Hạng D
24/8/14
4.219
10.345
113
Tại giá nó 1,5 tỷ bằng cả 1 căn hộ nên mới có chuyện để bàn. Chứ đúng giá trị tầm 600-700 thì chắc cũng chả có gì để nói, cứ lầm lầm lỳ lỳ chạy tới 1tr km cũng phà phà.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
4x4 xe nào chả off như nhau, hơn thua ở cái lốp.
40k bảo dưỡng hết 7 củ thì cũng như Ford, có rẻ hơn tý nào đâu mà thiên hạ kêu nó rẻ như cho?
 
Hạng C
25/2/14
575
995
93
Thành phố Hồ Chí Minh
em làm gì có sedan mà thử bác :D mà cái đường này nó quá đơn giản luôn. đợt lên Đà Lạt em theo chị Google cuối cùng chị dẫn đi cái đường k thành cho xe 1 cầu. may mà em 2 cầu bác ợ. mùa mưa đường đất đỏ chưa trán nhựa chạy rất là phiêu, thêm mớ ổ nữa phải nói là qua được mừng hết lớn.
Chúc mừng bác qua được khúc đấy nhé. Mùa mưa em ngại chạy xe mấy chỗ "nguy hiểm" vậy lắm vì xe em không có đồ cứu hộ :D

Nhưng cái đường trong video, thằng chạy là em đấy, chỗ đó có mô đất không đều nên xe vô sẽ hẫng bánh 1 chút để thử sức thôi. Nhưng sedan đi không được đâu, lên cái dốc đó cạ gầm liền. Quay video bao giờ thấy cũng "dễ dàng" hơn mà bác. :)
 
Tập Lái
5/6/18
30
45
31
27
Bảo dưỡng ở mốc 40.000 km thì vẫn chưa gọi là gì đáng kể nhưng cũng coi là cột mốc với kha khá các dòng xe và em xin khẳng định thằng phò này nó bền bỉ vãi ra các bác ạ.
===> 4 vạn mà bảo bền bỉ vãi ra... đúng là hài
khối xe chạy chưa được nhiêu đang bị xì dầu xì nhớt gì kìa bác :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 
Hạng C
1/12/11
863
874
93
khối xe chạy chưa được nhiêu đang bị xì dầu xì nhớt gì kìa bác :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
Vô tư nha bác..
Xem kỹ 4tuner xem có hông? Xe nào nhìn vào khoan cũng có lấm tấm dầu hết.. Dân chạy Ford rất hay chăm xe nên hay để ý vụ thấm dầu, vì muốn cái gì cũng hoàn hảo.
Chảy dầu mới đáng ngại, nếu chảy dầu cổ hút thì vô tư, chịu khó canh mức dầu nếu chưa kịp xử lý.
Quan trọng là an toàn, tay lái theo ý mình, không có chuyện quá nặng hoặc quá nhẹ. Xác nặng nhưng nhưng nó rất chiều theo người lái.
Bác lái Ford Everest rồi thì sẽ quên ToY thôi.
 
Hạng F
7/8/17
7.469
10.177
113
Chúc mừng bác qua được khúc đấy nhé. Mùa mưa em ngại chạy xe mấy chỗ "nguy hiểm" vậy lắm vì xe em không có đồ cứu hộ :D

Nhưng cái đường trong video, thằng chạy là em đấy, chỗ đó có mô đất không đều nên xe vô sẽ hẫng bánh 1 chút để thử sức thôi. Nhưng sedan đi không được đâu, lên cái dốc đó cạ gầm liền. Quay video bao giờ thấy cũng "dễ dàng" hơn mà bác. :)
Cảm giác chạy trên đường trơn cảm giác xe trôi ngang cũng phê lắm bác :p.
 
  • Haha
Reactions: phamminh1808
Hạng C
25/2/14
575
995
93
Thành phố Hồ Chí Minh
Vô tư nha bác..
Xem kỹ 4tuner xem có hông? Xe nào nhìn vào khoan cũng có lấm tấm dầu hết.. Dân chạy Ford rất hay chăm xe nên hay để ý vụ thấm dầu, vì muốn cái gì cũng hoàn hảo.
Chảy dầu mới đáng ngại, nếu chảy dầu cổ hút thì vô tư, chịu khó canh mức dầu nếu chưa kịp xử lý.
Quan trọng là an toàn, tay lái theo ý mình, không có chuyện quá nặng hoặc quá nhẹ. Xác nặng nhưng nhưng nó rất chiều theo người lái.
Bác lái Ford Everest rồi thì sẽ quên ToY thôi.
Vậy hội Ford giãy nảy dữ vậy là do toàn các cụ kỹ tính quá, còn mấy người dùng xe hãng khác là tính xuề xòa bác nhệ :p