Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
mấy vụ thắng này dzui lắm
trước đây cái Land Cruiser cũ Cơ quan tui (1995 diesel MT 6 xy-lanh inline không turbo không trợ lực lái kiếng quay cơm) 4 thắng tăng-bua : đạp cứng thắng gấp là phải đạp mạnh hơn mọi khi - cũng kệ mịa cứ xài offroad đồng ruộng đèo dốc tá lả cho tới hạn vô hãng : mẹ ơi nó chỉ ăn 2 bánh trước = phải vệ sinh toàn bộ heo cái heo con làm sạch các đường ống - hãng nó giam xe hết 3 bữa mới xong bác tài nghỉ phẻ vẫn lãnh lương
21.gif
 
Hạng B2
2/5/07
445
102
43
52
Saigon
Định làm em yêu khoa học tự xử, mở bánh ra rồi... nhưng đến cái tăng-bua thì chịu ko mở được nữa. Thiếu đồ nghề: Không có vít pa-ke bự!!!
Lúc đầu em cũng nghi nghi hết bố (giống xe honda) nhưng em vừa thay coupen và bố mới cho bánh đó cách đây vài tháng nên khả năng đó khó khả thi.
Để em đẩy vô hãng kiểm tra. Cám ơn các bác!!!
 
Hạng B2
2/5/07
445
102
43
52
Saigon
Em vừa mở ra xem thì nó như thế này:
8107509888_c343725be5_c.jpg


Tăng-bua thì thế này:
8107496201_733a8f531f_c.jpg

Giờ mua bố mới hay đi dán lại hả mấy bác? Cho em xin địa chỉ luôn nhé.
 
Hạng B2
25/8/11
121
9
18
Tùy vào tình hình tài chính, theo em nhìn thì bác nên mua mới cho lành, lần sau thì dán lại cho rẻ. Mở được bánh sau ra thì phải có cảo. Mở ra rồi thì phải nhớ vị trí, nếu không thì phải chơi trò xếp hình. Tự xử thì có nhiều thú vị và tự giác bảo dưỡng thường xuyên.
 
Hạng F
14/9/04
9.900
27.181
113
Q3
chèn ơi giờ mà còn xài bố dán hả bác , e tuởng chỉ bao cấp mới xài chứ:oops:

đang đi thắng cái nó kẹt luôn còn chết nữa , thay gấp bác ơi. xe e thắng sau đĩa mà có 700K thôi
 
Hạng B2
25/8/11
121
9
18
corolla95 nói:
chèn ơi giờ mà còn xài bố dán hả bác , e tuởng chỉ bao cấp mới xài chứ:oops:

đang đi thắng cái nó kẹt luôn còn chết nữa , thay gấp bác ơi. xe e thắng sau đĩa mà có 700K thôi
Vì bác có nhiều xèng. Xèng kiếm được dễ dàng, không phải nghĩ ngợi. Khi bác ra gara, chỉ bảo là thắng mòn, thay mới, đa phần họ đều đi dán lại. Xe tải hầu hết đều dán lại.
Bác mua 700k là mắc đó, em có nhìn thấy cái giá của cặp má dĩa sau, Deawoo 200k, Camry 350k, corrola 250k...
Xe em là Deawoo, dán bố sau + thắng tay 320k, dán bố trước 150k. Nếu mua mới cho 2 cặp trước, 2 cặp sau, cặp má thắng tay nữa chắc ngoài 1 triệu, chưa kể tiền công đi mua và tháo lắp.
 
Hạng F
14/9/04
9.900
27.181
113
Q3
bác nói thế ngại thật , nhiều tiền gì bác ơi nhưng với những hạng mục an tòan thì e ưu tiên thay đúng định kỳ, 700K so với dán lại 2-300K nói thật e chẳng đán đo gì hết . Đi 4B mà hà tiện tiền cho dàn thắng thì pó tay với cái suy nghĩ này

4 má thắng đĩa sau xe e là Motocraft , mua chính hãng 1,050,000 vnd , bác Escape ship cho e giá 700K là quá tốt

thằng deawoo của bác quái nhỉ, thắng tay có bố riêng à:cool:


leduy78 nói:
corolla95 nói:
chèn ơi giờ mà còn xài bố dán hả bác , e tuởng chỉ bao cấp mới xài chứ:oops:

đang đi thắng cái nó kẹt luôn còn chết nữa , thay gấp bác ơi. xe e thắng sau đĩa mà có 700K thôi
Vì bác có nhiều xèng. Xèng kiếm được dễ dàng, không phải nghĩ ngợi. Khi bác ra gara, chỉ bảo là thắng mòn, thay mới, đa phần họ đều đi dán lại. Xe tải hầu hết đều dán lại.
Bác mua 700k là mắc đó, em có nhìn thấy cái giá của cặp má dĩa sau, Deawoo 200k, Camry 350k, corrola 250k...
Xe em là Deawoo, dán bố sau + thắng tay 320k, dán bố trước 150k. Nếu mua mới cho 2 cặp trước, 2 cặp sau, cặp má thắng tay nữa chắc ngoài 1 triệu, chưa kể tiền công đi mua và tháo lắp.
 
Hạng F
14/9/04
9.900
27.181
113
Q3
Chưa kể làm thắng mấy gara xí muội không có ru lô test thắng, đi đăng kểim rớt chắc
tòan test bằng cảm tính , làm sao biết bánh bên nào chênh lệch


bác quecui đi dán bố lại , nó dán cái bố bu ca sao , thắng lâu ngày nó banh cái tambua luôn đó. bố zin nó có độ cứng vừa phải , để cả hai cùng mòn, bố lô nó cứng hơn do ít amiăng hay tạp chất nhiều, phá đĩa hay tambua còn tốn kém hơn mấy lần đó nha
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/5/07
445
102
43
52
Saigon
Các bác tranh luận kinh quá. Em ít kinh nghiệm nên chỉ vớt tambua và mua 4 cái bố sau hết 30K+250K. Thay xong 1 cặp, còn 1 cặp cuối tuần này chắc thay luôn bên kia luôn. Mà em hổng hiểu sao nó có thể rớt ra được nhỉ?
Một điểm em thắc mắc nữa là bố cũ và bố mới của V2 em đều không có lỗ tán. Vậy nó có thể dễ dàng rớt ra nữa phải không ạ?
Ngoài ra các bác cho em hỏi cách chỉnh thắng với. Em chỉnh cho nó hơi cạ vào tambua nhưng lại sợ cạ quá sẽ sinh nóng. (chỉnh không cạ thì kéo thắng tay hổng ăn!).
 
Hạng F
14/9/04
9.900
27.181
113
Q3
Bố dán bằng keo AB và nung lên . Keo dỏm sút ra là bình thường gây kẹt thắng . Bố zin nó cũng dán nhưng chất lượng khác hơn ta làm thủ công chứ .
Bố có lỗ tán ri vê nó ăn vô drum, mòn rồi sút ra sao bác :cool:
 
Last edited by a moderator: