Hạng B1
14/9/17
68
35
18
35
Quận 5, TP.HCM
kia pride giờ thấy ít ai chạy... toy zace thì vẫn có nhiều người lùng mua vì dân tình kháo nhau tốt... fiat thì cũng tuỳ chiếc nhưng được đánh giá tốt. bác đã dám chơi fiat không sợ thì sao lại phải lan tăn đến mit nhỉ...
cá nhân em cũng đi qua vài dòng xe... nhưng cũng không đủ đển nhận xét cái gì cả... và chưa có dòng nào em ôm lâu như mit..... bán thì tiếc ko kiếm được xe nào cùng phân khúc mà ngon , mà rẻ thúi như nó (lổ quá rồi). còn phụ tùng thì do xe này phổ biến ở nuoc ngoài nên hàng rả xác quá nhiều.... nên chắc em yên tâm sử dụng thêm nhiều năm nữa bác à.
Xe hãng nào cũng thế khi mua mới rồi đến khi cũ bán lại cũng bị tuộc giá à, tùy theo chất lượng xe cũ, sang tay 1 lần hay nhiều lần và quan trọng chủ đầu tiên của em ấy trong quá trình sử dụng có bảo quản và chăm em xe ấy kỹ không? nếu không kỹ, xảy ra hư hỏng, đâm đụng bơi lội rồi lại sửa tạm bợ, mông má lại chút để bán lại thì chủ mới nào không rành hay sơ suất không xem xe kỹ thì vỡ mồm ngay. Em trước khi mua xe cũng phải tìm hiểu kỹ mới mua chứ bác, tại em không có điều kiện đổi xe như thay áo nên em phải hỏi mấy bác biết về dòng xe Mít để tư vấn cho em đó.
 
  • Like
Reactions: Rbx
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Xe hãng nào cũng thế khi mua mới rồi đến khi cũ bán lại cũng bị tuộc giá à, tùy theo chất lượng xe cũ, sang tay 1 lần hay nhiều lần và quan trọng chủ đầu tiên của em ấy trong quá trình sử dụng có bảo quản và chăm em xe ấy kỹ không? nếu không kỹ, xảy ra hư hỏng, đâm đụng bơi lội rồi lại sửa tạm bợ, mông má lại chút để bán lại thì chủ mới nào không rành hay sơ suất không xem xe kỹ thì vỡ mồm ngay. Em trước khi mua xe cũng phải tìm hiểu kỹ mới mua chứ bác, tại em không có điều kiện đổi xe như thay áo nên em phải hỏi mấy bác biết về dòng xe Mít để tư vấn cho em đó.
bác mua out là mua mới mà lo gì...
 
Hạng B1
14/9/17
68
35
18
35
Quận 5, TP.HCM
bác mua out là mua mới mà lo gì...
Ban đầu em lo lắng về phụ tùng xe mít thôi ạ, tại ban đầu có 1 bài mấy bác than Mít phụ tùng khó kiếm đắt đỏ, rùi bảo trì bảo dưỡng khó khăn ấy nên em hơi hoang mang chút đó bác
 
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Ban đầu em lo lắng về phụ tùng xe mít thôi ạ, tại ban đầu có 1 bài mấy bác than Mít phụ tùng khó kiếm đắt đỏ, rùi bảo trì bảo dưỡng khó khăn ấy nên em hơi hoang mang chút đó bác
em nói rồi fiat bác ko sợ mà bác sợ mit.... hàng chợ trời giờ đầy hết nhe..... nó rẻ cũng chả thua gì toy đâu... cái chính là mội người vẫn tin hãng nên vào hãng thì no mắc ... chứ em thấy cũng bình thường.
bảo trì bảo dưỡng do mình thôi.... ko khó khăn lắm đâu... em chơi xe cũ không còn sản xuất mà em còn không sợ... bác mua xe mới ma sợ cái gì
 
Hạng B1
14/9/17
68
35
18
35
Quận 5, TP.HCM
em nói rồi fiat bác ko sợ mà bác sợ mit.... hàng chợ trời giờ đầy hết nhe..... nó rẻ cũng chả thua gì toy đâu... cái chính là mội người vẫn tin hãng nên vào hãng thì no mắc ... chứ em thấy cũng bình thường.
bảo trì bảo dưỡng do mình thôi.... ko khó khăn lắm đâu... em chơi xe cũ không còn sản xuất mà em còn không sợ... bác mua xe mới ma sợ cái gì
Nhờ 2 bác tư vấn em cũng yên tâm phần nào ạ, em cứ nghĩ bác của hãng Toyota qua, bác giờ còn xài em Mít nào không vậy bác
 
Hạng B1
14/9/17
68
35
18
35
Quận 5, TP.HCM
Lấy Out đi bác, PSA mới nặng đô hơn out nhiều quá.
Em đang xem xét, nếu không cố đc PS thì em lấy OUT nhưng em vẫn rất máu và mê PS hơn đó bác.
Xe PS khi cần chở hàng được, có thể đến 500kg mà không yếu đi chút nào.
Còn Out thiết kế êm, nên khi cần chở nặng thì không được như ý.

Nếu không chở hàng thì Out hợp lý về giá hơn, 808 khá mềm.
OUT dáng đẹp, mềm mại nhưng vẫn ra dáng vẻ thể thảo, PS thì cơ bắp, mạnh mẽ nhưng vẫn uyển chuyển. Em thì vẫn thích PS nhất, nhưng có 1 vấn đề em thắc mắc với bác truong195 là cái bánh sơ cua nó lại để dưới gầm đằng sau đuôi mà lại ở bên ngoài. Liệu có cách nào bảo vệ tối ưu cái bánh sơ cua này không bị rỉ sét hay nước mưa, bùn đất ở bên ngoài văng vào không bác nhỉ
 
Hạng D
27/1/15
1.849
2.506
113
45
tôi mua xe toyota fortuner, khi mua xong,tôi vẫn liên hệ cô bán sales để dc hỗ trợ bảo hiểm . khi vào bảo trì xe,ko biết gì,hay yêu cầu gì,cũng 1 tiếng đều alo cô sales bên đó. Nói chung là rất hài lòng.Ngay cả khi xài BH liberty,năm nay tôi xài hơi hao.năm sau sẽ bị tăng giá,nhưng nhờ sales toy nói lời dùm,nên quen với cậu em bên BH , nên năm sau cũng sẽ vẫn xài Liberty.
cái quan trọng là do dịch vụ hậu mãi tốt, và cái quan trọng thứ 2 là người bán có tâm nữa thì khách hàng sẽ nhớ mãi mà ủng hộ thôi
p.s : tôi đang sở hữu xe Toy, ngoài ra tôi cũng có chiếc C300 và rs350 và ford transit chạy dịch vụ. Nói ra vậy để các bạn biết tôi không phải tay trong,hay trá hình gì cả. Mục đích là góp ý xây dựng công tâm
Bác này còm mà em kg hiểu bác muốn nói về cái xe hay bảo hiểm ?

Bác có kinh nghiệm sử dụng về mít, bác có oánh giá nhận xét về khung sường, phuộc của mít có ổn và chất lượng không bác. Và nếu trong điều kiện đi bình thường, không trèo đèo lội suối, ít đi vào cung đường gập gềnh thì phuộc có nhanh xuống cấp không bác?

Hên xuôi bác, hội PS đã có bác thay phuộc khi xe mới 11K, riêng em đã BH được 2 đợt (4 cây) phuộc khi xe mới 40K. Phuộc PS chất lượng không bền.

Nói chung thì giá cả thông thường cũng không đắt lắm, mà xe mới thì 100k km đầu trong hạn bảo hành mà lo gì.​
Có đều MIT hay khoái định giá một vài phụ tùng kiểu gây ấn tượng mạnh nên làm nên tên tuổi MIT phụ tùng đắt. Ví dụ con Mirage 2018 giá đập hộp khoảng 465tr thì cặp đèn nó đại lý báo giá có... 72tr/cặp thôi hà :mad:.​
Chắc bác bị nhầm hay hãng lùa gà, chứ đèn trước nếu biết thì ship về rẻ mà.
 
Hạng B1
14/9/17
68
35
18
35
Quận 5, TP.HCM
Bác này còm mà em kg hiểu bác muốn nói về cái xe hay bảo hiểm ?



Hên xuôi bác, hội PS đã có bác thay phuộc khi xe mới 11K, riêng em đã BH được 2 đợt (4 cây) phuộc khi xe mới 40K. Phuộc PS chất lượng không bền.


Chắc bác bị nhầm hay hãng lùa gà, chứ đèn trước nếu biết thì ship về rẻ mà.
PS của bác đi trong điều kiện bình thường hay địa hình gồ gề và bác có chở nặng không vậy bác