Bác thấy đó, ở VN cho đến thời điểm này và khg biết đến bao lâu nữa thì Camry ở VN vẫn vô địch. Mỗi khi xuất hiện 1 đối thủ nào mới nào, e thấy cũng kèm theo những đánh giá rất máu lửa, kiểu như con này mà ra thì camry húp cháo
. Nhưng thời gian luôn có câu trả lời , đó chỉ là những phút bốc đồng của "trà chanh chém gió"
Dân ta ít nhiều vẫn sùng ngoại, nhưng quả thật hàng từ Đài loan về vẫn chơi khg lại cho dù giá khá cạnh tranh. Còn hàng US or Nhật thì lại gặp bất lợi về giá hoặc khâu xuất giá trị hóa đơn hay chuyện bảo hành(với các showR bên ngoài)
Nhìn lại dàn đối thủ của cam hiện nay khg phải là ít như Acc, Teana, Mondeo, Mazda6, Sonata, K5,...trước kia còn có Grunder của Mít nhưng nay thì khg còn đâu nhập về.
Nhưng tất nhiên khg phải ai cũng chọn Cam theo số đông. Nếu thích tính đặc sắc bác kun hoàn toàn có thể chọn mẫu M6 để tạo 1 phong cách riêng cho mình. Trong XH ngày nay, người ta vẫn thường có những cái đánh giá qua bề ngoài (cho dù các cụ vẫn phản đối chuyện này). Khi đi 1 event, du lịch, shoping... giữa đám camry xuất hiện 1 con M6 chắc chắn bác sẽ gây chú ý cho nhiều người.
Tuy nhiên, chuyên này hên xui và chắc chắn kh xảy ra cho camry, là bác phải vượt được áp lực tâm lý khi lỡ chẳng may con xe của mình ế và khg còn sx trên thị trường VN nữa. Hệ quả kéo theo rất rõ là xe rớt giá nhiều, phụ tùng hiếm và mắc. Khi đó nó sẽ là gánh nặng của bác . Thực tế hiện nay Mondeo, Acc và K5 doanh số quá ít , KT suy thoái, khiến hãng có thể phải nghĩ đến chuyện ngưng dây chuyến lắp ráp hoac khg nhập về nữa.
Vấn đề này dưới góc nhìn của e là vậy. Dù sao trong lúc này bác có tiền sắm xe là e phục sát đất rồi