Hàn hay tauLúc mới ra thấy cutin khịa cha ỉn dữ lắm mà qua năm nay chưa đầy nửa năm là đã khụy gối với ỉn rồi
Đặc trưng của phần lớn xe Hàn nói chung là thời gian đầu trông khá bắt mắt, nhưng nhìn đc thời gian thì thấy ko còn thu hút nữa.
View attachment 3174449
Giá bán thôi! Với dân Việt xe Hàn luôn phải định hướng dưới các dòng xe Nhật 1 bậc, chứ đừng nói là Toy. Ngay cả con Kia Carens xấu òm, mà định giá đúng cũng trở thành hót trong 1 thời gian dài.
Fan xe Hàn chê Ỉn đâu rồi, tôi thấy tụi nó chê cái động cơ 2.0 Camry lắm, nội thất xe tải. Phải như Custin mới là chất
Ỉn nó thiếu xe sml chứ đủ xe giao thì Custin xe Hàn động cơ Tàu tuổi tí
Mày không có tiền mua lên cay à thằng đần độncon xe thổ tả này mà cũng có mấy đứa đần độn mua chạy, thua
Cái con innova hộp số cvt vứt mẹ đi cho lànhToyota khung gầm toàn cầu, máy Camry đem xuống. Chi phí vận hành rẻ hơn xe Hàn nhiều nên bán chạy là hiển nhiên.
Cái con innova hộp số cvt vứt mẹ đi cho lành
Hộp số CVT bị gì vậy bạn :O Bền quá ko phải tốn tiền thay hay sao =))
Hộp số CVT có những điễm yếu rất lớn so với hộp số tự động thông thường,nhất là khi xe di chuyển trên các vùng đồi núi, nhiều dốc cao... tiêu hao nhiên liệu khi di chuyển cũng cao hơn... Có thể lấy xe gắn máy tay ga cho dễ hiểu, một số khu du lịch có dốc cao còn cấm luôn cả xe tay ga không cho vào. Nhưng vì chi phí sx rẻ, nên hầu hết các hãng đều dần chuyển sang CVT
Hộp số CVT bị gì vậy bạn :O Bền quá ko phải tốn tiền thay hay sao =))
Hộp số CVT có những điễm yếu rất lớn so với hộp số tự động thông thường,nhất là khi xe di chuyển trên các vùng đồi núi, nhiều dốc cao... tiêu hao nhiên liệu khi di chuyển cũng cao hơn... Có thể lấy xe gắn máy tay ga cho dễ hiểu, một số khu du lịch có dốc cao còn cấm luôn cả xe tay ga không cho vào. Nhưng vì chi phí sx rẻ, nên hầu hết các hãng đều dần chuyển sang CVT
Bạn đang sống ở thời kỳ nào rồi bạn? @_@
CVT của xe máy sao so với CVT của xe ô tô được bạn, của ô tô là đai thép và có bánh răng ở cấp số đầu nữa.
Trừ khi đi offroad chứ đồi núi nào mà xe ô tô CVT không đi được vậy bạn.
Bạn mua xe đâu phải chỉ đi đồi núi, VN cũng ko có nhiều đồi núi, nếu địa hình phức tạp thì mua MT 4WD mà đi chứ ai lại đem con CVT để offroad?
Nếu bạn cho đó là nhược điểm thì còn lại 95% đi đường thành phố, đường bằng phẳng thì CVT nhẹ nhàng êm ái, tiết kiệm xăng quá rồi còn gì.