1 bộ phận không nhỏ dân chúng vẫn còn nhu cầu sử dụng xe máy bác ạ, không phải ai cũng có điều kiện để mua xe hơi ... rồi nhà nhà có xe hơi, xe hơi mà phi từ trong hẻm ra nguy hiểm hơn xe máy ợ ...
.
P/S em đang đi Quai tàu.

P/S em đang đi Quai tàu.
Bác cứ tưởng tượng nếu có hệ thống xe buýt đẹp, đúng giờ, nhân viên dễ thương + HOT và gom toàn bộ xe máy đang chạy ở lane xe máy vào hệ thống xe buyt đó thì HCM nó đẹp và văn minh cở nào. Mà hình như xe buýt không hấp dẫn hay sao ấy, các Pác ở trển chỉ muốn làm xe điện vài ngàn tỉ thôi. Cái việc đơn giản là làm cho hệ thống xe buyt hiện tại văn minh, sạch sẽ...hơn mà đếch chịu làm, toàn mơ với mộng xe điện, ....nản.
Xe điện thì đương nhiên là làm rồi, nhưng chắc cần 100 năm nữa mới phủ toàn thành, lúc đó bọn giãi chết nó đi xe Bay rồi
. Cái xứ thiên đường thì cứ tiếp tự đi xe buýt cà tàng và chạy xe máy thêm 100 năm nữa nhé.
Chúng ta đang sống trong thời bình mà số lượng người chết mỗi ngày vì tai nạn GT còn nhiều hơn thời chiến, thật là đáng tự hào.
Xe điện thì đương nhiên là làm rồi, nhưng chắc cần 100 năm nữa mới phủ toàn thành, lúc đó bọn giãi chết nó đi xe Bay rồi

Chúng ta đang sống trong thời bình mà số lượng người chết mỗi ngày vì tai nạn GT còn nhiều hơn thời chiến, thật là đáng tự hào.
Hôm qua mình bị 1 phen kinh hoàng với xe máy.
Đang bon bon 40km/h trong thành phố lúc 13h, một anh chàng tuổi teen từ trong hẻm bay từ lề bên này qua lề bên kia với tốc độ kinh khủng và bay cái vèo qua đầu xe mình, trong đầu tháng qua như tia chớp là gây họa rồi nhưng may quá anh ta đã qua khỏi và chui vào hẻm đối diện bên kia. Cảm giác là mình vừa thoát qua 1 cửa ải, mình muốn quay xe cho thằng kia 1 trận nhưng may là dg hẻm chứ không thì mình không thể kìm nổi.
Sáng nay trên tinhte.vn lại quảng cáo: https://tinhte.vn/threads/qc-honda-...-dong-xe-huyen-thoai-super-dream-110.2512439/
Thiết nghỉ sao thế nhỉ, đúng ra chung ta nên hạn chế dần xe máy để phát triển hệ thống công cộng chứ, sao lại cho phát triển thêm thì sao mà giảm dc. Giống như thời này ai còn đi xe lam và daishu đi học nữa.
Ngồi trên oto mới thấy những người đi xe máy quá ẩu và nguy hiểm đến mức nào.
Hy vọng sẽ có chiến dịch hạn chế xa máy lưu thông thôi.
DM vinaexpress cái này là dream thái chứ super dream cái quần

Chính xác là các bác nhà mình chỉ có tầm nhìn 5 năm nên hạn chế hoặc cố tình hạn chế.
Cứ nhìn vào cách quy hoạch một đô thị mới thì biết tầm nhìn tới đâu. Không nghĩ đến việc phát triển hệ thống giao thông công cộng và mở rộng trong tương lai mà chỉ biết nhìn làm sao giá đất tại khu đó có giá là được.
Xe buýt thì cứ Trường Hải cho nó lành, chạy 1 năm thì mỗi lần đề ba là cứ như mây đen hạ thế trần gian. Nhìn cái xe chẳng khác gì xe chở heo, thế mà không có gì thay đổi.
Tuy nhiên, hiện nay mình thấy tuyến xe buýt số rất tốt, sạch sẽ, chỉ có phải trả tiền mặt chứ không dùng thẻ như Card điện thoại thôi.
Hy vọng sẽ tiếp tục phát triển như thế và cải thiện hơn trong tương lai để mọi người k đi xe máy nữa.
Cứ nhìn vào cách quy hoạch một đô thị mới thì biết tầm nhìn tới đâu. Không nghĩ đến việc phát triển hệ thống giao thông công cộng và mở rộng trong tương lai mà chỉ biết nhìn làm sao giá đất tại khu đó có giá là được.
Xe buýt thì cứ Trường Hải cho nó lành, chạy 1 năm thì mỗi lần đề ba là cứ như mây đen hạ thế trần gian. Nhìn cái xe chẳng khác gì xe chở heo, thế mà không có gì thay đổi.
Tuy nhiên, hiện nay mình thấy tuyến xe buýt số rất tốt, sạch sẽ, chỉ có phải trả tiền mặt chứ không dùng thẻ như Card điện thoại thôi.
Hy vọng sẽ tiếp tục phát triển như thế và cải thiện hơn trong tương lai để mọi người k đi xe máy nữa.
hơ hơ dzu kẹt xe do oto hay xe 2 bánh vẫn chưa hạ hồi phân giải mà... dân ầm ầm thì do xe máy, bên thì do 4 bánh...các pác ngồi trên rung đùi "chửi tiếp đê... hết nhiệm kỳ thì thằng khác nó hốt..tớ hơi đâu mà lo cho mệt chym" nên giờ 2 chữ "quy hoạch" còn xa vời lắm
Các bác đi nước ngoài đi rồi thấy, em đi Thái, TQ rồi thì thấy vầy: ở Thái và TQ xe buýt bọn nó chẳng hơn gì mình, có chăng cho quảng cáo, nên có thêm nguồn thu, mặt tiền xe lúc nào cũng đẹp (vì luôn có quảng cáo muh), đời xe thì mới hơn xe bên mình, bên Thái xe buýt êm hơn tí so với bên TQ, xe buýt TQ thì máy móc kêu ầm ầm, chạy rung lắc (mặc dù đường xá thoáng và chạy nhanh), không êm bằng mấy con buýt Hunydai mà em có dịp ngồi đâu. Giờ cao điểm cả Thái và TQ cũng chật chội, ồn ào, chen lấn giành ghế. Cái chính là họ cảm thấy có tiền mua xe ô tô, còn không thì buộc phải vậy, xe công cộng mà. Tàu điện thì được cái là chạy trên đường ray, không đánh võng, nhưng cũng đông đúc, chật chội, mấy em bán vé ở 2 cái xứ này cũng chả có nụ cười duyên nào hết.
P/S : nhưng mà cũng phải phát triển xe công cộng tốt lên, hơn là biện pháp hành chính như 2 thằng này.
P/S : nhưng mà cũng phải phát triển xe công cộng tốt lên, hơn là biện pháp hành chính như 2 thằng này.
daishu đi học nữa
Em thấy một số dịch vụ ở Tân Bình vẫn dùng xe Daishu đưa đón các em học sinh cấp 2 mà?
Em thấy một số dịch vụ ở Tân Bình vẫn dùng xe Daishu đưa đón các em học sinh cấp 2 mà?