Thêm cái láp mòn quá, thay cái láp, gở cái láp ra, dầu mỡ chãy tùm lum, thay luôn 2 cái joint đầu đuôi láp luôn, toàn bộ bánh răng, trái khế trong hộp chuyển động... thay dầu hộp luôn, thay luôn joint hộp,18 năm chắc rách cao su láp. Thay mới kit bao gồm cao su ,mở ,rút. Tháo lắp rủi ro gào bạc đạn hoặc bạc đạn gào nhẹ thay mới. Em ktra chắc lòi thêm mớ đồ khấu hao kkkk
Ui trùi lở làm thì làm luôn đi. thấy toa thuốc của em được không bácXe mình mua củ - mình coi odo và tuổi nó .Tính toán logic nhiều món mình vứt khi chưa hư như cụm bơm lọc xăng ,củ đề ,dynamo . . . ..Vì khi tới tuổi sắp hết khấu hao thì trước sau nó cũng nằm đường vớ vẫn ,chả cố chạy được bao nhiêu .Sửa chữa chắp vá nhiều khi thấy rẻ mà không rẻ đâu .Nuôi bệnh và nuôi cái tiềm ẩn rủi ro cũng như tốn giời gian sửa tới sửa lui .Mua con xe để nó làm osin cho mình thì cố gắng sau mình đừng biến thành osin cho nó . . .. Ý không phải nói bác Osin nha