Hãng nào làm việc theo kiểu các bác chia sẻ ở trên thì hãng đó tự đào mộ chôn business của họ.
Ở thời điểm hiện tại, theo mình chỉ có 2 đối tượng khách hàng: Khách hàng khó chịu và khách hàng ít khó chịu hơn. Về cơ bản không có khách hàng stupid
Các hãng thành công hiện tại cho dù hoạt động trong lĩnh vực nào cũng đều có 2 điểm chung đó là đề cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ after sales.
Hiện tại xe vẫn lạnh tốt sau 5 ngày đem đi kiểm tra và bơm lạnh bên bác Huấn.
Mình đã từng là khách hàng trung thành của Đông Đô Thành và đã từng là khách hàng dễ chịu của họ (hầu như các lỗi hư vặt mình đều mang vào "hãng" để fix mặc dù biết giá cả cao hơn so với bên ngoài vì mình muốn mua sự thoải mái và yên tâm).
Nhưng 3 lần với cái lỗi repeat-repair vừa rồi cộng với việc bác Huấn hỏi sao xe anh mất mấy con ốc ở nắp trước capo làm mình có gợn trong lòng (mình không biết có đúng là mất mấy con ốc không vì mình không rành kỹ thuật)
Mình vẫn mong muốn được tiếp tục mang xe vào "hãng" để check hơn là mang garage ngoài vì mình vẫn hướng đến sự yên tâm hơn là tìm chỗ rẻ để mua dịch vụ
Mình tiếp tục theo dõi để xem có thật sự là mình cần phải thay cả dàn lạnh không
Đôi lời lúc tranh thủ lúc break ở văn phòng