Bác có kinh nghiệm sử dụng về mít, bác có oánh giá nhận xét về khung sường, phuộc của mít có ổn và chất lượng không bác. Và nếu trong điều kiện đi bình thường, không trèo đèo lội suối, ít đi vào cung đường gập gềnh thì phuộc có nhanh xuống cấp không bác?
Trước có nhiều Bác thử gắn phuộc Toy, phuộc độ..nhưng nhanh chóng trở về phuộc Mit vì nó làm việc hiệu quả hơn.
Trong những điều kiện như nhau phuộc PS model truoc đây trên xe Mit thường 40 50k, có xe lâu hơn, có xe mau hơn. Những xe Innova mình quen thường 80k, nhưng nếu đem phuộc Toy mà gắn vào PS thì nó làm việc kém và cũng không thọ.
Bác cứ xem nó là một loại chi phí.
Mọi chuyện khác ổn.
Mình nghĩ cái khó chịu của nhiều bác Mit là cái giá bảo dưỡng 50.000km, khoảng 10 triệu.
Nếu nhà máy tăng giá xe lên 8 10triêu và tặng lại gói bảo dưỡng này thì hay hơn, nhiều hãng xe ở vn đang áp dụng chiến thuật này.