Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
26/10/10
1.676
14.753
113
Chuyện xẻ thịt sân bay TSN thì miễn bàn vì sẽ không xảy ra khi mà xxx đã đầu tư quá nhiều tiền để xây nhà ga mới và nâng cấp đường bay .  Theo kế hoạch thì TSN sẽ là sân bay nội địa , còn LT là sân bay QT .  Chuyện LT xây xong sân bay thì chắc cũng phải 30 năm nữa mới xong, lúc đó quá nửa các bác OS đã lên thiên đàng cả rồi .
Chuyện dời trại đi ra vùng xa hơn coi bộ dễ làm hơn , chỉ cần thêm bổng lộc cho các tướng và Bộ QP là xong ngay .   Ga Sài Gòn thì trước đây đã có bàn là sẽ dời xuống Bình Triệu hoặc Thủ Đức, và điều này chắc chắn tương lai sẽ làm thôi .   Bác nào có máu đầu tư thì mua đất quanh ga Sài Gòn sau này trúng lớn .    Trong tương lai, Ga Sài Gòn sẽ trở thành một trung tâm thương mãi lớn nhất Sài Gòn và tòa nhà đó sẽ là tòa nhà cao nhất nước .
 
Nói gì thì nói chứ ở đâu cũng không bằng ở Nha Trang :D
 
 
Hạng B2
28/12/09
472
2.860
93
Tp Hồ Chí Minh
tamvo nói:
Chuyện xẻ thịt sân bay TSN thì miễn bàn vì sẽ không xảy ra khi mà xxx đã đầu tư quá nhiều tiền để xây nhà ga mới và nâng cấp đường bay .  Theo kế hoạch thì TSN sẽ là sân bay nội địa , còn LT là sân bay QT .  Chuyện LT xây xong sân bay thì chắc cũng phải 30 năm nữa mới xong, lúc đó quá nửa các bác OS đã lên thiên đàng cả rồi .
Chuyện dời trại đi ra vùng xa hơn coi bộ dễ làm hơn , chỉ cần thêm bổng lộc cho các tướng và Bộ QP là xong ngay .   Ga Sài Gòn thì trước đây đã có bàn là sẽ dời xuống Bình Triệu hoặc Thủ Đức, và điều này chắc chắn tương lai sẽ làm thôi .   Bác nào có máu đầu tư thì mua đất quanh ga Sài Gòn sau này trúng lớn .    Trong tương lai, Ga Sài Gòn sẽ trở thành một trung tâm thương mãi lớn nhất Sài Gòn và tòa nhà đó sẽ là tòa nhà cao nhất nước .

Nói gì thì nói chứ ở đâu cũng không bằng ở Nha Trang :D
Ở các nước gia xe lửa thường ở ngay trung tâm nên theo em không có vụ ga sài gòn rời ra lại Bình Triệu đâu. Em còn nghe có đề xuất xây dựng đường ray vào ga SG trên cao.
Còn xây ga là trung tâm thương mại theo em là đương nhiên rồi nếu ngành đường sắt biết khai thác quỹ đất của mình như Nhật bản là một điển hình.
Còn vụ SB TSN chắc số phận của nó sẽ không như sân bay Nha trang đâu, ít nhất nó cũng sẽ là sân bay trong nước.
Sân bay QT Long Thành thì mới ở trên giấy thôi mà đã thay đổi hai ba lần rồi. quan trọng nhất là quyền lợi của Địa phương.
TP HCM mất cảng biển rồi mấy thêm cảng hàng không nữa thì sẽ như thế nào.!!!???
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/5/09
797
1
18
Lấy tiền xẻ thịt sân bay TSN đầu tư cho cơ sở hạ tầng, nới rộng nhiều tuyến đường để phổ cập 4B đến với ng dân. Điều gì sẽ đến với VN nếu dân chúng ai cũng đi xe 4B. "Sài Gòn đẹp lắm Sài Gòn ơi, Sài Gòn ơi".
Sân bay mới mang về Củ Chi làm.
 
Mgz confirmed
Hạng D
30/8/07
1.074
168
78
chắc để 2 cái luôn cho máu
 
như NYC nó có tới 3 cái lận, JFK, EWR và LGA , trong đó LGA là nằm trong trung tâm thành phố luôn.... như vậy thì sau cái Long Thành xong SGN sẽ đảm nhiệm công năng tương tự như LGA
 
chứ SGN mà bay ra Cam Ranh hay Đà Lạt, Phú Quốc mà phải lái ra tít Long Thành thì ko kinh tế cho lắm
 
Hạng B2
14/8/10
468
5
18
54
Để làm được cái sân bay giống như TSN bây giờ cần phải có ít nhất vài tỷ USD vì vậy hy vọng là tp đừng phí phạm đập đi mà quy hoạch sử dụng cho hiệu quả. Thượng hải cũng có 2 sân bay mới và cũ mà vẫn sài tốt cả 2 có sao đâu.
 
Hạng F
18/5/09
6.240
14
38
METRO nói:
Có bác nào biết 2 cổng Phi long, Phi hùng ở đâu ko?
Cổng Phi Hùng nằm trên đường Trường Sơn, chỗ cách đây mấy năm còn đặt cái trạm thu phí xe hơi, bây giờ khoảng chừng qua khỏi tòa nhà Vinafreight A8 Trường Sơn 1 tí.
 
Cổng Phi Long nằm trên đường Hoàng Hoa Thám đi vô khu sân bay trực thăng, đoạn này ngang chỗ sân tennis có mấy cái quán lẩu dê.
 
Tập Lái
22/2/11
18
0
0
Japan9 nói:
Để làm được cái sân bay giống như TSN bây giờ cần phải có ít nhất vài tỷ USD vì vậy hy vọng là tp đừng phí phạm đập đi mà quy hoạch sử dụng cho hiệu quả. Thượng hải cũng có 2 sân bay mới và cũ mà vẫn sài tốt cả 2 có sao đâu.

Trang trải chi phí hoạt động cho một sân bay nhìu xiền lắm nên e rằng khó mà nuôi nổi ...
Một chút so sánh , hiện nay TSN  thu phí sân bay cho các chuyến bay quốc tế và chuyến bay nội địa , 18usd  vs  44k VNĐ cho mỗi hành khách , chênh lệch giữa quốc tế và nội địa rất lớn .
 
E nghĩ mất chuyến bay quốc tế , chắc chắn sẽ dẹp TSN thôi ....
Đất GV ,TB tương lai ngon cơm là chắc chắn roài .....
 
 
Hạng F
3/5/07
10.025
43
48
49
huygb nói:
METRO nói:
Có bác nào biết 2 cổng Phi long, Phi hùng ở đâu ko?
Cổng Phi Hùng nằm trên đường Trường Sơn, chỗ cách đây mấy năm còn đặt cái trạm thu phí xe hơi, bây giờ khoảng chừng qua khỏi tòa nhà Vinafreight A8 Trường Sơn 1 tí.

Cổng Phi Long nằm trên đường Hoàng Hoa Thám đi vô khu sân bay trực thăng, đoạn này ngang chỗ sân tennis có mấy cái quán lẩu dê.
Cổng Phi Hùng là ở trạm thu phí xe hơi ngày xưa, mới dỡ bỏ và lùi vào trong phi trường như bác nói.
Còn Phi Long thì nằm trên Thăng Long hay sao ý bác nhỉ? (Đoạn con đường cắt đôi công viên Hoàng Văn Thụ nối từ Quân Khu 7 đến đó, mà giờ vẫn còn cổng gác, phía ngoài là sân tennis đó, chỗ có mấy cái máy bay chuồn chuồn đó).
Còn cái cổng trên đường Hoàng Hoa Thám gọi là cổng Phi Hổ thì phải, hay em nhớ nhầm cà?
Mà vì sao nó lại bị tháo dỡ vậy các Bác?

Nghe nhắc đến em nhớ lại hồi học sinh cấp 1-2, mỗi lần tan trường (Ngô Sỹ Liên) về đi qua cổng Phi Hùng, mọi người ra vào phải xuất trình giấy tờ, tụi em thì cứ hiên ngang... Lâu lâu có chú lính gác mới lạ mặt mà chặn hỏi : "Con ai", nói : "Con bố xxx" thế là lại đi... Oai như cóc ... giờ nghĩ lại chẹp chẹp... thèm :D
 
Nếu dẹp cái sân bay này thì giờ em phải bán nhà gấp hả bác Trưởng?
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.