Nhiều người tiết kiệm thái hóa . Chuyện tiết kiệm là chuyện của họ .Nhưng họ áp đặt vô cái tiêu cực dành cho người cho họ lời khuyên tốt . Giống như xe odo tầm 200k 300k km tùy xe em điều hỏi chủ xe đã thay cụm bơm lọc xăng và Dynamo ,máy đề đã làm gì chưa . Người ta đâu có biết 60-70% rủi ro nằm đường bất đắc kỳ tử ở 3 món đó và với Odo đó thì nó đã khấu hao dư tiền rồi còn cốRất đồng ý, Mỡ cũng có rất nhiều loại, nào vàng, nào xanh, nào đỏ , mỗi thứ có nhiệm vụ khác nhau
Còn mở ra mở vào vừa tốn thời gian, vừa kh chắc chắn, thí dụ dân cam mà thay thì thay luôn tất cả, ngay cả bơm nước luôn.
Em thì kh rành nghề và chuyên môn như bác, nhưng nguyên tắc là không đổi, thay là thay cả cụm cả bộ luôn, cho chắc ăn và yên tâm.
Ngay cả thay dỉa thắng, không những là bố , heo dầu và thay luôn dầu toàn bộ chứ kh thể hư nào thay đó được
Đồ giả thì không có, nhưng đôi khi bị lỗi về kỹ thuật thì cũng có thể
Bác có khách hàng coi chừng khối C nó đem mỡ bò (nghĩa đen) là xong hàng nha
View attachment 3313255
- Tags
- bảo dưỡng xe
Em nghĩ kh phải là tiết kiệm ...mà là kẹoNhiều người tiết kiệm thái hóa . Chuyện tiết kiệm là chuyện của họ .Nhưng họ áp đặt vô cái tiêu cực dành cho người cho họ lời khuyên tốt . Giống như xe odo tầm 200k 300k km tùy xe em điều hỏi chủ xe đã thay cụm bơm lọc xăng và Dynamo ,máy đề đã làm gì chưa . Người ta đâu có biết 60-70% rủi ro nằm đường bất đắc kỳ tử ở 3 món đó và với Odo đó thì nó đã khấu hao dư tiền rồi còn cố
Làm lụy những người khác là không được.
Lúc đụng chuyện thì ném tiền qua cửa sổ .Chi tiêu làm vớ vẫn cũng có .Em nghĩ kh phải là tiết kiệm ...mà là kẹothì đúng hơn. Nhưng khi họ hư xe, nằm đường thậm chí tai nạn, thì lúc đó họ mới có kinh nghiệm và nhất là tiền cẩu, tiền sửa, những chi phí phát sinh, không những đến tài sãn và đến cả tính mạng vì ...vài trăm ngàn. Mạng sống là của họ, đôi khi không còn có thời gian để lấy kinh nghiệm nửa. Trừ những trường hợp về kỹ thuật, rất ít xãy ra (kh phải là không có)
Làm lụy những người khác là không được.
Mua xe bạc tỷ mắc hơn cả EU mà cứ làm giá ...Lúc đụng chuyện thì ném tiền qua cửa sổ .Chi tiêu làm vớ vẫn cũng có .
Em mà mở garage như bác thì như em từng viết .. giá limo >= giá mercedes cùng một bệnh.
Mỡ trong bi mayo là mỡ chịu nhiệt, nó theo vòng đời của Bi mayo. Chưa ai châm mỡ thêm cho SP này khi đang sd. Chạy giữ xe kỹ thì khoảng 200k km nó sẽ hú, có nghĩa là nó hư và nên thay mới 1 cặp. Hãng chưa đề cập gì thì nó còn rất tốt.... Nên đặt niềm tin tin vào hãng nhé đồng bào.... ko gì thì nó cũng luôn đắt gấp đôi nếu làm ngoài và ai cũng có target nên ko cần lo đâu!Mình thắc mắc là mở bên trong để bôi trơn bạc đạn nó xuống cấp không? có cần thay không? khi đã chạy 130K Km.
Còn cao su thì hãng sẽ đề nghị thay khi có dấu hiệu hư hỏng.
Ông này gara nè, cứ vẽ vời thay, để zin cho người ta nha!18 năm chắc rách cao su láp. Thay mới kit bao gồm cao su ,mở ,rút. Tháo lắp rủi ro gào bạc đạn hoặc bạc đạn gào nhẹ thay mới. Em ktra chắc lòi thêm mớ đồ khấu hao kkkk
Garage giờ phá phách độ chế phuộc xe quay về kiểu 1. 9 hồi đó . Ghế thì độ phong cách Tokuda . Lên xe là hết tinh hết trứng luôn chỉ còn zin cái lổ rốn nha ThầyÔng này gara nè, cứ vẽ vời thay, để zin cho người ta nha!



Láp kiểu vầy đố tháo được cái chụp bụi ra rồi ráp vô nguyên vẹn . Chính hãng cao su láp không bán rời lấy gì thay,hư cao su che bụi là thay mới , . Rách muốn thay phải chế đủ kiểu và có giải pháp tốt để bền lâu. Bác nhìn cái mớ càng ,gầm ,bạc đạn nó thôi đủ hiểu. Tháo lắp cân chỉnh góc đặt lại 2 thằng làm 1 ngày chưa chắc xong . Tháo ra đủ rủi ro hư sensor ,gào hư bạc đạn ,tuông tốc ,lệch góc đặc bánh là cái chắc .Mua xe bạc tỷ mắc hơn cả EU mà cứ làm giá ...
Em mà mở garage như bác thì như em từng viết .. giá limo >= giá mercedes cùng một bệnh.![]()


Xe bác chủ sao lâu hư chụp láp nhỉ .Xe mình 2018 70k km bị xì mỡ và mới thay do hở chụp.Nghe cố vấn nói bệnh này camry hay bị
