Hạng B1
1/6/14
79
32
18
Có mụ sâu nào làm ở showroom gì ở Nguyễn Duy Trinh - Q2 cho cái giá thơm thơm vào chổ kín
 
nếu có cửa sau thì phải có dàn lạnh riêng mới nên kể. Còn cửa gió không thôi là dành cho những người không biết dùng xe. Muốn phía sau mát thì chỉnh cửa gió giữa hắt lên trần là được rồi.
Bác ko hiểu ý e rồi , ý là có cửa gió sau thoổ thì sẽ mát nhanh hơn , còn xe sedan phổ thông bác nói dàn lạnh riêng e ko hỉu là thế nào ?
 
Bác nào theo số đông thì cứ City, Vios mà múc cho nó lành. Em thì em thích em này hơn do nhìn phong cách lịch lãm hơn 2 em kia, nhập Thái nữa thì khỏi lăn tăn về chất lượng. Bác nào hồi xưa sử dụng Dream Thái với Dream Việt thì biết nó khác nhau 1 trời 1 vực như thế nào. Su ở VN không bằng mấy ông lớn do chính sách bán hàng nhỏ giọt nhưng chất lượng độ bền thì những xe tung ra thị trường đều đã và đang khẳng định. Chất lượng thì khỏi bàn khi so với cùng phân khúc, phần còn lại chỉ là chiến lược marketing của Su như thế nào thôi.
Chất lượng so với Honda, Vios củng phân khúc thì thế nào Bác? xe Su phụ tùng mắc bỏ xừ..báo giá xong mún xỉu..tường đi xe sang không
 
  • Like
Reactions: Daewoo
Hạng B2
12/5/16
151
43
28
33
giá này tháng bán được 1 xe là cùng, hoàn toàn không có của so với city. giám về 500 may ra bán được chứ nói gì cái giá đó.
 
Hạng D
23/8/08
3.139
1.832
113
45
Bác ko hiểu ý e rồi , ý là có cửa gió sau thoổ thì sẽ mát nhanh hơn , còn xe sedan phổ thông bác nói dàn lạnh riêng e ko hỉu là thế nào ?
Cửa gió thôi nó không có tác dụng làm mát nhanh hơn, bởi công suất từ giàn lạnh duy nhất phả ra là không thay đổi; do vậy dùng cửa gió phía trước hắt lên trần thổi ra sau là được rồi. Nhà em toàn dùng cách này, đôi khi nhận được thêm yêu cầu là hơi lạnh tăng tí nhiệt độ lên đi.
Khi bác ngồi lên xe sedan có giàn lạnh riêng thì bác sẽ thấy sự khác biệt giữa loại chỉ có cửa gió nó sẽ như thế nào. Cho nên cửa gió của mấy cái xe đó không nên đưa vào để so sánh bởi nó chả có vai trò tác dụng gì cả.
Cửa gió đấy chỉ mát cho người nào ngồi đúng chỗ cửa gió hứng cái mặt vào đó thôi.
 
Hạng B1
20/9/16
53
31
18
52
HCM
Hỏi ngu cái,bác nào biết ưu điểm việc vô lăng không tự về vị trí giữa?