Mình sống Sai gon 42 năm, ngập năm sau tăng hơn năm trước. Bơm hút, nạo vét, nâng đường cũng không thay đổi. Trời mưa chỉ đi những đường quen thuộc đi hàng ngày, tránh đi cung đường lạ. Những rốn ngập thì tránh xa. Mong hết ngập chắc kiếp này không đợi được. Núi còn ngập huống chi SG. Vui vẻ lên thôi đời còn nhiều thứ để lạc quan mà.
tiền chống ngập lụt vào họng quan tham hết rùi!...
"ngập năm sau tăng hơn năm trước" câu này nghe quen quen.Mình sống Sai gon 42 năm, ngập năm sau tăng hơn năm trước. Bơm hút, nạo vét, nâng đường cũng không thay đổi. Trời mưa chỉ đi những đường quen thuộc đi hàng ngày, tránh đi cung đường lạ. Những rốn ngập thì tránh xa. Mong hết ngập chắc kiếp này không đợi được. Núi còn ngập huống chi SG. Vui vẻ lên thôi đời còn nhiều thứ để lạc quan mà.
đó là vấn đề hết sưc lan giải"ngập năm sau tăng hơn năm trước" câu này nghe quen quen.
Chỉnh sửa cuối:
Ngập năm sau tăng hơn năm trước, tựu trung cũng chỉ do quy hoạch. Bao nhiêu ruộng đồng, ao hồ, đầm trũng, kênh rạch, sông, ... bị lấp, lấn, để xây dựng chung cư, biệt thự, nhà phố, ... Trung tâm chống ngập thành phố chỉ là giải pháp tình thế, không giải quyết được gốc của vấn đề là quy hoạch. Vậy tiền chạy đi đâu? xin thưa chạy vào túi của các ông kẹ có quyền phê duyệt quy hoạch. Tiền ông đầy túi, dân chết mặc bay.
Không thì năm sau hết ngập lấy tiền đâu vào họng?tiền chống ngập lụt vào họng quan tham hết rùi!...
View attachment 2281663
Tương lai chắc nhà nước sẽ ra quyết định bắt buộc xe hơi ở việt nam phải trang bị ống thở.
Tiền đâu. Làm ra = 1/5 GDP cả nước mà cả mấy năm nay chỉ giử lại đc 17, 18% thì hỏi tiền đâu mà sửa đường xá. Sắp tới đi ị còn phải trả thêm tiền dội nước và rữa ít