Hạng B2
22/11/15
198
132
43
Em chủ yếu muốn dùng để ghi lại hành trình và xem google maps, có cái này thì em không cần gắn cái giá đỡ điện thoại nữa.

Mà theo em biết thì khi dùng loại này mình sẽ không dùng được gương chiếu hậu zin trong xe nữa, mà gương zin xe em thì có chức năng chống chói tự động các bác ạ.

Mà em thì thấy gương chiếu hậu trong xe cũng ít dùng lắm, chủ yếu dùng gương chiếu hậu 2 bên thôi.

Nên em muốn hỏi kinh nghiệm các bác đã từng sử dụng cam dạng gương này có thấy bất tiện không ? Như những lúc mình cần dùng gương zin nhìn phía sau thì lại không có hoặc bị cam này làm chói mắt chẳng hạn ?
 
Hạng B2
17/2/16
368
613
93
Vũng Tàu
Theo em là ko nên gắn loại đó, bác cũng nên tập nhìn gương trong xe để quan sát xem có gì ở ngay giữa xe mà khi bác nhìn 2 bên gương chiếu hậu ko thấy(vd cây, cột điện, xe máy lọt giữa xe mình...).
Nếu xe bác ko có apple car play thì bác thử nghiên cứu Vietmap A50 xem, tích hợp dẫn đường khá chính xác, quay hình đồng thời trước lẫn sau, nhược điểm của loại này nó hơi chiếm diện tích kính lái.
Còn xe bác có apple carplay rồi thì bác chọn loại cam hành trình nhỏ thôi, google map thì cắm dây cho nó hiện lên màn hình xe, dễ quan sát hơn cái gương kia :)
 
  • Like
Reactions: ForOurFuture
Hạng B2
17/9/14
337
168
43
37
đã gắn cho ông anh vietmap loại mắc nhất, mà chán nên tháo bỏ chuyển qua viva. bác cứ dùng hàng thông dụng bình thường cho ok. viva, vietmap, xiami, đừng dùng mắc tiền cho cho chán.