Hạng D
6/5/04
2.796
1.900
113
Vietnam
Dựa vào mã lực không chưa nói lên được điều gì bác ạ ! phải xem momen xoắn thế nào ! có nhiều bài test hiệu năng so sánh về mã lực và momen xoắn !

Máy xăng và dầu thì ý bác nói sẽ rất rõ. Nhưng thường cùng máy xăng thì có sự tương quan giữa công suất và momen xoắn. Máy 1.6 180hp là tăng áp. Riêng huyndai và Mazda dùng máy tăng áp kiểu này tiết kiệm xăng mà cs cao, độ vọt ngon. Máy Mec 1.8 cũng lên 210hp. Xe cỡ này thì 180hp chạy mới đủ sướng. Như máy CRV OK, máy CX5 hơi yếu. Còn bản thường 1.6 133hp thì máy quá yếu chạy không sướng.
 
Hạng B2
5/2/14
277
381
63
Huyndai nhà bác thì nhất, 1.6 turbo 180hp là nhất quả đất rồi, em xin lỗi, rất bất thường và không hề ít...

Các thể loại 1.6 turbo mà loanh quanh 200hp trở lên toàn là loại vớ vẩn thôi...
chỉ hỏi thôi mà bác, bác trả lời được hay không thì cứ nói một tiếng, làm gì mà có vẻ xoắn thế
 
Hạng D
5/3/14
2.016
711
113
TPHCM
Dạo này phân khúc này có vẻ khá cạnh tranh tại Việt nam, nhưng có vẻ Mazda CX5 vẫn được đánh giá khá cao thì phải?
 
Hạng B2
17/6/11
210
164
43
Cho em hỏi con này chạy có bền không?
Trước đây em có đi 1 chiếc cũ của anh bạn đã chạy 3-4 năm gì đó, thấy khi chạy hơi kêu cót két
Các loại xe panorama thường bị trường hợp này. Bác tháo trần siết ốc, kiểm tra lại các đường ron sẽ hết.