Em có mấy thắc mắc muốn hỏi các bác đi và bán xe Tiguan:
- Sao WA chọn loại động cơ 2.0l nhưng công suất 170hp thay vì 200hp để bán tại VN. Có phải để tối đa lợi nhuận không vì theo em biết loại 200hp hay hơn nhiều.
- Giá xe Tiguan bán bên Mỹ, bản base chỉ khoảng 21K-22K, nếu nhập về VN thì cũng rẻ, sao WA bán đắt thế ?
- Em muốn nhập loại 2.0l 200hp thì WA có làm không ?
Các bác không nên so sánh GLK với Tiguan vì riêng động cơ đã khác biệt hẳn, + MBVN kinh nghiệm 10 năm rồi. Em đang ghét MBVN nhưng cũng phải nói sự thật là WA muốn có khách hàng nhiều thì giảm bớt tiền lãi đi tý
- Sao WA chọn loại động cơ 2.0l nhưng công suất 170hp thay vì 200hp để bán tại VN. Có phải để tối đa lợi nhuận không vì theo em biết loại 200hp hay hơn nhiều.
- Giá xe Tiguan bán bên Mỹ, bản base chỉ khoảng 21K-22K, nếu nhập về VN thì cũng rẻ, sao WA bán đắt thế ?
- Em muốn nhập loại 2.0l 200hp thì WA có làm không ?
Các bác không nên so sánh GLK với Tiguan vì riêng động cơ đã khác biệt hẳn, + MBVN kinh nghiệm 10 năm rồi. Em đang ghét MBVN nhưng cũng phải nói sự thật là WA muốn có khách hàng nhiều thì giảm bớt tiền lãi đi tý
Dân Mỹ về cơ bản không thích xe VW có lẽ một phần giá đắt, số lượng Tiguan bán ở Mỹ còn ít hơn Kia Sportage và Hyundai Tucson vì Tiguan còn đắt hơn Toyota RAV4 và Honda CR-V. Xe Nhật vẫn được ưa chuộng ở Mỹ nhất.
Gần đây VW đã quyết định ra phiên bản mới của Passat ở Mỹ giá giảm hẳn từ 27.000$ xuống 20.000$ thì mới hy vọng cạnh tranh được với xe châu Á.
Gần đây VW đã quyết định ra phiên bản mới của Passat ở Mỹ giá giảm hẳn từ 27.000$ xuống 20.000$ thì mới hy vọng cạnh tranh được với xe châu Á.
tranquoctoan nói:Em có mấy thắc mắc muốn hỏi các bác đi và bán xe Tiguan:
- Sao WA chọn loại động cơ 2.0l nhưng công suất 170hp thay vì 200hp để bán tại VN. Có phải để tối đa lợi nhuận không vì theo em biết loại 200hp hay hơn nhiều.
- Giá xe Tiguan bán bên Mỹ, bản base chỉ khoảng 21K-22K, nếu nhập về VN thì cũng rẻ, sao WA bán đắt thế ?
- Em muốn nhập loại 2.0l 200hp thì WA có làm không ?
Các bác không nên so sánh GLK với Tiguan vì riêng động cơ đã khác biệt hẳn, + MBVN kinh nghiệm 10 năm rồi. Em đang ghét MBVN nhưng cũng phải nói sự thật là WA muốn có khách hàng nhiều thì giảm bớt tiền lãi đi tý
Tiguan là SUV nên công suất giảm để đổi lấy moment xoắn lớn đối với SUV thì moment xoắn quan trọng hơn bác à, động cơ 2.0 của Tiguan là TSi là động cơ mới nhất hiện tại đó bác
Em xem con Tiguan này trên mạng thấy Option nhiều ghê, thế mà về VN thấy bị cắt nhiều quá mà giá thì cũng chát nữa.
Hiện tại đang có chương trình khuyến mãi 50% thuế trước bạ cho xe Tiguan đến trước khi thuế tăng lên 20% các bác nhé, bác nào quan tâm thì hú em nhé, cũng đỡ được kha khá đó ạ. Đặc biệt tặng thêm bệ bước cho 10 khách hàng đầu tiên ạ. thanks all
Last edited by a moderator:
Trời ạh, VW mà bác nói là "hãng xe trung bình".vanquynguyen nói:VW vào Vietnam hét giá xe nào cũng cao cả,hãng xe trung bình mà giá toàn xe sang.Cái mà VW đc biết đến là hãng xe an toàn nhất trong các dòng hạng trung.
Theo tui đánh giá tầm 60k thì bác đi 1 vòng sẽ thay đổi ý định ngay.
1. Mer GLK tầm 70k...đẳng cấp hơn hẵn.
2. CRV nhập.
3. ít hơn 1 chút santa fe châu âu.
Chúc Bác có đc vợ 2 ưng ý mà hợp túi tiền nhé
Tui thấy giá của VW ở VN là khá hợp lý nếu so với BMW, Audi và Mer.
GLK giá 70k là hàng lắp ráp đó bác ơi. Chất lượng ko bằng hàng nhập đâu.
Em nghĩ giá của VW có lẽ chưa đến nỗi sang lắm đâu, VW có tiếng là nồi đồng cối đá, chất lượng không tồi nếu đem so với Toy, Mẹc, BMW, những khách hàng đã sở hữu volkswagen em nghĩ họ có gu riêng của họ, và khi đã quyết định bỏ cả tỷ ra để sở hữu xe rồi thì cũng không phải là người không hiểu biết, còn về thương hiệu định nghĩa VW là bình dân thôi em không dám so với Mẹc, Audi.. nhưng lại xét lại là nó có bình dân như Toy như xe Hàn Xẻng không? Về option thì có thể không bằng các xe Hàn mới về Việt Nam nhưng về công nghệ thì em thấy nó hơn hẳn đấy chứ ạ, đôi khi bỏ tiền ra mua công nghệ và để sử dụng công nghệ của một hãng xe có tiếng lâu đời trên thế giới đâu phải đã là dở. VW nhà em và mấy bác BMW thì cứ tèn tèn tiến trong thời gian này, hy vọng sẽ có những sự cân đối của ban lãnh đạo để đưa về thị trường VN những sản phẩm hợp túi tiền hơn và gần gũi hơn, vd như Golf GTI 4 cửa chẳng hạn, xe đó cũng ok nếu nằm tầm 60k em nghĩ sẽ nhiều bác múc.