honda 2 bánh mà niềng xe là loại que căm, chỉ có 2 điểm cản nước, nước thoát qua tốt, lực cản ít
xe 4b, niềng xe (la-răng) và nguyên bộ thắng --> cản nước toàn phần luôn, cộng thêm 4 điểm tiếp xúc (4 bánh xe), lực cản lớn hơn nhiều
so sánh như bác .... bó tay
Chưa kể 4 cái bánh xe lớn -> là 4 cái phao khi gặp nước -> tạo lực nâng -> giảm độ bám đường của bánh xe -> dễ tèo
- Các bác so vậy cũng không đúng, xe 2b & 4b trọng lượng trên lệch khá nhiều: 2b ~ 120kg, 4b ~ 1500kg. trọng lực = 10 x trọng lượng. Sức nước trong hình em chụp không mạnh đến mức đẩy được xe 4 bánh đâu bác. Lúc em đi thì khá nhiều xe vào, 2b, 4b có, 4b thì đa số là taxi, taxi Đà Lạt thường là Carens, xe khách thì em thấy Ỉn là thường.
- Hình mấy bác xem là xe chạy hơi nhanh chút, tạo sóng nước, chứ em chở trên xe tổng cộng 7 lớn + 4 nhỏ, do đó an toàn là trên hết
Nói chung khi đi Đà Lạt thì nên ghé MRLQ để thưởng thức cái vẻ đẹp giữa chốn núi rừng, vào đến nơi rồi mà phải quay ra vì tính toán kg đúng độ an toàn thì rất uổng các bác à.
Bề ngang cái ngầm ~ 2m, do đó đủ sức xe qua, chỉ sợ tài non canh bánh kg đúng thôi.
PS: An toàn vẫn trên hết nha các bác.