Hạng F
26/3/11
6.056
6.729
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Đó cũng là một vấn đề của Mit..sale nói chuyện trước sau không như 1..trong khi các sale hãng khác thì nhiệt tình ..tính phương án giảm giá tối ưu..chứ 2 vc em cũng thích con Attrage lắm..chắc tại e không có duyên với Mit :)
Cũng tuỳ lúc. Nhưng em nghĩ chả ông sale hãng nào mà chê khách cả. Chỉ có mấy anh sale điên mới chê khách.
 
Cũng tuỳ lúc. Nhưng em nghĩ chả ông sale hãng nào mà chê khách cả. Chỉ có mấy anh sale điên mới chê khách.
Đã là sales thì có khách hàng là mừng lắm rồi.
Còn sales nào mà nói đủ chỉ tiêu rồi ko bán nữa là bậy. Sales thì không giới hạn. Nhưng Mit thì ráng lắm cũng chỉ được 3 ẻm 1 tháng thôi.... Không bù lại Toy...hichic.
Nhưng lại lỡ yêu Mit mất rồi.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng D
29/12/10
3.131
18.876
113
TP.HCM
Mit đa số ra xe quá chậm so với thị trường , đến khi tung ra thì lại lỗi thời so với các hãng khác . như mirage ra sau cùng trong dòng hạng A thì có động cơ là cạnh tranh được với mấy xe hàn , nhưng kiểu dáng quá lạc hậu , phải nâng cấp lên như thay đèn led sau . projector đèn trước . còn pajero sport máy cũng ăn đứt fortuner nhưng nhìn chiều ngang xe có vẻ nhỏ hơn fortuner và hốc bánh xe hở cao quá mất đi sự cân đối
Mitsu em thấy có grandis là đẹp nhưng lại khai tử . giờ có pajero sport 2016 thấy đầu đẹp hiện đại hơn fotuner 2016 . nhưng cái đít xe sẽ làm người mua sẽ đắn đo , dù tính năng an toàn và động cơ vượt trội so với những mẫu xe mới
 
1/4/07
21.918
17.559
113
0913168658
Túm qua túm lại, ngam cứu các bác chém và theo quan điểm của em thì Mit bất ổn ở:

- 15% Option nghèo nàn, con Outlander giá mém 1 tỷ mà cái volang trống trơn.


Than
Option là nút volang, lẫy số...
Outlander có lẫy số -5 triệu nút vô lăng
CRV CX5 nút vô lăng va không thể có lẫy số, dù bỏ bao nhieu tiền cũng không được.

Nếu nhìn đa diện thì khác, nếu nhìn phiếm diện thì khác.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
1/4/07
21.918
17.559
113
0913168658
Túm qua túm lại, ngam cứu các bác chém và theo quan điểm của em thì Mit bất ổn ở:
- 60% là dịch vụ hậu mãi, bảo trì sửa chữa, chăm sóc tư vấn khách hàng của các đại lý Mit quá kém.
Mời các bác tiếp ah
Than
Hãng nào cũng thế, có những đại lý tốt và đại lý không tốt, giỏi hay kém. Tốt hay không tùy theo đại lý riêng, không nên đánh đồng cả cụm, như thế thiệt cho những nơi làm tốt, những người làm ăn chân chính. Nếu chê ai, đại lý nào, xin chỉ đích danh, để biết điều chỉnh.

Hệ thống dại lý có cái hay nói chung là còn có người kiểm soát, bác không thích thì cứ lên trên mà mắng.
Rất nhiều bác chê các dịch vụ mà thực ra chưa làm lần nào, chưa có kinh nghiệm qua, oan cho họ. Tránh lan truyền những gì không biết rõ hay chưa kiểm chứng.
Mọt lời nói sai lầm chủ quan của mình mà ảnh hưởng đến chén cơm của các người thợ khác.
Nhiều người tung hô những chuyện mà bản thân mình cũng mới nghe nói, đau cho các khách sắp vào đó làm.

Xin cân nhắc và nói có trách nhiệm.
 
Chỉnh sửa cuối:
1/4/07
21.918
17.559
113
0913168658
Mit vừa thoát qua khủng hoảng 2007, và phát triển trở lại, không thể mạnh và đều mọi nơi. Nếu so với các hãng khác, Mit ổn và khá chân thật. Dịch vụ tương đối thôi, các bác bỏ ít thời gian là mọi chuyện chấp nhạn được.
 
1/4/07
21.918
17.559
113
0913168658
Có gì đó bất ổn với Mitsubishi??


Xe Nhật ổn. Dưới 300.000km, chăm sóc bình thường thì có thể chỉ hư những cái bên ngoài như block lạnh, protyl..chưa ảnh hưởng đến cac cơ quan chính .Mình sống trong môi trường hạ đồng hồ nhiều quá nên cảm nhận mau hư thôi. Richien trước nói có bà con đi chiếc Zinger 700.000km mà chưa phải làm gì.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep