Tập Lái
12/9/05
37
0
0
RE: D-max


Trích đoạn: kaka

Em vừa "rờ" con này sáng qua. Ấn tượng đầu tiên là bề ngoài rất đẹp và hùng dũng!

Ngồi lên xe, khởi động máy xe rung mạnh (đủ để người đang ngủ giật mình dậy!:D), tiếng máy có vẻ êm hơn Hi-Lander (cho dù cùng công nghệ).

Mặt táp-lô đẹp hơn Hi lander nhiều, trông hài hòa. Dàn DVD không ấn tượng (xem phim quảng cáo D-max mà cũng thấy xấu!:D:D). Dàn âm thanh 6 loa nghe tàm tạm!:D. Ghế nửa da nửa simili (xấu tệ). Nghế sau có khỏang để chân rất hẹp, lưng ghế rất đứng cảm giác ngồi rất gò bó! Nhựa ốp cửa có chất lượng kém:( , mỏng, không khít làm giảm nhiều tính thẩm mỹ!.

Xe có 2 air bag, ABS, EBD, chỉnh điện tòan bộ!.

Tóm lại là rất thích bề ngoài nhưng lại vô cùng thất vọng bên trong!

Sale man bảo đảm rằng xe được lưu hành thoải mái trong thành phố mà không bị bất kỳ giới hạn thời gian hoạt động cho loại xe bán tải. (điều này được ghi trong hợp đồng bán xe. Khách hàng có thể trả lại xe không những không bị mất 1 xu nào mà còn được bồi thường 1000USD nếu như bị phạt lỗi "lưu hành xe trong giờ cấm cho lọai xe tải, bán tải"[8|])

bạn kaka ở Hà nội hay Sài gòn đấy? nếu HN mà không cấm bán tải thì lả tin vui với tôi vì tôi rất thích con D-max. ở nước khác (philiphine) giá của D-max ngang với toyât futuner va camry, vậy giá trị thực của nó là cao so với các xe khác cùng tầm giá. xem motioncars.com mà xem. xin tổng kết như sau:

USD USD
P
Ford everest 1,250,000 22,321 19,200
Mazda3 795,000 14,196
Mazda6 1,105,000 19,732
Toyato fotuner 1,498,000 26,750
Toyota RAV4 1,210,000 21,607

Camry 1,680,000 30,000 26,400 23,000
Altis 899,000 16,054
Xtreme 1,085,000 19,375
Dmax 1,390,000 24,821

Vấn đề là thuế ở VN cho xe ít chỗ quá cao.

Hoc hoi
 
Tập Lái
12/9/05
37
0
0
RE: D-max

xin lỗi vì không biết cut and paste. xin sửa như sau:

Ford everest p 1,250,000 tương đương 22,321 $ cho 4x4 và $ 19,200 cho 2x4
Mazda3 795,000 tương đương $14,196
Mazda6 1,105,000 tương đương $19,732
Toyato fotuner 1,498,000 tương đương $26,750
Toyota RAV4 1,210,000 tương đương $21,607

Camry 1,680,000 tương đương $30,000 (3.0), $ 26,400, $ 23,000 (2.4)
Altis 899,000 tương đương $16,054
Xtreme 1,085,000 tương đương $19,375
Dmax 1,390,000 tương đương $24,821
 
Tập Lái
12/9/05
37
0
0
RE: D-max

Sale man bảo đảm rằng xe được lưu hành thoải mái trong thành phố mà không bị bất kỳ giới hạn thời gian hoạt động cho loại xe bán tải. (điều này được ghi trong hợp đồng bán xe. Khách hàng có thể trả lại xe không những không bị mất 1 xu nào mà còn được bồi thường 1000USD nếu như bị phạt lỗi "lưu hành xe trong giờ cấm cho lọai xe tải, bán tải")

sale man ở đâu đấy cho địa chỉ với. cám ơn
 
bph
Tập Lái
28/6/05
28
0
0
RE: D-max

Không tin lời salesman được đâu bác ơi, đăng ký xe ghi là bán tải (chở người và 500kg hàng). Chạy ở HN là dễ bị "ko-ma-xích" đấy => "xi-móc-moi-gạch-nhịp";)
 
Hạng D
7/8/04
1.313
363
83
RE: D-max

Trích đoạn: thanhvutrung

Sale man bảo đảm rằng xe được lưu hành thoải mái trong thành phố mà không bị bất kỳ giới hạn thời gian hoạt động cho loại xe bán tải. (điều này được ghi trong hợp đồng bán xe. Khách hàng có thể trả lại xe không những không bị mất 1 xu nào mà còn được bồi thường 1000USD nếu như bị phạt lỗi "lưu hành xe trong giờ cấm cho lọai xe tải, bán tải")

sale man ở đâu đấy cho địa chỉ với. cám ơn

Em nghĩ chắc Isuzu có 'lót đường' bên giao thông nên mới dám mạnh miệng nói thế!:D. Mà salesman dám nói thế tất phải có chỉ thị tử hãng. Bác thử liên lạc đến những show room của Isuzu kiển tra lại thông tin này. Em có được thông tin này từ Salesman của Isuzu đang giới thiệu xe tại Điamon plaza, Sài Gòn.
 
Hạng B2
12/8/04
304
1
0
RE: D-max

Hoàn toàn không ảnh hưởng gì cả vì hằng ngày em vẫn chạy chú Ranger của em nhan nhãn trước mặt các chú ấy mà có bị sao đâu, đường cao tốc, điểm nóng hay vùng tập bắn ( Tốc Độ) em vẫn chạy ầm ầm mà có bị sau đâu. Nếu nhỡ có bị bắt thì cũng chẳng sao vì xe mình 5 chổ lận mà nến vẫn được coi là khách, chứ nếu là tải thì chỉ có 3 chổ ngồi thôi đúng không các bác nhỉ :)
 
Hạng B2
28/4/05
212
5
18
55
RE: D-max

Tôi đã dùng mấy đời xe pickup rồi. Thực tế với xe cabin đơn đăng ký ghi là xe tải nhẹ , và nó đương nhiên bị điều chỉnh theo luật áp dụng cho loại xe tải nhẹ . Còn với xe cabin kép ( Double cab) và loại có hai hang ghế nhưng chỉ có hai cửa ( Extra cab) thì đều ghi trong đăng ký là xe bán tải với 4 hoặc 5 chỗ ngồi. Theo luật pháp của VN nó bị biến thành cái loại nửa dơi nửa chuột và vì thế khi sử dụng nó rất khổ và tức. Các bác lưu ý là trong khi sử dụng nó các văn bản cụ thể hướng dẫn điều chỉnh nó rất chung chung và mơ hồ nên dẫn chiếu thế nào cũng được và vì thế rất là nguy hiểm. Cái Rangger hiện tại của tôi trên đường trường lúc thì bị quy tốc độ như xe tải nhẹ (Max Speed = 70KM?h) lúc thì như xe Sedan (80km/h) nhưng theo văn bản chính thức thì 70km/h là chính xác nhất, xong có rất nhiều đồng chí **** khi được tôi hỏi đều bảo là cái xe của tôi được chạy với tốc độ của xe du lịch. ??? . Thực tế là rất nhiều các anh đó không biết xếp nó vào loại nào cả :D:D . Còn về đường cấm trong nội thành: nó được đi như mọi loại xe con khác, xong sẽ tùy thành phố sẽ có quy định riêng. Ví dụ : Hà nội thì thực tế là nó bị cấm chạy vào giờ cao điểm buổi sáng và buổi chiều từ giai đoạn mà TP cấm mấy em KORANDO chốn thuế chuyển đổi công năng và em các em pickup này bị oan gia cùng. Cái vụ cấm giờ đó , đối tượng chủ yếu là mấy em KORANDO, STARREX, GALLOPE trong cái giai đoạn nhậy cảm trước đây còn mấy em Ranger như bọn tôi thì vẫn cứ chạy mấy năm nay có sao đâu, duy chỉ có điều khi nào Trời gọi đến thì " Dạ". :D
 
Hạng B2
12/8/04
304
1
0
RE: D-max

ghiền quá !!![8D][8D] Bác nào may mắn sỏ hữu được xin rủ em đi test vớii nhé