Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Cám ơn bác, đề lần thứ 2 hay 3 vẫn rất mạnh ko có hiện tượng tụt áp.Cụ thay acquy đi nhé. Lỗi này do acquy, khi bị phơi nắng nó tụt áp, rất nhiều xe bị vậy
Vậy lúc xe nóng máy khi chạy một đoạn đường dài thì có bị không ? thí dụ như đậu vào nơi nào đo , chạy đi mua gói thuốc lá sau đó đề lại ... thí dụ.Chào các bác.
Các bác băt bệnh dùm e con Civic 2.0 2009, buổi sáng trời mát đề 1 phát nổ ngay ko kéo dai. Khi đậu xe ngoài trời nóng thì luôn luôn đề bị tuột, phải đề 2 3 lần mới kéo máy đc.
Đã vệ sinh củ đề rồi nhưng vẫn bị, bị tuột như dạng để cần số vị trí N.
Cám ơn các bác!
Đều bị hết bác, chạy nóng là dễ tuột. Còn để qua đêm đề 1 phát là ăn ngay.Vậy lúc xe nóng máy khi chạy một đoạn đường dài thì có bị không ? thí dụ như đậu vào nơi nào đo , chạy đi mua gói thuốc lá sau đó đề lại ... thí dụ.
Bạn làm garage mà khuyên kiểu đó, thay vì khuyên đổi xe luôn đi , khuyên gì kỳ vậy.Thay ác quy đi c ạ
Ok, vậy là không phải .... là đậu dưới nắng, mà là xe bị bệnh đề khi nóng máy. (có những xe thì bị bệnh lạnh khi đề và kh nóng OK)Đều bị hết bác, chạy nóng là dễ tuột. Còn để qua đêm đề 1 phát là ăn ngay.
Cám ơn bác, rất bổ ích nhiều.Bạn làm garage mà khuyên kiểu đó, thay vì khuyên đổi xe luôn đi , khuyên gì kỳ vậy.
Ok, vậy là không phải .... là đậu dưới nắng, mà là xe bị bệnh đề khi nóng máy. (có những xe thì bị bệnh lạnh khi đề và kh nóng OK)
Những điểm bạn nên kiểm tra
1 - Khi xe nóng thì lượng khí nạp sẽ nhiều hơn khi lạnh (lạnh thì cần nhiên liệu nhiều hơn) ... Do đó kiểm tra lọc khí, các tuyau hơi, (gẩy, nứt ..., hay rò rỉ)
2 - Điều mà có thể bạn đo được chính là lượng xăng (nhiên liệu) do kim phung có vấn đề khi nhiệt độ thay đổi (tức là kim phung không hoạt động tốt khi máy nóng)
3 - Kiểm tra áp suất của buồng đốt
4 - Kiểm tra lửa củi của bougie (cái nầy tôi từng viết trên bài nào đó), bobine, dây bougie ...
5 - Và cảm biến trục cam PMH
Bạn cho biết kết quả những gì bạn đã làm, và từ đó có thể các anh em trong OS tìm ra thêm