Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Câu trả lời của em là KHÔNG
Vì sao ư, đơn giản vì chất lượng xe và dịch vụ sau bảo hành kém
Xe của em là dòng Spark LS mua vào tháng 4/2015 (thời điểm này Chevrolet bảo hành 100.000km hoặc 3 năm cho toàn bộ xe )

Câu chuyện bảo hành lần 1 :
Vào khoảng tháng 10/2016 tự nhiên cái cốp sau mở lên nó không tự động giữ nữa, mang đến Chevrolet Sài Gòn được các anh kỹ thuật kiểm tra, xác định là bị xì dầu cây ti bên phải. Khi em nói xe em còn bảo hành thì có thêm 2 anh kỹ thuật khác xuống xem xét tỉ mỉ từng ngóc ngách phía sau xe em, hỏi xe có bị đụng đâu không, công việc tìm sâu này mất gần 20 phút mới xong, do xe mình chưa bị hun đít lần nào nên các anh không tìm thấy lý do gì, nên phải thay cây ti mới cho em. Được thay miễn phí mà thấy không vui.

Câu chuyện bảo hành lần 2 : xảy ra ngày 22/4/2017

Lần này thì xe đi bị cà dựt ga đầu, giống như là bị bỏ 1 máy, thỉnh thoảng mới bị chứ không thường xuyên.
Lại phải đem vào Chervolet Sài Gòn kiểm tra, các anh kỹ thuật sau khi đạp thử ga thì phán đoán bị phần lửa, tháo kiểm tra thì phát hiện đầu dây phin gim vào mobin bị gãy, yêu cầu thay mới.

View attachment 673725

Sau khi em nói xe em còn bảo hành thì anh kỹ thuật Nguyễn Vu Long gọi em vào, lấy cuốn sổ bảo hành ra và chỉ em dòng đánh dấu đỏ bên dưới nói không thuộc phạm vi bảo hành :
  • Thay thế những bộ phận hao mòn thông thường như: Lõi lọc gió lọc, bugi, kim phun xăng, cầu trì, dây curoa, bóng đèn, chổi than máy phát và máy đề, má phanh và guốc phanh[BCOLOR=#ffffff] những chi tiết cao su[/BCOLOR] (trừ cao su thân máy) đĩa côn lọc dầu và các lọc khác.
Căng ta, em nói anh xem lại, cái dây phin nó không phải là chi tiết cao su 100%, sao áp dụng điều khoản này.

Thế là các anh chị kỹ thuật ca bài : Bên em sẽ gởi về xin ý kiến nhà máy, bên em chỉ hỗ trợ bảo hành, chứ duyệt bảo hành thì là do nhà máy chứ bên em không chịu trách nhiệm. Khi bán xe mấy anh có nói vậy không, nếu nói là hỗ trợ khách bảo hành em tin chả ai mua xe ở Chevrolet SG đâu.

Bộ dây thay mới

View attachment 673728

Và vị trí mobin đặt gần đỉnh máy, đổ lỗi do vô nước nên không bảo hành, nước mà ngập lên tới đây thì máy nào mà còn.

View attachment 673737

Lời khuyên của người đã và đang sử dụng xe Chevrolet là đừng nên mua xe mới vì :

1/ Mất giá nhanh và nhiều hơn các xe khác, lý do nằm ở mục 2 + 3
2/ Xe thường xuyên hỏng vặt do chất lượng phụ tùng kém (gỡ ra thấy toàn đồ Hàn, chưa thấy cái nào đồ Mỹ cả), mấy cái em phải sửa xe Nhật nó chạy chục năm cũng chưa hư.
3/ Dịch vụ sau bán hàng kém.


Nếu mua thì nên mua xe cũ để được giá rẻ, lấy tiền đó sửa lặt vặt trong quá trình sử dụng sau này, đỡ mất ngu phí như em.
Xe bác còn bảo hành mà e nhìn thấy cái bộ máy nó thì bác đi cũng k phải dạng vừa đâu! Nên nó quay qua hành vặt bác là đúng dồi!
 
Hạng D
19/2/10
1.997
5.098
113
Bác chạy TH mà qua anh Chervolet này em nghĩ cũng ko khá hơn, mà còn kinh khủng hơn nữa. Phụ tùng thiết kế theo kiểu mỹ, làm bằng vật liệu Hàn nên chất lượng tệ mà kiếm đồ hãng khác thay ko có. Thà cứ như Matiz lại hay, thuần Hàn.
Xuống xác em Innova rồi bác,hơn 50 củ so với em này,rộng hơn và bán đổi xe sau này đỡ mất giá hơn.
 
Hạng D
26/12/06
2.452
186
63
53
Xuống xác em Innova rồi bác,hơn 50 củ so với em này,rộng hơn và bán đổi xe sau này đỡ mất giá hơn.
Một quyết định rất sáng suốt, em có người bạn lấy con Captiva cuối năm 2016 giờ đang khóc ròng vì ko ai thuê mà bán thì lỗ nặng.
 
  • Like
Reactions: DUYWIN
Hạng C
16/2/16
613
776
93
Một quyết định rất sáng suốt, em có người bạn lấy con Captiva cuối năm 2016 giờ đang khóc ròng vì ko ai thuê mà bán thì lỗ nặng.
Captiva ko chạy dịch vụ được đâu. Xác định xài cap là gia đình xài thôi. Mà nếu là số tự động bác nói bạn của bác để ý thay dầu hộp số nhé.
 
Hạng D
26/12/06
2.452
186
63
53
Captiva ko chạy dịch vụ được đâu. Xác định xài cap là gia đình xài thôi. Mà nếu là số tự động bác nói bạn của bác để ý thay dầu hộp số nhé.
Sao phải thay nhỉ, dầu hộp số tự động là vĩnh cữu mà bác, mấy anh bảo trì To nói thế.
 
Hạng D
17/6/09
1.555
1.228
113
Năm 2009 em mua 1 chiếc Lacetti, năm 2011 mua 1 chiếc Cruze LS (lúc này đã Daewoo về tay GM), rồi năm 2015 mua chiếc Cruze LTZ....Giờ thì chiếc nào cũng bán hết. Xe thì đi cũng không tệ, dịch vụ bảo dưỡng bình thường, nhưng chán một nỗi xe hay có lỗi lặt vặt làm mình khó chịu !!!
 
Hạng D
25/6/16
2.126
1.832
113
Em thấy khi Xe còn bảo hành mà thay thế một số linh kiện khi bị hỏng thì Đại Lý nào cũng khó chịu vậy, Các Đại Lý luôn tìm kiếm lỗi để đổ lỗi là do khách hàng mà. Tìn không ra lỗi thì thái độ này nọ, kéo dài thời gian,.... Nói chung nó ngược lại khi thuyết phục khách mua xe.
 
Hạng D
26/12/06
2.452
186
63
53
Năm 2009 em mua 1 chiếc Lacetti, năm 2011 mua 1 chiếc Cruze LS (lúc này đã Daewoo về tay GM), rồi năm 2015 mua chiếc Cruze LTZ....Giờ thì chiếc nào cũng bán hết. Xe thì đi cũng không tệ, dịch vụ bảo dưỡng bình thường, nhưng chán một nỗi xe hay có lỗi lặt vặt làm mình khó chịu !!!
Em giờ cũng có suy nghĩ giống bác. Khách mới thì ngày càng ít mà khách cũ ngày càng rời xa, cũng do cái dịch vụ củ chuối, đại lý ko nắm bắt ghi nhận hư hỏng để phản ánh về nhà sx mà chỉ lo đổ lỗi cho khách hàng
 
Hạng B2
20/10/15
224
92
28
39
Haizz đang me e Cruze Ltz mà nghe mấy bác lói thía lày thì e hoang mang quá. Hic hic