bac noi hay, em ung bung, dan ta quen thoi chui nha nuoc roi, dua ra gi cung chui, ma chang bao gio de y la ho lam dieu do cung vi chung ta thoi.Mình cảm thấy có 1 số anh đòi bỏ với lý do nguy hiểm, rồi nhân văn... Nhưng mình lại nghĩ các anh đang sót cho xe của mình bị hư. Còn thằng đi bộ, thằng xe máy... khác thì kệ xác nó. Rõ ràng các anh lái sai luật mà các anh đòi phải nhân văn... Thế lúc các anh sai luật như thế mà làm ảnh hưởng đến người khác thì sao? Đến thời điểm này thì đã có vụ tai nạn chết người nào chưa? Chỉ toàn là leo cột vì lí do chạy với tốc độ nhanh (kiểu toàn 50-60 trở lên mới leo giỏi kiểu đó).
Với kiểu cái gì cũng la lên được thì mình đề xuất bỏ sạch sẽ các thứ như dải phân cách, đèn đỏ... vì chúng đều gây nguy hiểm.
trời mưa lớn và kẹt xe thì chạy đường nào cũng Vina milk cảBác thử chạy xe vào đường có mấy cục này lúc trời đang mưa lớn và kẹt xe sẽ thấy rất là Yomost!![]()
Bác tài có thói quen quay xe trên làn cho người đi bộ lưu ý, bỏ nghen.
Tâm sự của 1 bác bị accident kể lại.
Tâm sự của 1 bác bị accident kể lại.
Theo em thì nên bỏ luôn cái cục bê tông như vậy. Chỉ cần một cột phản quang như phía trên và làm cao cao là được. Vừa đạt được mục đích không cho quay đầu trên làn cho người đi bộ, vừa không gây ra mấy tai nạn kiểu vừa rồi.
Bỏ cái cục bê tông nó hỏng cái rào chắn mà cái rào chắn là tài sản toàn dân. Nên hỏng xe cá nhân là tốt nhất chắc cái này chỉ có ở VN vì em chưa đi nước ngoài bao giờ cả nên hỏng biếtTheo em thì nên bỏ luôn cái cục bê tông như vậy. Chỉ cần một cột phản quang như phía trên và làm cao cao là được. Vừa đạt được mục đích không cho quay đầu trên làn cho người đi bộ, vừa không gây ra mấy tai nạn kiểu vừa rồi.
Chắc chờ bữa nào có fin 2B thất thủ thì mí anh CC mới có động thái với cái (kỳ) cục này...

Mong Anh Chánh giải ngân sớm để hoàn tất các cục bê tông này.
Thêm một chút xi -măng/đá -> làm thêm gờ tránh xe leo -> nhìn thế "chó đái" rất là phản cảm.
Thêm một chút xi -măng/đá -> làm thêm gờ tránh xe leo -> nhìn thế "chó đái" rất là phản cảm.

Mấy cha này thiếu quan sát và có thói quen quay đầu (hoặc chuyển làn) ngay trên vạch dành cho người đi bộ