sales phonui nói:
công nghệ TDCi của Ford khắc phục khắc phục những nhược điểm cơ bản của động cơ diesel. TDCi là động cơ tăng áp có tính năng êm ái như xăng, nhưng cùng lúc đó lại mang đầy sức mạnh và tính kinh tế của một động cơ Diesel thực thụ.
Ưu điểm của công nghệ TDCi là .
  • nâng cao khả năng vận hành.
  • kinh tế
  • êm ái
Ngoài ra công nghệ TDCi có thể làm giảm tiếng ồn của động cơ bằng cách tránh những điều kiện hoạt động động bất lợi. Thiết bị theo dõi sử dụng một cảm biến rung áp điện. Nó được đặt trong lốc máy của động cơvaf giữa xi lanh để thu nhận tiếng ồn tại đây. sau đó tín hiệu truyền đến bộ xử lý EDM. những rung giật có cường độ mạnh sẽ được xử lý tức thời bằng cách điều chỉnh lượng nhiên liệu phun. Quá trình phun nhiên liệu sẽ quyết định đến dặt tính êm ái của động cơ diesel. nhiên liệu được phun có chủ đích bằng một lượng nhỏ trước quá trình phun chính, được gọi là phun mồi, sẽ có ảnh hưởng tốt đến quá trình cháy trở nên êm dịu hơn. Kết quả tăng công suất động cơ và giảm rung giật và ồn, và tiếng gõ của động cơ Diesel
:cool::p
Công nghệ TDCi còn giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu nữa Bác. Ford giờ đã không còn như Ford xưa. Bác nào mà còn quan niệm " Đi Ford làm gì, chỉ tổ tốn xăng, tốn dầu " thì các Bác nên cập nhật thông tin NEW. ;)
 
Hạng B2
6/4/05
497
71
28
lucsi nói:
sales phonui nói:
công nghệ TDCi của Ford khắc phục khắc phục những nhược điểm cơ bản của động cơ diesel. TDCi là động cơ tăng áp có tính năng êm ái như xăng, nhưng cùng lúc đó lại mang đầy sức mạnh và tính kinh tế của một động cơ Diesel thực thụ.
Ưu điểm của công nghệ TDCi là .
  • nâng cao khả năng vận hành.
  • kinh tế
  • êm ái
Ngoài ra công nghệ TDCi có thể làm giảm tiếng ồn của động cơ bằng cách tránh những điều kiện hoạt động động bất lợi. Thiết bị theo dõi sử dụng một cảm biến rung áp điện. Nó được đặt trong lốc máy của động cơvaf giữa xi lanh để thu nhận tiếng ồn tại đây. sau đó tín hiệu truyền đến bộ xử lý EDM. những rung giật có cường độ mạnh sẽ được xử lý tức thời bằng cách điều chỉnh lượng nhiên liệu phun. Quá trình phun nhiên liệu sẽ quyết định đến dặt tính êm ái của động cơ diesel. nhiên liệu được phun có chủ đích bằng một lượng nhỏ trước quá trình phun chính, được gọi là phun mồi, sẽ có ảnh hưởng tốt đến quá trình cháy trở nên êm dịu hơn. Kết quả tăng công suất động cơ và giảm rung giật và ồn, và tiếng gõ của động cơ Diesel
:cool::p

Chả là gì với động cơ Diesel Toy 3.0 , Isuzu 3.0, Nissan 2.5, Mitsu 2.5 ...
Sorry các bác Ford; dàn nông dân Nhật vẫn êm và tiết kiệm hơn nông dân Mẽo....
bash.gif

Bác nói vậy là sai rồi, động cơ TDCI của FE cũng xuất xứ từ Nhật Bổn đó thôi, nói về công nghệ thì Nhật và Hàn chỉ là đàn em út của Mẽo thôi, Ford đã dùng động cơ TCDI trên Ford F series cả chục năm nay roài, không thể so sánh với Mẽo, còn bác nói như trên chỉ là cảm nhận theo trải nghiệm của bác thôi.
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
11
Ranger 2012 đã có,
chắc sẽ có FE 2012,
hy vọng có gì đó khác biệt để có dịp bình loạn tiếp nhé các pác,
 
Hạng B2
23/7/10
136
3
18
Trong so cac xe dau tai VN, em thay no la so 1 do chu. Hoi do bac Phuong xedap khong xui la e quat chu nay roi.
Xin loi khong go tieng Viet duoc
 
Tập Lái
12/11/11
44
1
0
quang_dinh20002000 nói:
lucsi nói:
sales phonui nói:
công nghệ TDCi của Ford khắc phục khắc phục những nhược điểm cơ bản của động cơ diesel. TDCi là động cơ tăng áp có tính năng êm ái như xăng, nhưng cùng lúc đó lại mang đầy sức mạnh và tính kinh tế của một động cơ Diesel thực thụ.
Ưu điểm của công nghệ TDCi là .
  • nâng cao khả năng vận hành.
  • kinh tế
  • êm ái
Ngoài ra công nghệ TDCi có thể làm giảm tiếng ồn của động cơ bằng cách tránh những điều kiện hoạt động động bất lợi. Thiết bị theo dõi sử dụng một cảm biến rung áp điện. Nó được đặt trong lốc máy của động cơvaf giữa xi lanh để thu nhận tiếng ồn tại đây. sau đó tín hiệu truyền đến bộ xử lý EDM. những rung giật có cường độ mạnh sẽ được xử lý tức thời bằng cách điều chỉnh lượng nhiên liệu phun. Quá trình phun nhiên liệu sẽ quyết định đến dặt tính êm ái của động cơ diesel. nhiên liệu được phun có chủ đích bằng một lượng nhỏ trước quá trình phun chính, được gọi là phun mồi, sẽ có ảnh hưởng tốt đến quá trình cháy trở nên êm dịu hơn. Kết quả tăng công suất động cơ và giảm rung giật và ồn, và tiếng gõ của động cơ Diesel
:cool::p

Chả là gì với động cơ Diesel Toy 3.0 , Isuzu 3.0, Nissan 2.5, Mitsu 2.5 ...
Sorry các bác Ford; dàn nông dân Nhật vẫn êm và tiết kiệm hơn nông dân Mẽo....
bash.gif

Bác nói vậy là sai rồi, động cơ TDCI của FE cũng xuất xứ từ Nhật Bổn đó thôi, nói về công nghệ thì Nhật và Hàn chỉ là đàn em út của Mẽo thôi, Ford đã dùng động cơ TCDI trên Ford F series cả chục năm nay roài, không thể so sánh với Mẽo, còn bác nói như trên chỉ là cảm nhận theo trải nghiệm của bác thôi.

Em xin ném vài cục các Bác nhá, động cơ FE TDCI riêng phần động cơ xuất xứ từ Nhựt Bổn nhưng hệ thống điều khiển Phun Nhiên liệu là của hãng Bosch. Ford sử dụng 4 hệ thống điều khiển phun nhiên liệu là DENSO- BOSCH- SIMENT- DELPHI.Tùy từng dòng xe mà Ford se chọn hệ thống nào hiệu quả và kinh tế nhất.
 
Hạng B2
6/8/10
146
4
18
các bác bình lựng nhiều về TDCi dữ quá mà ít thấy bác nào chạy máy dầu TDCi., FF máy dầu chẵng hạn. Hậu quả là hiện giờ Ford VN hông sản xuất nữa:mad:
Evoque12 nói:
quang_dinh20002000 nói:
lucsi nói:
sales phonui nói:
công nghệ TDCi của Ford khắc phục khắc phục những nhược điểm cơ bản của động cơ diesel. TDCi là động cơ tăng áp có tính năng êm ái như xăng, nhưng cùng lúc đó lại mang đầy sức mạnh và tính kinh tế của một động cơ Diesel thực thụ.
Ưu điểm của công nghệ TDCi là .
  • nâng cao khả năng vận hành.
  • kinh tế
  • êm ái
Ngoài ra công nghệ TDCi có thể làm giảm tiếng ồn của động cơ bằng cách tránh những điều kiện hoạt động động bất lợi. Thiết bị theo dõi sử dụng một cảm biến rung áp điện. Nó được đặt trong lốc máy của động cơvaf giữa xi lanh để thu nhận tiếng ồn tại đây. sau đó tín hiệu truyền đến bộ xử lý EDM. những rung giật có cường độ mạnh sẽ được xử lý tức thời bằng cách điều chỉnh lượng nhiên liệu phun. Quá trình phun nhiên liệu sẽ quyết định đến dặt tính êm ái của động cơ diesel. nhiên liệu được phun có chủ đích bằng một lượng nhỏ trước quá trình phun chính, được gọi là phun mồi, sẽ có ảnh hưởng tốt đến quá trình cháy trở nên êm dịu hơn. Kết quả tăng công suất động cơ và giảm rung giật và ồn, và tiếng gõ của động cơ Diesel
:cool::p

Chả là gì với động cơ Diesel Toy 3.0 , Isuzu 3.0, Nissan 2.5, Mitsu 2.5 ...
Sorry các bác Ford; dàn nông dân Nhật vẫn êm và tiết kiệm hơn nông dân Mẽo....
bash.gif

Bác nói vậy là sai rồi, động cơ TDCI của FE cũng xuất xứ từ Nhật Bổn đó thôi, nói về công nghệ thì Nhật và Hàn chỉ là đàn em út của Mẽo thôi, Ford đã dùng động cơ TCDI trên Ford F series cả chục năm nay roài, không thể so sánh với Mẽo, còn bác nói như trên chỉ là cảm nhận theo trải nghiệm của bác thôi.

Em xin ném vài cục các Bác nhá, động cơ FE TDCI riêng phần động cơ xuất xứ từ Nhựt Bổn nhưng hệ thống điều khiển Phun Nhiên liệu là của hãng Bosch. Ford sử dụng 4 hệ thống điều khiển phun nhiên liệu là DENSO- BOSCH- SIMENT- DELPHI.Tùy từng dòng xe mà Ford se chọn hệ thống nào hiệu quả và kinh tế nhất.
 
Hạng B2
12/4/09
206
7
18
47
HCM
Hehe.
Tình hình ngày càng nhiều xe cháy, nổ do xăng pha acetone.
Chạy FE máy dầu, ồn tí nhưng được cái "ngầu", và có lẽ an toàn hơn (khả năng cháy thấp hơn, do dầu chậm cháy, và máy không có bộ phận phát lửa như máy xăng)