Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Còn phải mang não nữa bác ợCó từ lâu mà ko ăn thua đâu chưa kể tiền nào của đó. Chia sẻ kn cho các Bác tài là nếu đi xe 4b cần trang bị vài thứ tối thiểu ( mang sẵn trong xe) và kỹ năng tự thay bánh ( cũng là tối thiểu)!
Các trang bị tối thiều bao gồm:
- 1 bộ Tools đc khuyến cáo theo xe bao gồm cả đèn pin, dây kẹp cọc bình điện và đảm bảo nó sẽ mở đc bánh.
- 1 bơm bánh chạy bằng điện 12v cắm đc vào xe
- 1 bộ kích bánh ( bằng điện thì tốt hơn).
- 1 kit vá bánh ( kiểu như nhét keo từ ngoài vào trong).
- 1 bình nhớt chừng 1L dự phòng.
- Khoảng vài chai nước suối (1/2l/c).
- 1 hộp cầu chì phù hợp xe của mình.
- ....Tiền mặt, ko nhiều nhưng đủ dùng....
Đúng rồi! Nguyên tắc của chất lỏng tự vá chẳng qua nó là keo lỏng sẽ đông cứng tại nơi có gió +O2. Chỉ định là dùng 1 lần và để lâu nó cũng cứng nên đừng nghĩ đổ trước dự phòng mà nó có tác dụng. Những xe lâu lâu mới lăn bánh 1 lần đừng ngu mà đổ. Sau này, có muốn vá vỏ cũng khó. ( Ko phải ko đc nhưng thợ nó phải bào lớp keo ra rồi mới vá đc, tiền công nó bằng Bố nó tiền vá, mà 2 lần vá bằng Mẹ nó tiền vỏ mới).Vá 1 lần sau đó mà lủng tiếp là vứt đi cái vỏ. Ô tô thì em ko biết. Chứ con sh mode em dính 1 lần. Ra tiệm kêu nó vá vỏ. Nó đổ bố cái hộp tự vá vô. Lần sau ra kêu vá tiếp. Nó nói phải thay vỏ vì xài loại tự vá rồi, ko vá được nữa. Cùng 1 thằng sửa xe gần nhà mới đâu. Tí nữa thì đoánh nhau
Ối dzồi ôi, Ninja Lead thì là Mẹ nó thiên hạ dzồi! Ngu mà Ngang, đến chết vì ngu rồi còn chưa biết sao mình chết.Còn phải mang não nữa bác ợ. Chứ như mấy chị Ninja thì khổ.