua 1 số an toàn vd còn số đề đc thì mình xử lí đc)
NHƯỢC ĐIỂM:
do chế thêm, khi mà đề nổ máy do lập trình mặc định time cứng vd: 3s, xe 2s đã nỗ máy rùi,,, vẫn đề lâu ngày làm hỏng bộ đề gì đó trong xe thôi.... Còn xe com lê là có đường hồi tiếp khi xe vừa chạm nổ máy thì dừng đề.
--> lắp bộ đề từ xa tiện sài đã lắm
Tôi thì xữ dụng bộ theo xe, chính hãng , serie của nó
Như các bài trước, nếu bác cảm thấy lắp được, sau đó có vấn đề về bình, về máy phát điện thì đừng lên OS mà hỏi
Chưa tính đến loại EFB và AGM (hình như có bài viết) dành cho start&stop
Hy vọng xe bác "sống lâu"
 
9/7/20
620
869
93
26
mình sài bộ ovi.... 2,6tr
+nhiều chức năng quá nên hỏi vậy
+bảo mật cao nhe
+các bước cơ bản xe thì nhà xản xuất đã lập trình chuẩn nên ko lỗi nha
+Hao điện do cách đấu chứ hoàn toàn ko
+dùng rất sướng và tiện mùa trời nóng
+có bàn phím bảo mật khi ko cần chìa khóa (ví dụ đi biển để chìa trên xe bấm bàn phím khóa lại)
+hoàn toàn ổn định, ko lỗi về điện ...ko chạm ...(chẳn qua 1 số an toàn vd còn số đề đc thì mình xử lí đc)
NHƯỢC ĐIỂM:
do chế thêm, khi mà đề nổ máy do lập trình mặc định time cứng vd: 3s, xe 2s đã nỗ máy rùi,,, vẫn đề lâu ngày làm hỏng bộ đề gì đó trong xe thôi.... Còn xe com lê là có đường hồi tiếp khi xe vừa chạm nổ máy thì dừng đề.
--> lắp bộ đề từ xa tiện sài đã lắm
Bảo mật cao chỗ nào bác, khi mà cái chìa cơ nó nằm sẵn thường trực trong ổ khoá??

có bộ nào lắp mà ko nhét cái chìa cơ vô đó bác ới em đi lắp nhé.

còn tất nhiên bác làm bài quảng cáo thì nói thẳng ra để ae biết khỏi cmt phá công chiện của bác.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
9.763
14.837
113
Pháp
Bảo mật cao chỗ nào bác, khi mà cái chìa cơ nó nằm sẵn thường trực trong ổ khoá??

có bộ nào lắp mà ko nhét cái chìa cơ vô đó bác ới em đi lắp nhé.

còn tất nhiên bác làm bài quảng cáo thì nói thẳng ra để ae biết khỏi cmt phá công chiện của bác.
Em rất đồng ý, hỏi thẳng luôn, một là kỹ thuật, hai là quảng cáo.

Về phần kỹ thuật em đã viết ở trên, lý do, tại sao, có những điệu lợi hại gì

Em tìm ra rồi, bạn ý viết trong nhiều topic lắm, mỗi thứ mỗi khác, mà tập trung vào món OVI, mới đầu thì hỏi thì em trã lời, sau đó em thấy làm như quãng cáo như dưới .....





Thân bác
 
Tập Lái
3/9/20
35
3
8
35
Em ko quảng cáo
1. Xe số sàn còn số đề vẫn nỗ ko bít khống chế hành trình như thế nào?
2. E ko quảng cáo, đưa lên bình luận, có 1 số cái ko bit, quá trình bình luận em rút đc kết quả tự xử lí đc
 
Tập Lái
3/9/20
35
3
8
35
Mấy ông trên đây nhiệt tình có nhiệt tình, toàn gà mờ làm theo quán tính??? Nếu trong nghề nói phát là hiểu? Chẳng có ông nào trả lời đc ???
Ông nào cũng tào lao,,, bộ OVi người ta sản xuất ra họ đã tính lắp số sàn, số tự động.... tất cả các quy trình sự cố đã lập trình chuẩn rùi..... chẳng qua mấy bác ko chuyên sâu, học vẹt ko hiểu sâu hết thôi....
 
Tập Lái
3/9/20
35
3
8
35
Tôi thì xữ dụng bộ theo xe, chính hãng , serie của nó
Như các bài trước, nếu bác cảm thấy lắp được, sau đó có vấn đề về bình, về máy phát điện thì đừng lên OS mà hỏi
Chưa tính đến loại EFB và AGM (hình như có bài viết) dành cho start&stop
Hy vọng xe bác "sống lâu"
Tôi nghi nghờ tay nghề của mấy bác làm việc theo quán tính, ko đột phá
 
Tập Lái
3/9/20
35
3
8
35
Bảo mật cao chỗ nào bác, khi mà cái chìa cơ nó nằm sẵn thường trực trong ổ khoá??

có bộ nào lắp mà ko nhét cái chìa cơ vô đó bác ới em đi lắp nhé.

còn tất nhiên bác làm bài quảng cáo thì nói thẳng ra để ae biết khỏi cmt phá công chiện của
Sếp học vẹt, làm theo quán tính thui,