RE: Có nên sơn tại hãng
Em cũng mới lấy xe, tuy nhiên rất may là chưa có vấn đề gì về trầy xước cả. Việc của bác, em nghĩ vào đại lý yên tâm hơn mà lại không mất tiền (vì có bảo hiểm). Dù gì thì Đại lý cũng được đào tạo và được cung cấp đúng chủng loại sơn của Hãng.
Em cũng mới lấy xe, tuy nhiên rất may là chưa có vấn đề gì về trầy xước cả. Việc của bác, em nghĩ vào đại lý yên tâm hơn mà lại không mất tiền (vì có bảo hiểm). Dù gì thì Đại lý cũng được đào tạo và được cung cấp đúng chủng loại sơn của Hãng.
RE: Có nên sơn tại hãng
Bác này kỳ thật , có bảo hiểm thì nên sơn ở hãng , vì họ có đúng màu sơn ,lại không tốn tiền .Mình đã bị móp đít ,vào Kim Thanh nó vỗ ra rồi sơn lại như zin . Còn trầy ít nó khuyến cáo để...nhiều rồi làm 1 lần luôn vì ở Kim Thanh nó tháo ra rồi sơn nguyên 1 mảng luôn chứ không như ở garage bên ngoài trầy đâu sơn đó . Vậy nếu xe Bác trầy ít thì ráng đợi...thêm hoặc lủi đại vô đâu đó cho 1 lổ bự rồi vô cho uy tín.hihihi!

Bác này kỳ thật , có bảo hiểm thì nên sơn ở hãng , vì họ có đúng màu sơn ,lại không tốn tiền .Mình đã bị móp đít ,vào Kim Thanh nó vỗ ra rồi sơn lại như zin . Còn trầy ít nó khuyến cáo để...nhiều rồi làm 1 lần luôn vì ở Kim Thanh nó tháo ra rồi sơn nguyên 1 mảng luôn chứ không như ở garage bên ngoài trầy đâu sơn đó . Vậy nếu xe Bác trầy ít thì ráng đợi...thêm hoặc lủi đại vô đâu đó cho 1 lổ bự rồi vô cho uy tín.hihihi!
RE: Có nên sơn tại hãng
Sơn tút bên ngoài sau một thời gian sẽ thành 2 màu, còn ở Honda SVC thì họ sơn lại cả mảng luôn. Ví dụ bị ở cản trước thì họ sơn toàn bộ cản mặc dù chỉ bị một hai vết xước nhỏ do đó không bị vấn đề 2 màu do phai .
Sơn tút bên ngoài sau một thời gian sẽ thành 2 màu, còn ở Honda SVC thì họ sơn lại cả mảng luôn. Ví dụ bị ở cản trước thì họ sơn toàn bộ cản mặc dù chỉ bị một hai vết xước nhỏ do đó không bị vấn đề 2 màu do phai .
RE: Có nên sơn tại hãng
ở ngoài sơn cả mãng thì cũng như hãng thôi mà .. hi hi chứ trong hãng sơn chỉ quanh quanh chỗ tróc sơn xem, cũng hai màu à [&:]
Trích đoạn: quocbao
Sơn tút bên ngoài sau một thời gian sẽ thành 2 màu, còn ở Honda SVC thì họ sơn lại cả mảng luôn. Ví dụ bị ở cản trước thì họ sơn toàn bộ cản mặc dù chỉ bị một hai vết xước nhỏ do đó không bị vấn đề 2 màu do phai .
ở ngoài sơn cả mãng thì cũng như hãng thôi mà .. hi hi chứ trong hãng sơn chỉ quanh quanh chỗ tróc sơn xem, cũng hai màu à [&:]
RE: Có nên sơn tại hãng
Quy trình sơn phải cạo sạch, sơn lót, sơn bóng....phải chờ khô rồi sơn/đánh bóng...làm 1 ngày em sợ thời gian ko đảm bảo lắm. Civic bán nhiều vậy thì gara ngoài cũng đã có mã màu sơn, còn vấn đề chất lượng phụ thuộc vào loại sơn, tay nghề và lương tâm. Tóm lại đã có bảo hiểm thì bác nên chịu khó tốn thời gian mà vào hãng cho yên tâm hơn. Hiện tại Porsche Vn cũng ký hợp đồng sơn tạm thời với Honda nên bác cứ yên tâm mà giao cho hãng. Lỡ chất lượng ko đạt cũng dễ khếu nại hơn.
Quy trình sơn phải cạo sạch, sơn lót, sơn bóng....phải chờ khô rồi sơn/đánh bóng...làm 1 ngày em sợ thời gian ko đảm bảo lắm. Civic bán nhiều vậy thì gara ngoài cũng đã có mã màu sơn, còn vấn đề chất lượng phụ thuộc vào loại sơn, tay nghề và lương tâm. Tóm lại đã có bảo hiểm thì bác nên chịu khó tốn thời gian mà vào hãng cho yên tâm hơn. Hiện tại Porsche Vn cũng ký hợp đồng sơn tạm thời với Honda nên bác cứ yên tâm mà giao cho hãng. Lỡ chất lượng ko đạt cũng dễ khếu nại hơn.
RE: Có nên sơn tại hãng
Ý của em là công thức pha sơn cơ.
Ý của em là công thức pha sơn cơ.
Trích đoạn: leehaf
Quy trình sơn phải cạo sạch, sơn lót, sơn bóng....phải chờ khô rồi sơn/đánh bóng...làm 1 ngày em sợ thời gian ko đảm bảo lắm. Civic bán nhiều vậy thì gara ngoài cũng đã có mã màu sơn, còn vấn đề chất lượng phụ thuộc vào loại sơn, tay nghề và lương tâm. Tóm lại đã có bảo hiểm thì bác nên chịu khó tốn thời gian mà vào hãng cho yên tâm hơn. Hiện tại Porsche Vn cũng ký hợp đồng sơn tạm thời với Honda nên bác cứ yên tâm mà giao cho hãng. Lỡ chất lượng ko đạt cũng dễ khếu nại hơn.
RE: Có nên sơn tại hãng
Công thức sơn thì hãng sơn đã tính rồi chứ ạ, em thấy vào hãng (ISUZU) nó bảo chỉ đưa vào vi tính để chọn mã màu thôi. Em vào kho sơn thấy toàn những thùng sơn đã đóng sẵn (ISUZU dùng sơn của Nippon hay Dura Seal..em ko nhớ rõ lắm) Em chị sợ ở gara nó dùng sơn Bạch Tuyết thì...(Dzọt lẹ...) Đùa tí chứ ngày xưa cty em sơn lại con camry ngoài gara thật tình nhìn chỉ biết mới hơn thôi chứ khó thấy khác biệt lắm
Công thức sơn thì hãng sơn đã tính rồi chứ ạ, em thấy vào hãng (ISUZU) nó bảo chỉ đưa vào vi tính để chọn mã màu thôi. Em vào kho sơn thấy toàn những thùng sơn đã đóng sẵn (ISUZU dùng sơn của Nippon hay Dura Seal..em ko nhớ rõ lắm) Em chị sợ ở gara nó dùng sơn Bạch Tuyết thì...(Dzọt lẹ...) Đùa tí chứ ngày xưa cty em sơn lại con camry ngoài gara thật tình nhìn chỉ biết mới hơn thôi chứ khó thấy khác biệt lắm