Hạng B2
28/10/09
119
2
18
So la em dang ngo nghieng ngo doc em Tiguan 2011, co pac nao di em nay roi cho em 1 so nhan xet va danh gia the nao nhe. Nghe noi chi phi bao duong va sua chua cung kha nang phai ko. Cam on cac pac nhieu.
 
nvl confirmed
Hạng C
15/2/05
567
98
28
46
TPHCM
em thấy chiếc này khá đẹp, tính năng OK, nhưng giá chưa hợp lý cho thị trường VN.
Nếu giá bản base < 55K tại thời điểm này thì mới OK.
 
để em hiền
1/4/05
3.801
93.799
113
Giá vậy thì CRV, Fortuner bán thanh lý cho Mai Linh à?
 
Hạng B1
9/9/07
86
3
0
Tôi chạy em này được khoảng 5 tháng, khoảng 13K km rồi, ngoài giá đắt ra thì mọi thứ OK, cảm giác lái rất chuẩn, tay lái nhẹ và vững chắc, tầm quan sát tốt, vận hành êm ái, chạy mọi loại đường đều thấy tốt. Tự tin trên đường bởi độ an toàn cao và máy rất bốc, vượt rất ngon lành. Các chức năng vận hành đều tốt. Mức tiêu thụ trung bình khoảng 13,5 l/100km với tốc độ trung bình là 20km/h - Định mức toàn thời gian từ lúc nổ máy đến khi tắt máy.  Tôi đã chạy và đo thử một chặng 500 km liên tục với vận tốc TB khi đến nơi là 52 km/h - mức tiêu thụ là khi đó là 8.1 l/km.
 
Đã một lần thay dầu + bảo dưỡng miến phí = 780K. Service của đại lý VW tại HN rất chu đáo, tận tình. Điểm tôi không hài lòng là không gian bên trong xe hơi hẹp, hàng ghế sau không ngả được sâu (chắc tại vỏ xe dầy quá với các hệ thống cách âm và an toàn bên trong) nên ngồi 5 người cao lớn là không thực sự thoải mái. Đi đường dài hơi bị mỏi chân ga vì hơi nặng. Một số option cao cấp khác như đèn Bi-xenon hay nhớ vị trí ghế,... không có thực ra cũng không hề hấn gì bởi mình cũng là người dễ tính.
 
Thực lòng ban đầu tôi cũng không muốn bỏ ra đến 80K để mua một em SUV mini như vậy bởi tôi thích Nissan X- Trail 2011 hơn, giá chỉ hơn 50K bản cao cấp - vừa vặn với khoản tiền chúng tôi dự kiến khi đó, nhưng cuối cùng vẫn mua Tiguan bởi 3 người còn lại trong chúng tôi biểu quyết nó. Sau thời gian sử dụng, tôi thấy cũng không phải lãng phí bởi đúng là sự độc đáo + SP tốt thì cũng đáng để ta tự vui vẻ với thứ mình đã có. Nói chung tôi hài lòng với em này.
 
Nếu bây giờ bạn mua thì có lẽ giá sẽ tốt hơn khi tôi mua bởi đại lý báo giá + bán xe bằng tiền VND, giá bán không tăng trong khi tỉ giá đã tăng rất nhiều. Nữa là đợt này xe có hộp số 7 cấp so với loại tôi mua (đời 2010) chỉ có hộp số 6 cấp - cái này là hay nhất đấy.
 
Trước khi quyết định bỏ thêm 30K (so với dự kiến 50K ban đầu) mua tôi cũng phân vân khi xem em GLK của Mec giá cũng same same Tiguan vì thấy đẳng cấp của 2 em này được đánh giá rất khác nhau ở châu Âu. Nhưng khi xem kỹ về những thông tin của GLK Vietnam, tôi đã ngả sang Tiguan cũng bởi mấy em sale Mec có nói với tôi là nếu GLK nhập nguyên chiếc giá phải là hơn 90K cơ anh ạ.
 
Tóm lại là nếu bạn thấy thích thì mua thôi bởi VW cũng không phải hạng xoàng phỏng ạ. Tất cả đều do sở thích của bạn và bạn là người quyết định mà. Nếu tôi có điều kiện, có lẽ tôi sẽ rước thêm em Scirroco nữa cho nó có bạn bởi vợ cả mình lại mê em nó quá.
 
Ai đó nói giá phụ tùng với chi phí bảo dưỡng cao tôi e không chính xác bởi bây giờ đâu còn là thế kỷ 20 nữa. Giá vật tư bạn có thể xem và so sánh ngay trên Internet để biết thứ nào rẻ hơn mà. Chi phí bảo dưỡng cao cũng không phải bởi hãng đã có xưởng sửa chữa - xe chính hãng chưa nhiều, công nhân ít việc nên họ không thể lấy cao. Tôi cũng được giới thiệu là hệ thống sơn của VW có tiêu chuẩn cao cấp lắm thì phải - rất ít nơi có - nên khá nhiều xe Toy và Mec đang thấy nằm tại đấy. Tôi cũng dự kiến sắp tới đi chơi sẽ kết hợp mua một số đồ sơ cua tại TQ vì bên đó, xe VW chiếm tới hơn 50% thị phần xe thương hiệu ngoại, nghe nói cũng bởi giá phụ tùng rất OK - Cái thị phần này còn hơn rất nhiều so với thị phần của TOY ở Vn đấy bạn ạ. Theo tôi thì giá những linh kiện vặt của VW ở VN cũng khá dễ chịu, một lần tôi cũng bị gỡ mất 1 cái chụp lazang và đến hãng mua với giá 120K. Hãng xe cam đoan những đồ lớn đều có thể Order trong 1 tháng.
 
Chúc bạn có quyết định sáng suốt.
 
Tập Lái
15/1/11
20
0
0
Xe Tiguan 2011 có hộp số DSG 7 cấp, hiện tại chưa có xe demo nên không test được. Xe demo hiện tại là model 2009, thiếu nhiều options, hơn nữa nó chỉ là hộp số tự động 6 cấp thôi nên sẽ có sự khác biệt với Tiguan 2011. Nếu Pác thực sự quan tâm thì cũng có thể chạy thử xíu xíu thôi nhưng phải đi xa một chút. Pác có thể tham khảo hình ảnh chi tiết, chính xác của em 2011.  Vào web: autobay.vn
Xe này đang trưng bày ở showroom. Có cả thông số kỹ thuật chi tiết luôn. Chúc Pác mau chọn được 1 chiếc ưng ý.

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
6/8/08
3.339
2.114
113
Thành phố có nhiều xxx bẩn
Sonhn nói:
Tôi chạy em này được khoảng 5 tháng, khoảng 13K km rồi, ngoài giá đắt ra thì mọi thứ OK, cảm giác lái rất chuẩn, tay lái nhẹ và vững chắc, tầm quan sát tốt, vận hành êm ái, chạy mọi loại đường đều thấy tốt. Tự tin trên đường bởi độ an toàn cao và máy rất bốc, vượt rất ngon lành. Các chức năng vận hành đều tốt. Mức tiêu thụ trung bình khoảng 13,5 l/100km với tốc độ trung bình là 20km/h - Định mức toàn thời gian từ lúc nổ máy đến khi tắt máy.  Tôi đã chạy và đo thử một chặng 500 km liên tục với vận tốc TB khi đến nơi là 52 km/h - mức tiêu thụ là khi đó là 8.1 l/km.
 
Đã một lần thay dầu + bảo dưỡng miến phí = 780K. Service của đại lý VW tại HN rất chu đáo, tận tình. Điểm tôi không hài lòng là không gian bên trong xe hơi hẹp, hàng ghế sau không ngả được sâu (chắc tại vỏ xe dầy quá với các hệ thống cách âm và an toàn bên trong) nên ngồi 5 người cao lớn là không thực sự thoải mái. Đi đường dài hơi bị mỏi chân ga vì hơi nặng. Một số option cao cấp khác như đèn Bi-xenon hay nhớ vị trí ghế,... không có thực ra cũng không hề hấn gì bởi mình cũng là người dễ tính.
 
Thực lòng ban đầu tôi cũng không muốn bỏ ra đến 80K để mua một em SUV mini như vậy bởi tôi thích Nissan X- Trail 2011 hơn, giá chỉ hơn 50K bản cao cấp - vừa vặn với khoản tiền chúng tôi dự kiến khi đó, nhưng cuối cùng vẫn mua Tiguan bởi 3 người còn lại trong chúng tôi biểu quyết nó. Sau thời gian sử dụng, tôi thấy cũng không phải lãng phí bởi đúng là sự độc đáo + SP tốt thì cũng đáng để ta tự vui vẻ với thứ mình đã có. Nói chung tôi hài lòng với em này.
 
Nếu bây giờ bạn mua thì có lẽ giá sẽ tốt hơn khi tôi mua bởi đại lý báo giá + bán xe bằng tiền VND, giá bán không tăng trong khi tỉ giá đã tăng rất nhiều. Nữa là đợt này xe có hộp số 7 cấp so với loại tôi mua (đời 2010) chỉ có hộp số 6 cấp - cái này là hay nhất đấy.
 
Trước khi quyết định bỏ thêm 30K (so với dự kiến 50K ban đầu) mua tôi cũng phân vân khi xem em GLK của Mec giá cũng same same Tiguan vì thấy đẳng cấp của 2 em này được đánh giá rất khác nhau ở châu Âu. Nhưng khi xem kỹ về những thông tin của GLK Vietnam, tôi đã ngả sang Tiguan cũng bởi mấy em sale Mec có nói với tôi là nếu GLK nhập nguyên chiếc giá phải là hơn 90K cơ anh ạ.
 
Tóm lại là nếu bạn thấy thích thì mua thôi bởi VW cũng không phải hạng xoàng phỏng ạ. Tất cả đều do sở thích của bạn và bạn là người quyết định mà. Nếu tôi có điều kiện, có lẽ tôi sẽ rước thêm em Scirroco nữa cho nó có bạn bởi vợ cả mình lại mê em nó quá.
 
Ai đó nói giá phụ tùng với chi phí bảo dưỡng cao tôi e không chính xác bởi bây giờ đâu còn là thế kỷ 20 nữa. Giá vật tư bạn có thể xem và so sánh ngay trên Internet để biết thứ nào rẻ hơn mà. Chi phí bảo dưỡng cao cũng không phải bởi hãng đã có xưởng sửa chữa - xe chính hãng chưa nhiều, công nhân ít việc nên họ không thể lấy cao. Tôi cũng được giới thiệu là hệ thống sơn của VW có tiêu chuẩn cao cấp lắm thì phải - rất ít nơi có - nên khá nhiều xe Toy và Mec đang thấy nằm tại đấy. Tôi cũng dự kiến sắp tới đi chơi sẽ kết hợp mua một số đồ sơ cua tại TQ vì bên đó, xe VW chiếm tới hơn 50% thị phần xe thương hiệu ngoại, nghe nói cũng bởi giá phụ tùng rất OK - Cái thị phần này còn hơn rất nhiều so với thị phần của TOY ở Vn đấy bạn ạ. Theo tôi thì giá những linh kiện vặt của VW ở VN cũng khá dễ chịu, một lần tôi cũng bị gỡ mất 1 cái chụp lazang và đến hãng mua với giá 120K. Hãng xe cam đoan những đồ lớn đều có thể Order trong 1 tháng.
 
Chúc bạn có quyết định sáng suốt.
đây đúng là những nhận xét thật nhất của người đang sử dụng xe Tiguan, đó là lý do tại sao ở box Volkswagen có 1 motto là: Drivers wanted , ý nghĩa của nó là: xe VW là cho người lái nó, để có cảm giác lái thật sự, đã từng lái VW thì khó mà quên được
080402cool_prv.gif
cái này bác vwbeetle đã từng nói (...chứ ko phải em nói. ...
080402cool_prv.gif
)
 
Hạng B2
28/10/09
119
2
18
Cam on cac pac rat nhieu, co le qua tet nay em se ruoc 1 em Tiguan 2011 nay ve dinh thoi...
 
Hạng B2
28/10/09
119
2
18
Sao em nay den gio nay van chua chiu trang bi den Bi-xenon cac pac nhi