Hạng B2
9/2/17
227
273
63
Theo đúng QC thì làn thô sơ phải có kẻ chữ hoặc có biển phân làn.

View attachment 847959


Đúng chuẩn thì GTCC phải có trách nhiệm gắn biển phân làn R412 hoặc kẻ vạch (sơn chữ XE ĐẠP) đúng chuẩn thì người TGGT mới hiểu đây là làn xe thô sơ.


Đồng ý vượt là thường phải cán vạch nhưng nếu đây là vạch 3.1 phân làn thô sơ thì không cấm đè.

View attachment 847959


Sơn vạch liền để cảnh báo và hạn chế người TGGT lấn qua phần đường chiều ngược lại để tránh tai nạn chứ không phải cấm vượt.
Dĩ nhiên CSGT bắt cán vạch liền để phạt, lỗi đúng ra chỉ là không tuân thủ vạch kẻ đường nhưng do đa số (ngay cả nhiều anh em OSER) cho là vạch liền cấm vượt nên họ thường hù lỗi cấm vượt để kiếm bánh mì có trị giá cao hơn.
Hihi bác nói đúng r đó. Không có bảng cấm vượt thì chỉ bị lỗi đè vạch ah. Mà chốt lại là chỗ này bác vượt phía bên phải thì kiểu gì cũng bị ăn đạn dù đạn to hay nhỏ, bác đồng ý hem?
 
Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
Hihi bác nói đúng r đó. Không có bảng cấm vượt thì chỉ bị lỗi đè vạch ah. Mà chốt lại là chỗ này bác vượt phía bên phải thì kiểu gì cũng bị ăn đạn dù đạn to hay nhỏ, bác đồng ý hem?
Hi hi , chưa....đồng ý...vượt bên phải, chỉ đồng ý vượt bên trái sẽ bị lỗi đè vạch :D
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
9/2/17
227
273
63
Hi hi , chưa....đồng ý...vượt bên phải, chỉ đồng ý vượt bên trái sẽ bị lỗi đè vạch :D
Lỗi gì thì phải thử với mí anh CSGT mới chuẩn, xem mí ảnh nói lỗi gì, hỏng chịu thì mình đem đi kiện xem nhà nước nói lỗi gì, em đùa :D. Thôi, ráng nín tí, dốc này em toàn ghé cf ngồi nghỉ đợi chim cò đi khuất cho chắc ăn, lỗi gì cũng mệt với tụi nó :(
 
Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
Lỗi gì thì phải thử với mí anh CSGT mới chuẩn, xem mí ảnh nói lỗi gì, hỏng chịu thì mình đem đi kiện xem nhà nước nói lỗi gì, em đùa :D. Thôi, ráng nín tí, dốc này em toàn ghé cf ngồi nghỉ đợi chim cò đi khuất cho chắc ăn, lỗi gì cũng mệt với tụi nó :(
Lở bị thổi vào mệt thì chắc phải mệt rồi, nhưng ít ra cũng phải cãi...cho tụi nó cũng phải... mệt theo chứ, muốn phạt lỗi gì thì phạt sao?
 
  • Like
Reactions: Sigurd
Hạng D
4/7/09
4.264
7.299
113
Sài Gòn
Lỗi gì thì phải thử với mí anh CSGT mới chuẩn, xem mí ảnh nói lỗi gì, hỏng chịu thì mình đem đi kiện xem nhà nước nói lỗi gì, em đùa :D. Thôi, ráng nín tí, dốc này em toàn ghé cf ngồi nghỉ đợi chim cò đi khuất cho chắc ăn, lỗi gì cũng mệt với tụi nó :(
Bác ngồi uống cf sau đó lấy xe chạy ra thì thấy nó trước mặt thì sao ?
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
9/2/17
227
273
63
Bác ngồi uống cf sau đó lấy xe chạy ra thì thấy nó trước mặt thì sao ?
Cái này lỗi định mệnh thì lại vào quán khác cf. Hoặc đi tà tà ngắm cảnh chứ sao bác =))
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
4/7/09
4.264
7.299
113
Sài Gòn
Cái này lỗi định mệnh thì lại vào quán khác cf. Hoặc đi tà tà ngắm cảnh chứ sao bác =))
Vậy phải canh để xuất phát trước Chim mồi. Sau đó chạy trước nó, chạy chậm, rồi nhấp thắng cho nó hoảng hồn.
 
Hạng D
25/8/16
2.879
6.024
113
Vậy phải canh để xuất phát trước Chim mồi. Sau đó chạy trước nó, chạy chậm, rồi nhấp thắng cho nó hoảng hồn.
Nó là chim mồi nên nó có thể chạy chậm hơn bác và kiên nhẫn hơn bác ^_^
 
  • Like
Reactions: 50xu
Hạng D
27/1/15
1.846
2.494
113
46
Nhớ không lầm có bảng cấm vượt ở đầu dốc, lên hết dốc có bảng hết hiệu lực, đồng thời có bảng hết KDC, với lại làn trong quá nhỏ không đủ tiêu chuẩn làn đường xe cơ giới như 1 bác nào nói ở trên.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
19/4/14
222
308
63
Đà Lạt không còn trong kế hoạch du lịch của mình từ 5 năm nay rồi, chỉ còn bác nào quê ở Lâm Đồng thì bàn bạc vấn đề này với nhau thôi, dự báo thành phố này chỉ còn phát triển bằng nông nghiệp trong tương lai