Tập Lái
8/7/19
36
9
9
31
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận Thủ Đức
Địa chỉ
20 đường số 1 - hiệp bình chánh - thủ đức
Số điện thoại
0977666759
Giá
100000000
Nội Thất Auto Thành Phát xin giới thiệu đến Bạn dịch vụ dán Film cách nhiệt cho xe Ford Ranger, một dịch vụ đang được tất cả cả chủ xe ô tô tại việt nam Hỗ trợ tư vấn tới, dịch vụ dán fim cách nhiệt đảm bảo hàng chính hãng được nhập 100% từ Hàn Quốc. phim cách nhiệt chống nóng chính là giải pháp tuyệt vời để bảo vệ tối đa cho sức khỏe và phương tiên di chuyển của bạn,

các loaij fim cách nhiệt cho xe ford ranger

Tại sao phải dán Film cách nhiệt Xe Ford Ranger?
Chúng ta cùng tìm hiểu những tác dụng của phim cách nhiệt như thế nào?
  1. Bảo vệ kính, bảo vệ an toàn cho xe Ford Ranger
  2. Ngăn cản ánh sáng chói, có hại cho mắt của tài xế
  3. Bảo vệ sự riêng tư Xe Ford Ranger
  4. Quan sát tốt, rõ ràng
  5. Bảo vệ nội thất, kéo dài tuổi thọ nội thất của xe
6.Cản tia UV, bảo vệ làn da
Dán Film cách nhiệt xe Ford Ranger tại tphcm giúp chống nóng, tiết kiệm nhiên liệu: Phim cách nhiệt là giải pháp hiệu quả nhất giảm sức nóng từ mặt trời truyền qua cửa kính. Phim cách nhiệt có thể cách nhiệt tới 80% so với các loại kính thông thường, trong khi còn kiểm soát được các vùng nóng lạnh khác nhau và làm mát các khu vực dư thừa ánh nắng trong ngôi nhà và cao ốc của bạn.
Film cách nhiệt cản 99% tia tử ngoại (UV) và 80% tia hồng ngoại: đây là những tia gây hại cho da và mắt. Giấy phim cách nhiệt xe Ford Ranger được ví như “kem chống nắng” hay “kính mát” cho Ford Ranger và người ngồi trong xe.
Tấm cách nhiệt hỗ trợ bảo vệ đồ nội thất Xe: Dán Kính cách nhiệt xe Ford Ranger giúp bạn bảo vệ nội thất, táp lô của xe không bị quá nóng khi bị ánh nắng trực tiếp dọi vào, tránh cho đồ da, đồ nỉ trang trí trong xe không bị bay màu, rạn nứt, nâng cao tuổi thọ các thiết bị điện tử trong xe.
an toàn: Các nguy cơ như thiên tai, va đập mạnh, trộm cướp,… gây vỡ kính, ảnh hưởng tới tính mạng, sức khỏe. Giấy phim cách nhiệt Xe Ford Ranger giúp giữ lại những mảnh kính vỡ, không cho văng vào người hay nội thất trong xe.
Tính thẩm mỹ cao: Phim cách nhiệt Xe Ford Ranger đa dạng về màu sắc, thông số, phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau, và bảo vệ sự riêng tư cho bạn.

nhân viên đang dán fim cách nhiệt cho xe ford ranger tận nơi tại nhà

Nhân viên đang dán Film cách nhiệt Xe Ford Ranger Tại Tphcm

Nhược Điểm Của Kính cách nhiệt Xe Ford Ranger Tại Tphcm
Film cách nhiệt cũng có nhược điểm là hạn chế khoảng 20% tầm nhìn của lái xe. Vì vậy chúng tôi khuyên các bạn nên tìm hiểu, Chọn những sản phẩm chất lượng, Chỗ Nào làm Uy tín chất lượng, có bảo hành, có kinh nghiệm. Một số thương hiệu Giấy phim cách nhiệt nổi tiếng và giá cả phải chăng, được Bạn ưa chuộng hiện nay như CeraMAX,…“Tiền nào của nấy” quả không sai, hãy Hỗ trợ tư vấn xế hộp của bạn theo cách của riêng bạn.
Khi dán Giấy phim cách nhiệt, chủ xe cần coi chừng các vị trí dán phim tương ứng với các vị trí lắp kính xe như:

  • Kính lái, kính hông, kính sau. Trong đó, hai vị trí thường hấp thụ nhiều nhiệt nhất là kính lái và kính sau, nhưng quan trọng nhất vẫn là kính lái. Ở những vị trí khác, có thể không cần dán loại phim cao cấp, nhưng riêng kính lái phải dán loại tốt nhất. Kính cách nhiệt xe Ford Ranger có pha thêm rất nhiều màu sắc nên người dùng cũng có thể sử dụng các lớp phim này để trang trí Xe.
Cách Dán Kính cách nhiệt Chống Nóng cho xe Ford Ranger:
Bước 1: Liên lạc bộ phận tiếp nhận dịch vụ để được Hỗ trợ tư vấn

Bạn nên kết nối với bộ phận tiếp nhận dịch vụ của chúng tôi để Bán thông tin về đời xe, màu sắc của xe, để nhân viên có thể Chăm Sóc rõ hơn về màu phim, loại phim và giá cả sao cho phù hợp với thẩm mỹ, yêu cầu và tài chính của mình.
Bước 2: Xác nhận Địa Chỉ dán Film cách nhiệt xe Ford Ranger
Sau khi thống nhất các yêu cầu ở bước 1, Bạn thông báo Địa Chỉ dán Giấy phim cách nhiệt. Thành Phát Ô Tô tiếp nhận dịch vụ dán Phim cách nhiệt xe Ford Ranger tại Chỗ chúng tôi hoặc tại nhà người mua.
Bước 3: Vệ sinh mặt kính xe Ford Ranger
Bộ phận kỹ thuật lau chùi sạch sẽ bên ngoài và trong kính xe bằng khăn chuyên dụng lau kính xe Ford Ranger. Đây là bước khá quan trọng, bởi nếu lau sạch thì dán phim lên mới đẹp, không tìm thấy các lớp bong tróc, giữ được độ bền hơn cho Giấy phim cách nhiệt.

ưu điểm của dán fim cách nhiệt chống nóng

Vệ sinh mặt kính Ford Ranger trước khi dán Giấy phim cách nhiệt

Bước 4: Đo đạc và chuẩn bị vật liệu dán Kính cách nhiệt xe Ford Ranger
  • Đo ngoài kính xe để ước lượng kích thước Phim cách nhiệt và dùng dao rạch giấy để cắt.
  • Tạo hỗn hợp xà phòng với nước rồi đựng trong bình xịt. Trong quá trình dán phim cần sử dụng hỗn hợp này để tạo độ trơn cho kính, dễ dịch chuyển tấm phim cho đúng vị trí.
Bước 5: Dán phim cách nhiệt Xe Ford Ranger
  • Xịt ướt toàn bộ bề mặt kính cần dán và cả trên mặt Film cách nhiệt. Nên xịt nhiều nước một chút để dễ dịch chuyển phim. Khi bóc tách cần lưu ý không để dính vào nhau, vừa bóc vừa xịt nước hỗn hợp lên cả mặt có keo dính trên phim.
  • Đặt phim cách nhiệt lên mặt kính sao cho cân đối và căn chỉnh lại cho chính xác trước khi dán, sau đó dùng gạt kính để gạt sạch nước. Bước này cần nhanh tay để lớp keo dán trên phim và lớp nước trên kính bị khô thì phim sẽ dính chặt vào kính.
Bước 6: Gạt phim
Dùng các vật thật phẳng như thước nhựa hoặc card, gạt đều trên bề mặt Kính cách nhiệt để gạt hết các bọt nước và không khí ngăn cách giữa phim và kính.
Bước 7: Điều chỉnh, tốt hơn phim dán cách nhiệt
+ Thường thì khi dán sử dụng diện tích Phim cách nhiệt lớn hơn so với bề mặt kính. Do đó sau khi dán, nên sử dụng dao rọc giấy cắt bớt phần thừa sao cho cho vừa vặn với mép kính. Tuyệt đối tránh để phim thừa nhiều hơn diện tích kính vì sẽ gây bong tróc và bám bụi bẩn sau một thời gian sử dụng. + Dùng máy sấy sấy với nhiệt độ vừa phải để cho lớp keo dính chắc vào mặt kính và để cho hơi nước còn lại bay đi hết.

dan phim cach nhiet cho xe ford ranger tai tphcm

Các sản phẩm Giấy phim cách nhiệt cho xe Ford Ranger tại Nội Thất Địa chỉ Đồ Chơi Cửa Hàng Thành Phát Auto đều được bảo hành từ 10-15 năm

Cam Kết Của Gara Ô Tô Thành Phát:
Thành Phát Auto
là một trong những Địa Chỉ Nào dán Phim cách nhiệt và Bán nội thất xe Ford Ranger Uy Tín nhất TP.HCM. Chúng tôi cam kết:
  1. Dán Kính cách nhiệt Xe Ford Ranger tận nơi, tận nhà
  2. Xem người tiêu dùng là bạn. Nói chuyện, Tư Vấn nhiệt tình, vui vẻ với Bạn
  3. Nhập hàng chính hãng
  4. Báo giá cạnh tranh nhất, ưu tiên hơn cả cho những khách hàng truyền thống và giới thiệu bạn bè
  5. Làm việc cẩn thận, nhanh chóng, gọn gàng. Dan phim cach nhiet xe Ford Ranger với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm
  6. Bảo hành đúng quy định.

lợi ích của việc dán phim cách nhiệt

ưu điểm của việc dán Film cách nhiệt

PHỤC VỤ NHANH TẠI : TP.HCM: Tại Quận 1. Tại Quận 2. Tại Quận 3. Tại Quận 4. Tại Quận 5. Tại Quận 6. Tại Quận 7. Tại Quận 8. Tại Quận 9. Tại Quận 10. Tại Quận 11. Tại Quận 12. Tại Quận Gò Vấp. Tại Quận Tân Bình. Tại Quận Tân Phú. Tại Quận Bình Thạnh. Tại Quận Phú Nhuận. Tại Quận Thủ Đức. Tại Quận Bình Tân. Tại Huyện Củ Chi. Tại Huyện Hóc Môn. Tại Huyện Bình Chánh
Giá dán Film cách nhiệt xe Ford Ranger: Liên hệ để được Giá Cực Tốt nhất
Ngoài dịch vụ dán phim cách nhiệt xe Ford Ranger tại tphcm, Thành Phát còn bọc ghế da xe Ford Ranger, Lăp camera tiến, lùi, Gắn camera hành trình, khâu bọc vô lăng, bọc trần la phông 5d xe Ford Ranger các loại...

Nguồn bài viết: Công Ty Nội Thất Ô Tô Thành Phát Auto

Nơi Chuyên Dán Film cách nhiệt Xe Ford Ranger Uy Tín