waa
Hạng B2
11/10/15
102
157
43
- Nắp capô rất kín, mưa to chưa ướt máy bên trong , khi chạy gió từ hốc gió mặt trước đi vào khoang máy rồi luồn xuống dưới, thoát nhiệt ra ngoài .
- Các bác che kín đáy, vậy khi chạy gió thoát ra chỗ nào, chỉ qua các khe nhỏ còn lại bên dưới, vậy máy làm sao giải nhiệt tốt được.
- Bác nào chuyên trị đường xấu, off thường xuyên thì lắp hợp lý hơn.
- Tỷ lệ đá văng làm hỏng hộp số cực ít, cạ gầm cũng chưa thể làm hỏng cái gì nếu 90% các bác đi trong phố, vì để chạm được cái máy con đường phải quá xấu, hoặc leo lề sai pp, không chú ý.
 
Hạng D
11/6/14
2.328
6.368
113
- Nắp capô rất kín, mưa to chưa ướt máy bên trong , khi chạy gió từ hốc gió mặt trước đi vào khoang máy rồi luồn xuống dưới, thoát nhiệt ra ngoài .
- Các bác che kín đáy, vậy khi chạy gió thoát ra chỗ nào, chỉ qua các khe nhỏ còn lại bên dưới, vậy máy làm sao giải nhiệt tốt được.
- Bác nào chuyên trị đường xấu, off thường xuyên thì lắp hợp lý hơn.
- Tỷ lệ đá văng làm hỏng hộp số cực ít, cạ gầm cũng chưa thể làm hỏng cái gì nếu 90% các bác đi trong phố, vì để chạm được cái máy con đường phải quá xấu, hoặc leo lề sai pp, không chú ý.
Mấy hãng như mer, bim thua bác luôn, e thấy mấy xe bim, mer dưới gầm kín mít, k lẽ đường xá ở bển xấu hơn ở thiên đường
 
waa
Hạng B2
11/10/15
102
157
43
4x6Hạng D :
"Hehe, bác nói ngược rồi thì phải, vật liệu nỉ thoát nhiệt kém hơn kim loại nhiều, bởi vậy, với những xe ở xứ lạnh, người ta phải che nỉ kín mít cho khoang máy là vậy!"


- Đây là lý do BMW, MER che kín để GIỮ NHIỆT cho khoang máy, còn VN mình cần THOÁT NHIỆT.
- Các hãng xe nhập linh kiện về VN, ráp vào bán cho đủ hết kẻo người mua thắc mắc sao không giống xe bên đó ...
- Một số xe cao cấp châu Âu khi về VN lại đôi khi hỏng vặt vì đk thời tiết nóng + độ ẩm cao, làm các cảm biến báo lung tung.​
 
Hạng C
7/5/15
742
975
93
34
Sài Gòn
4x6Hạng D :
"Hehe, bác nói ngược rồi thì phải, vật liệu nỉ thoát nhiệt kém hơn kim loại nhiều, bởi vậy, với những xe ở xứ lạnh, người ta phải che nỉ kín mít cho khoang máy là vậy!"


- Đây là lý do BMW, MER che kín để GIỮ NHIỆT cho khoang máy, còn VN mình cần THOÁT NHIỆT.
- Các hãng xe nhập linh kiện về VN, ráp vào bán cho đủ hết kẻo người mua thắc mắc sao không giống xe bên đó ...
- Một số xe cao cấp châu Âu khi về VN lại đôi khi hỏng vặt vì đk thời tiết nóng + độ ẩm cao, làm các cảm biến báo lung tung.​
Chính xác bác ak.
Con SH Ý của em lúc mới đập thùng bạn em (làm thợ sửa xe) khuyên nên thay nước mát vì nước mát theo xe Ý có chất chống đông nên về VN tản nhiệt sẽ kém. Em thay nước mát Honda VN cho lành.
Bác nào biết thanh chắn gầm Captiva bán ở đâu ko? Em tính gắn, dạo này trong bãi nuôi 2 con chó Phú Quốc nên ko sợ chuột nữa :D
 
  • Like
Reactions: yeuxemy and waa
Hạng C
18/4/15
961
6.657
93
Cùng 1 dòng xe mà option cho các nước là khác nhau, thường xe nhập khi chạy ở VN một thời gian là hay trục trặc hệ thống điện! Vì VN ẩm, bụi hơn Mễ!
Nhiệt đới và ôn đới hãng nó thiết kế khác nhau cho cùng dòng!
Tấm chắn gầm máy ở VN là ko cần thiết, có thể ảnh hưởng xấu đến thoát nhiệt, nên nhớ BMW hay một số xe xịn hệ thống giải nhiệt tốt và hệ thống kép!
Tôi từng chứng kiến nhiều Mer bị quá nhiệt nhé...
Chạy cung đường thông thường đá văng ko đến nỗi thủng cacte đâu!
 
Hạng D
29/6/15
4.709
14.885
113
37
Bác mua ở đâu thế. Có bác nào bán or chế ko ạ. Em thấy có bác vuncan4x4 bán lloai nhap tu nga ve. Em cà rem của em tận 6tr hix
Chế ji bác!? Xe bác xe ji dòng nào năm nào sxuất, mua về lắp thôi! Bên Tàu có mà đầy!
Em mua dạng tấm cứng nặng vì nhà e đường xấu bang cỡ nào cũng cùng lắm vứt tấm này, máy móc các cái êm là đc
 
Hạng B2
30/7/13
303
209
43
33
Xe em carens maydau
Chế ji bác!? Xe bác xe ji dòng nào năm nào sxuất, mua về lắp thôi! Bên Tàu có mà đầy!
Em mua dạng tấm cứng nặng vì nhà e đường xấu bang cỡ nào cũng cùng lắm vứt tấm này, máy móc các cái êm là đc
Xe em carens máy dầu 2007. Ở tphcm mua o dau bác
 
Hạng B2
6/11/15
111
100
43
V
Cùng 1 dòng xe mà option cho các nước là khác nhau, thường xe nhập khi chạy ở VN một thời gian là hay trục trặc hệ thống điện! Vì VN ẩm, bụi hơn Mễ!
Nhiệt đới và ôn đới hãng nó thiết kế khác nhau cho cùng dòng!
Tấm chắn gầm máy ở VN là ko cần thiết, có thể ảnh hưởng xấu đến thoát nhiệt, nên nhớ BMW hay một số xe xịn hệ thống giải nhiệt tốt và hệ thống kép!
Tôi từng chứng kiến nhiều Mer bị quá nhiệt nhé...
Chạy cung đường thông thường đá văng ko đến nỗi thủng cacte đâu!

Vậy Mer sx ở vn có tấm che gầm không bác?
 
  • Like
Reactions: ongdia009