Cái vỏ bác chụp như hình thì nên thay đi cho yên tâm và thẩm mỹ, hoặc đổi làm sơ-cua cũng dc. Vỏ Civic nếu 2.0 thì vỏ R16, 1.8 thì vỏ R15, nếu mua mới thì e nghĩ ko mắc lắm. Còn mâm làm lại thì cũng dc. Theo như hình thì chỉ bị trầy xước, mẻ tí thôi, chưa đến nổi bị vênh. Bác cứ chạy ra Nguyễn Hữu Cảnh, có tiệm vá vỏ của a.Trí, đi bên phải hướng lên cầu Thủ Thiêm từ Lê Thánh Tôn ra. Sẽ có giải pháp cho mâm và vỏ của bác.
Myntt nói:Xe em đời 2009 và mới đi được 21 ngàn km. Cho em hỏi ngu tí, đi cân mâm là làm cái gì ạ. Chỗ thay vỏ xe cho mình nó có làm không?
Vầy mà vô hãng ko bị vặt lông mới lạ.?
Phải công nhận bác chỉ bít đạp ga + vô số + vần vô lăng.


Em cũng bị rất giống xe của bác, xe em cũng Civic bị trầy mâm & tróc vỏ do cạ vào cái gờ bên đường. Xe em lúc làm cũng 2.8 triệu tiền vỏ + làm lại mâm chút tầm hơn 3 triệu nhưng bảo hiểm đồng ý trả.
Bác chủ có bảo hiểm alo bảo hiểm thử đi.
Thực ra lớp vỏ nó còn khá dầy nhưng mấy vụ này nên làm vì đi thấy ghê ghê không yên tâm, mà sao phải thay cả 4 vỏ, chỉ thay vỏ bị tróc thôi chứ.
Vỏ/lốp bị thế này thì nên bỏ. Sự bền bỉ của vỏ/lốp quan trọng lắm ạ.
Giá trong hãng chát nhỉ. Bác ra Lý Thái Tổ tìm mua. Nhiều và tương tự nhau cả thôi ạ. Nếu cẩn thận thì cân lại mâm - nhưng nếu chỉ va nhẹ, không thấy lắc lái thì cũng không cần.
Nếu tiết kiệm nữa thì hỏi xem có mối nào tin cậy bán lại vỏ/lốp đã sử dụng (nhưng còn gai và chưa quá date = 6 năm) thay vào cũng được.
Giá trong hãng chát nhỉ. Bác ra Lý Thái Tổ tìm mua. Nhiều và tương tự nhau cả thôi ạ. Nếu cẩn thận thì cân lại mâm - nhưng nếu chỉ va nhẹ, không thấy lắc lái thì cũng không cần.
Nếu tiết kiệm nữa thì hỏi xem có mối nào tin cậy bán lại vỏ/lốp đã sử dụng (nhưng còn gai và chưa quá date = 6 năm) thay vào cũng được.
Trước giờ em toàn nghe là đem 2 bánh truớc ra sau, lốp mới gắn cho bánh trước. Sao bác này lại tư vấn ngược lại nhỉQBL nói:chủ thớt cán gì mà mẻ mâm luôn ghê vậy.Giá 2 triệu 8 1 bánh thì hơi mắc.E nghĩ tốt nhất bác chủ nên thay 1 bánh thôi, đem 2 bánh sau ra làm bánh trước, hạ bánh sơ cua xuống với bánh mới làm 2 bánh sau, bánh còn lại làm bánh sơ cua, như vậy sẽ tiết kiệm hơn!

em cũng cùng ý kiến với bác Is.chau, mong bác nào khuyên như vậy nên xem lại và chỉnh sửa com. của mình đi ạ.ls.chau nói:Trước giờ em toàn nghe là đem 2 bánh truớc ra sau, lốp mới gắn cho bánh trước. Sao bác này lại tư vấn ngược lại nhỉQBL nói:chủ thớt cán gì mà mẻ mâm luôn ghê vậy.Giá 2 triệu 8 1 bánh thì hơi mắc.E nghĩ tốt nhất bác chủ nên thay 1 bánh thôi, đem 2 bánh sau ra làm bánh trước, hạ bánh sơ cua xuống với bánh mới làm 2 bánh sau, bánh còn lại làm bánh sơ cua, như vậy sẽ tiết kiệm hơn!![]()