Thay thì thay cả bộ 4 bánh chứ bác….Còn nếu chỉ thay 1 cặp Michelin thì nên để nó ở bánh sau ạ….Vì Forte tiếng ồn và rung động chủ yếu phát ra từ trục sau, trục trước có 1 tầng cách ly nên đỡ hơn nhiều bác….Tuy nhiên em vẫn thiên về phương án thay cả 4 bánh luôn.
Xe e lúc trước mới thay 4 lốp ở LyTT về chạy mới được 1000km thì cũng bị chém bên hông giống lốp xe bác nhưng ngắn hơn 1 chút, e tiếc đứt ruột, e đem ra cửa hàng đó thì họ vá lại giúp e, vá bằng keo 502 và bột cao su, xong e đảo ra 2 bánh sau chạy đến giờ, bác chủ nên đem ra hãng hoặc cửa hàng cho họ kiểm tra nếu cần thì thay ko thì vá chạy tiếp cũng đỡ tốn mớ lúa àh
Không cần thay nếu vết chém đó chưa đụng tới phần bố cước bên hông vỏ.
Nên đưa ra phía sau mà dùng.
Kiểm tra ngay điểm bị rách xem có bị phù kg? Nếu có phù thì vứt, còn kg thì chả việc gì cả, chỉ bị lớp ngoài thôi. Bên trong nó còn 1 lớp bố và thêm 1 lớp cao su nữa mà.
Nên đưa ra phía sau mà dùng.
Kiểm tra ngay điểm bị rách xem có bị phù kg? Nếu có phù thì vứt, còn kg thì chả việc gì cả, chỉ bị lớp ngoài thôi. Bên trong nó còn 1 lớp bố và thêm 1 lớp cao su nữa mà.
bị nhẹ hều mà thay làm gì cho phí, đem nó ra phía sau đi, không có sao đâu, lớp chém đó chỉ là ngoài da nhẹ thôi, chừng nào thấy mấy sợi bố bên trong kìa mới sợ, cái lớp thịt ngoài cùng này không phải là thành phần chính để chịu lực đâu.
Cơ bản là ghét òi, đang kiếm cớ để thay mà…..hía hía…. Em cũng muốn đá cổ nó đi đây, mà mãi nó chả chịu mòn, lông lá cứ tua tủa ra…..jungle nói:bị nhẹ hều mà thay làm gì cho phí, đem nó ra phía sau đi, không có sao đâu, lớp chém đó chỉ là ngoài da nhẹ thôi, chừng nào thấy mấy sợi bố bên trong kìa mới sợ, cái lớp thịt ngoài cùng này không phải là thành phần chính để chịu lực đâu.
Xe_chuong_ga nói:Cơ bản là ghét òi, đang kiếm cớ để thay mà…..hía hía…. Em cũng muốn đá cổ nó đi đây, mà mãi nó chả chịu mòn, lông lá cứ tua tủa ra…..jungle nói:bị nhẹ hều mà thay làm gì cho phí, đem nó ra phía sau đi, không có sao đâu, lớp chém đó chỉ là ngoài da nhẹ thôi, chừng nào thấy mấy sợi bố bên trong kìa mới sợ, cái lớp thịt ngoài cùng này không phải là thành phần chính để chịu lực đâu.
[/quote
Quăng thử coi có ai lượm k
Thay thôi bác chủ ah. Dù không dám chắc là nó không nguy hiểm, nhưng ngồi lên xe cứ thấy lấn cấn, hại tinh thần hại não mất hết cảm giác lái. Để đầu óc thanh thản bác còn kiếm ra gấp 10 lần bộ lốp Mit mới ấy chứ