c51 confirmed
Hạng C
7/8/11
648
693
93
Theo em thì ai đi AT có khả năng là đàn ông đích thực hơn. Lý do lái AT thì mỏi có 1 chân phải. lái MT mỏi cả hai chân. Nên suy ra ảnh hưởng của chân ..thứ 3 ít nhiều phụ thuộc vào số lượng mỏi ít or nhiều. Cho nên đi AT mỏi có 1 chân thì chân thứ 3 ...vưỡn làm việc tốt, còn lái MT bước xuống xe hai chân mỏi nhừ, đứng còn không nỗi thì làm ăn được gì cơ chứ?!( Đây là điều em nghiệm ra từ bàn thân em với hơn 10 năm lái MT và 03 năm AT sau này).
Riêng em chỉ là đàn ông đích thực khi em lái AT:p
 
c51 confirmed
Hạng C
7/8/11
648
693
93
Theo em thì ai đi AT có khả năng là đàn ông đích thực hơn. Lý do lái AT thì mỏi có 1 chân phải. lái MT mỏi cả hai chân. Nên suy ra ảnh hưởng của chân ..thứ 3 ít nhiều phụ thuộc vào số lượng mỏi ít or nhiều. Cho nên đi AT mỏi có 1 chân thì chân thứ 3 ...vưỡn làm việc tốt, còn lái MT bước xuống xe hai chân mỏi nhừ, đứng còn không nỗi thì làm ăn được gì cơ chứ?!( Đây là điều em nghiệm ra từ bàn thân em với hơn 10 năm lái MT và 03 năm AT sau này).
Riêng em chỉ là đàn ông đích thực khi em lái AT:p
 
Hạng D
9/1/06
2.596
11.706
113
HCM
Đi số sàn gặp cảnh chiều nào cũng kẹt xe nhích từng chút một ở Sài Gòn, tối về đến nhà muốn làm đàn ông đích thực chắc cũng không làm nổi nữa.
 
Hạng C
29/2/08
595
118
43
c51 nói:
Theo em thì ai đi AT có khả năng là đàn ông đích thực hơn. Lý do lái AT thì mỏi có 1 chân phải. lái MT mỏi cả hai chân. Nên suy ra ảnh hưởng của chân ..thứ 3 ít nhiều phụ thuộc vào số lượng mỏi ít or nhiều. Cho nên đi AT mỏi có 1 chân thì chân thứ 3 ...vưỡn làm việc tốt, còn lái MT bước xuống xe hai chân mỏi nhừ, đứng còn không nỗi thì làm ăn được gì cơ chứ?!( Đây là điều em nghiệm ra từ bàn thân em với hơn 10 năm lái MT và 03 năm AT sau này).
Riêng em chỉ là đàn ông đích thực khi em lái AT:p
Ý của bác là đi xe MT thì mỏi tay nên tối về cũng quên luôn "khúc dạo đầu" hở bác ;))
 
c51 confirmed
Hạng C
7/8/11
648
693
93
7xmen nói:
c51 nói:
Theo em thì ai đi AT có khả năng là đàn ông đích thực hơn. Lý do lái AT thì mỏi có 1 chân phải. lái MT mỏi cả hai chân. Nên suy ra ảnh hưởng của chân ..thứ 3 ít nhiều phụ thuộc vào số lượng mỏi ít or nhiều. Cho nên đi AT mỏi có 1 chân thì chân thứ 3 ...vưỡn làm việc tốt, còn lái MT bước xuống xe hai chân mỏi nhừ, đứng còn không nỗi thì làm ăn được gì cơ chứ?!( Đây là điều em nghiệm ra từ bàn thân em với hơn 10 năm lái MT và 03 năm AT sau này).
Riêng em chỉ là đàn ông đích thực khi em lái AT:p
Ý của bác là đi xe MT thì mỏi tay nên tối về cũng quên luôn "khúc dạo đầu" hở bác ;))
Hehe! ý em là lái MT cã ngày trong TP tối về tới nhà cặp giò như của ai chứ không phải của mình đó bác. Vậy thằng lớn đứng còn không nỗi bác suy ra thằng nhõ sẽ như thế nào rồi:(. Riêng đoạn dạo đầu thì theo em biết ngoài tay ra còn một bộ phận cơ thể khác trên người vưỡn có thể làm thay, mà có khi làm còn phê hơn tay ấy chứ lị:)


 
Hạng C
29/2/08
595
118
43
Đi AT ở thành phố thì OK, nhưng ra xa lộ nếu đang chạy 70km/h mà muốn vượt cũng hơi bực mình (mấy bác xe Đức xin đừng ném đá).
 
Hạng F
30/3/09
6.132
20.141
113
kinh, nói cứ như thật ấy
7xmen nói:
Đi AT ở thành phố thì OK, nhưng ra xa lộ nếu đang chạy 70km/h mà muốn vượt cũng hơi bực mình (mấy bác xe Đức xin đừng ném đá).


 
Hạng C
29/2/08
595
118
43
tonyhao nói:
kinh, nói cứ như thật ấy
7xmen nói:
Đi AT ở thành phố thì OK, nhưng ra xa lộ nếu đang chạy 70km/h mà muốn vượt cũng hơi bực mình (mấy bác xe Đức xin đừng ném đá).
Bác tonyhao biết gì thì chia sẻ, đừng tỏ ra nguy hiểm nhé.
 
Hạng F
14/9/04
9.900
27.487
113
Q3
7xmen nói:
Đi AT ở thành phố thì OK, nhưng ra xa lộ nếu đang chạy 70km/h mà muốn vượt cũng hơi bực mình (mấy bác xe Đức xin đừng ném đá).
AT dưới 2.0 muôn vượt ì ạch chứ bác làm con 2.4 như Cam xem 60-70 đạp nó làm cái ào