Em nghĩ bác bị bắn chổ này, trong chiếc xe con đậu sát lề.
Vì Camera hành trình F800g của bác báo tốc độ lúc này 60km/h chênh lệch thực thế phải cộng +5km/h để ra tốc độ thực của xe.
Biên bản của bác ghi là bị bắn 66/60 thì em nghĩ chênh lệch +/- 1km do máy của CSGT nữa.
Chứ theo tốc độ hiển thị trên Camera là theo GPS không chính xác đâu nhé các bác.

Vì Camera hành trình F800g của bác báo tốc độ lúc này 60km/h chênh lệch thực thế phải cộng +5km/h để ra tốc độ thực của xe.
Biên bản của bác ghi là bị bắn 66/60 thì em nghĩ chênh lệch +/- 1km do máy của CSGT nữa.
Chứ theo tốc độ hiển thị trên Camera là theo GPS không chính xác đâu nhé các bác.
Ỉn nào trợ lực điện cha. Đổ đèo về N lên 93 là hơi hơi ấm não. Đố anh đổ dc đèo 93. Đèo mà anh làm như đường thẳng.Hix em về N mà vẫn nổ máy! Nổ máy thì vô lăng có trợ lực điện, thắng thì trên Ỉn lúc đó chỉ có hệ thống chống bó cứng phanh hoạt động.... em thấy vẫn BT mà! Chỉ khác là xe ko bị kéo lại do ko còn lực hãm của động cơ lúc bấy giờ khi đang ở số N.
Hóng quy trình nhất là ở ĐN, có giống vầy ko?
Không cần đăng ký gì hết mặt sau BB có số điện thoại của nhân viên bưu điện luôn. gọi điện cho nhân viên bưu điện báo lỗi và hỏi giá tiền phải đóng phát ra bưu điện chuyển tiền cho người này thêm phí là 120k phí chuyển tiền khoảng 56k nữa là xong ở nhà chờ nhận lại giấy phép thôi
![]()
Theo lời bác Huy-BL mô tả thì mình đoán bác này bị bắn khúc chân dốc mẹ bồng con (trước khi vào Long Khánh nếu đi từ Dầu giây)? Trước mọi người hay gọi dốc này là đèo mẹ bồng con nhưng giờ thành dốc rồi. Nếu đúng thì đây là đoạn dốc thẳng, tuy khá cao nhưng cũng chưa đến mức nguy hiểm như các bác nghĩ về chữ đèo....Ỉn nào trợ lực điện cha. Đổ đèo về N lên 93 là hơi hơi ấm não. Đố anh đổ dc đèo 93. Đèo mà anh làm như đường thẳng.![]()
Ql 20 có 3 cái đèo nếu anh đi từ sg tới tận đà lạt.Theo lời bác Huy-BL mô tả thì mình đoán bác này bị bắn khúc chân dốc mẹ bồng con (trước khi vào Long Khánh nếu đi từ Dầu giây)? Trước mọi người hay gọi dốc này là đèo mẹ bồng con nhưng giờ thành dốc rồi. Nếu đúng thì đây là đoạn dốc thẳng, tuy khá cao nhưng cũng chưa đến mức nguy hiểm như các bác nghĩ về chữ đèo....
1. Đùi chéo. Lộn đèo chúi.
2. Đèo bảo lộc.
3. Đèo pren.
Nếu đèo chúi mình chấp nhận ảnh chạy 93. Mình chạy còn hơn. Mà về mo chạy 93 thì ỉn khó trôi lên dc cỡ đó trừ khi đèo bảo lộc mới đủ dốc để trôi. Mà đèo bảo lộc ảnh trôi vại thì giờ ảnh ko bi bô dc, thánh bẻ lái cũng ko kịp. Đèo bảo lộc mình đổ đèo 12 phút cũng ko lên 93 nổi. Thắng trối chết nha anh.
Riêng đồng nai thì 2b cứ có đường là chạy ko cần theo lanesẵn cho e hỏi thì xe máy được chạy ở lane nào vậy bác? lane trong cùng (vạch liền) và ko dc lấn lane, hay chạy chung vs lane xe cơ giới luôn?
Bác Huy-BL nói bị mấy anh Suối Tre phục kích, nên mình khá chắc là bác này không đi cả 3 cái đèo bác kể ở trên.Ql 20 có 3 cái đèo nếu anh đi từ sg tới tận đà lạt.
1. Đùi chéo. Lộn đèo chúi.
2. Đèo bảo lộc.
3. Đèo pren.
Nếu đèo chúi mình chấp nhận ảnh chạy 93. Mình chạy còn hơn. Mà về mo chạy 93 thì ỉn khó trôi lên dc cỡ đó trừ khi đèo bảo lộc mới đủ dốc để trôi. Mà đèo bảo lộc ảnh trôi vại thì giờ ảnh ko bi bô dc, thánh bẻ lái cũng ko kịp. Đèo bảo lộc mình đổ đèo 12 phút cũng ko lên 93 nổi. Thắng trối chết nha anh.
![]()
Còn đèo Mimosa nữa mà anh,Ql 20 có 3 cái đèo nếu anh đi từ sg tới tận đà lạt.
1. Đùi chéo. Lộn đèo chúi.
2. Đèo bảo lộc.
3. Đèo pren.
Nếu đèo chúi mình chấp nhận ảnh chạy 93. Mình chạy còn hơn. Mà về mo chạy 93 thì ỉn khó trôi lên dc cỡ đó trừ khi đèo bảo lộc mới đủ dốc để trôi. Mà đèo bảo lộc ảnh trôi vại thì giờ ảnh ko bi bô dc, thánh bẻ lái cũng ko kịp. Đèo bảo lộc mình đổ đèo 12 phút cũng ko lên 93 nổi. Thắng trối chết nha anh.
![]()
hì hì.