Dà, đời đầu tiên cũng là đai thép rồi há, do lực truyền động oto dĩ nhiên cao hơn xe máy nhiều!. Còn khu đồi núi mình nói là cắm xe máy ta ga, nói để anh dễ hơn hiểu thôi.
Và không phải chỉ khi đi offroad CVT mới bộc lộ điểm yếu ha, chỉ cần các khu vực nhiều đồi dốc tí đã bộc lộ tất cả điểm yếu ra rồi, ví dụ Đà Lạt, Bảo Lộc và những khu vực miền trung... Xe yếu, phải luôn chạy ở tua máy cao và hao xăng. Người lái và người trong xe cũng mệt.
Và không phải chỉ khi đi offroad CVT mới bộc lộ điểm yếu ha, chỉ cần các khu vực nhiều đồi dốc tí đã bộc lộ tất cả điểm yếu ra rồi, ví dụ Đà Lạt, Bảo Lộc và những khu vực miền trung... Xe yếu, phải luôn chạy ở tua máy cao và hao xăng. Người lái và người trong xe cũng mệt.
Bạn đang sống ở thời kỳ nào rồi bạn? @_@
CVT của xe máy sao so với CVT của xe ô tô được bạn, của ô tô là đai thép và có bánh răng ở cấp số đầu nữa.
Trừ khi đi offroad chứ đồi núi nào mà xe ô tô CVT không đi được vậy bạn.
Bạn mua xe đâu phải chỉ đi đồi núi, VN cũng ko có nhiều đồi núi, nếu địa hình phức tạp thì mua MT 4WD mà đi chứ ai lại đem con CVT để offroad?
Nếu bạn cho đó là nhược điểm thì còn lại 95% đi đường thành phố, đường bằng phẳng thì CVT nhẹ nhàng êm ái, tiết kiệm xăng quá rồi còn gì.