Hạng B1
18/11/10
65
2
0
36
SF máy dầu thì dĩ nhiện là tăng tốc thua máy xăng rồi bác ạ, nếu bác mua xe mới thì khỏi lo nghĩ gì vì bác phải chạy khá lâu mới qua được cái ngưỡng đó. Còn nếu bác mua lại xe cũ thì nên kiếm chiếc nào tầm 30-50.000 km là được rùi. Tăng tốc ban đầu hơi chậm nhưng vào tầm 60km/h trở lên thì vượt vô tư. Ae trong hội nhiều bác chạy đến 180-190 luông rồi dù là máy dầu.
 
Hạng C
26/12/10
769
2
18
Xe em mới chạy có 5400km, xuống cần giờ đường rừng sác, em đạp lên 140km/h thì kg dám đạp nữa, nó bập bênh quá, hihihihih
 
Hạng D
17/3/09
3.063
4
38
thanhcongctyta nói:
Xe em mới chạy có 5400km, xuống cần giờ đường rừng sác, em đạp lên 140km/h thì kg dám đạp nữa, nó bập bênh quá, hihihihih
Xe anh 2009, đi cao tốc SG-TL ( lúc mới thông xe ) 140-160 vô tư, còn ga nhưng không dám đạp thêm !
080402cool_prv.gif
 
Hạng C
27/1/10
812
2
18
huythanhtv nói:
thanhcongctyta nói:
Xe em mới chạy có 5400km, xuống cần giờ đường rừng sác, em đạp lên 140km/h thì kg dám đạp nữa, nó bập bênh quá, hihihihih
Xe anh 2009, đi cao tốc SG-TL ( lúc mới thông xe ) 140-160 vô tư, còn ga nhưng không dám đạp thêm !
080402cool_prv.gif
quả này bữa lên cao tốc Liên Khương cũng đạp tới nhưng 0 dám đạp thêm vì tự nhiên thấy 1 bé dân tộc dắt con bò.............. teo luôn, hết dám đạp:mad::mad:
@Hirimoto: máy dầu mà bác, chạy quen chân ga là cũng ok hết, mình chêm thêm tí ga nữa là chuẩn, nhưng lên 60 trở lên đạp nhẹ nhưng rất vọt đấy nhé ;);)
 
Hạng B2
4/11/09
191
1
18
Các Bác nói thế nào e hiểu về khả năng của e nó rồi tuy nhiên tốc độ chỉ là tức thời vì với hiện trạng đường xá ở ta thì tốc độ 140km trở lên chỉ có thể trong khoảng vài cây số để thử xe thôi còn tốc độ đều thì chỉ 100-120km.
Quan trọng ở ta là tăng tốc tức thời ví dụ các Bác vừa kết thúc đoạn đường giới hạng 50km/h và cần đạt tốc độ tức thời 80-100km để vượt nhanh hay đạt tốc độ mong muốn thì không biết e STF có làm Bác HELLBOY, HUYTHANHTV, THANHCONCTYTA happy k?
 
Chi Hội Phó SFC
23/7/09
3.930
52
48
42
Sai Gon
Hôm trước em test cao tốc Liên Khương từ 0 - 100km mất khoảng 11 giây. Còn tốc độ tối đa em từng cán mốc là 190 km/h cũng tại Liên Khương.
Trong SFC có bác NDat và HL2000 đã từng cán mốc 195 km/h và 200 km/h rùi.
Nói chung là SF mà so với TO hay BMW ..... thật khập khiễng nhưng với tầm tiến đấy em vẫn hài lòng với lựa chọn của mình.
 
Hạng C
27/1/10
812
2
18
HIRIMOTO nói:
Các Bác nói thế nào e hiểu về khả năng của e nó rồi tuy nhiên tốc độ chỉ là tức thời vì với hiện trạng đường xá ở ta thì tốc độ 140km trở lên chỉ có thể trong khoảng vài cây số để thử xe thôi còn tốc độ đều thì chỉ 100-120km.
Quan trọng ở ta là tăng tốc tức thời ví dụ các Bác vừa kết thúc đoạn đường giới hạng 50km/h và cần đạt tốc độ tức thời 80-100km để vượt nhanh hay đạt tốc độ mong muốn thì không biết e STF có làm Bác HELLBOY, HUYTHANHTV, THANHCONCTYTA happy k?
xe em số sàn, miễn bàn tới vụ này, các bác xài AT trả lời bac hiro đi kìa:D:D
 
Hạng D
9/5/06
2.454
344
103
HIRIMOTO nói:
Các Bác nói thế nào e hiểu về khả năng của e nó rồi tuy nhiên tốc độ chỉ là tức thời vì với hiện trạng đường xá ở ta thì tốc độ 140km trở lên chỉ có thể trong khoảng vài cây số để thử xe thôi còn tốc độ đều thì chỉ 100-120km.
Quan trọng ở ta là tăng tốc tức thời ví dụ các Bác vừa kết thúc đoạn đường giới hạng 50km/h và cần đạt tốc độ tức thời 80-100km để vượt nhanh hay đạt tốc độ mong muốn thì không biết e STF có làm Bác HELLBOY, HUYTHANHTV, THANHCONCTYTA happy k?

tốc độ 150km/h em đã giữ liên tục trên dưới 20 km rối Bác ạ, không chỉ xe em mà con có 1 chiếc X5 và huyndai Starex (xe cấp cứu) trên cao tốc trung Lương (lúc mới đưa vào sử dụng). Hình như Bác colorPen (cũng sfcer) chạy 160 - 190 km/h trên 1 đoạn khá dài (chuyến caravan ở Lào năm ngoái). Ngoài ra, ưu điểm máy dầu là càng nóng máy thì máy càng mượt.
Còn thốc ga đột ngột từ tốc đô ban đầu là 50 km/h chắc chắn sẽ không bốc bằng máy xăng nhưng theo em cũng rất khá. Để hiệu quả nhanh thì nhấp ga nhẹ một cái và đạp mạnh thì tăng tốc rất tốt.
 
Hạng B2
4/11/09
191
1
18
Các Bác nói thế nào e hiểu về khả năng của e nó rồi tuy nhiên tốc độ chỉ là tức thời vì với hiện trạng đường xá ở ta thì tốc độ 140km trở lên chỉ có thể trong khoảng vài cây số để thử xe thôi còn tốc độ đều thì chỉ 100-120km.
Quan trọng ở ta là tăng tốc tức thời ví dụ các Bác vừa kết thúc đoạn đường giới hạng 50km/h và cần đạt tốc độ tức thời 80-100km để vượt nhanh hay đạt tốc độ mong muốn thì không biết e STF có làm Bác HELLBOY, HUYTHANHTV, THANHCONCTYTA happy k?
[/quote]

tốc độ 150km/h em đã giữ liên tục trên dưới 20 km rối Bác ạ, không chỉ xe em mà con có 1 chiếc X5 và huyndai Starex (xe cấp cứu) trên cao tốc trung Lương (lúc mới đưa vào sử dụng). Hình như Bác colorPen (cũng sfcer) chạy 160 - 190 km/h trên 1 đoạn khá dài (chuyến caravan ở Lào năm ngoái). Ngoài ra, ưu điểm máy dầu là càng nóng máy thì máy càng mượt.
Còn thốc ga đột ngột từ tốc đô ban đầu là 50 km/h chắc chắn sẽ không bốc bằng máy xăng nhưng theo em cũng rất khá. Để hiệu quả nhanh thì nhấp ga nhẹ một cái và đạp mạnh thì tăng tốc rất tốt.
[/quote]
Tốc độ 150km/h đồng hồ tua lên bao nhiêu hả Bác.
Khi ấy tiếng ồn bên trong thế nào jậy
Bác đạp thốc ga e nó có rống ga nhiều k? Khoảng 5s thì e nó "lên" ngay k
Thanks lot