Các xe có lẫy số trên vô lăng đó bác. Cần số vẫn ở D, bác giảm số trên vô lăng, khi cần tăng tốc trở lại thì nó sẽ tự động sang D luôn. Tin em đi, em vẫn xài hằng ngày mà.Xe nào đạp ga nó sẽ từ M chuuển sang D vậy bác? Em không biết nên hỏi thật. Nếu vậy khi muốn vượt mình dùng lẫy - để chuyển sang M, đang đạp ga vượt nó chuyển D là sai ý đồ mình rồi?
Khi bác muốn vượt xe thì vẫn giữ nguyên ga, dùng lẫy số giảm đi một hoặc hai số để lấy trớn, xe đủ trớn để vượt là đúng ý đồ chứ bác. Em đi QL1, vượt 2 đến 3 xe tải là thường.
Chỉnh sửa cuối:
Em chạy triton, D sang M thì lẫy như bác nói. Còn đang M đạp thêm ga nó vẫn M. Muốn M sang D thì giữ lẫy + hình như 3s. Tất nhiên cần số vẫn D. Bác đang đi xe gì?Các xe có lẫy số trên vô lăng đó bác. Cần số vẫn ở D, bác giảm số trên vô lăng, khi cần tăng tốc trở lại thì nó sẽ tự động sang D luôn. Tin em đi, em vẫn xài hằng ngày mà
Em đi M3 kéEm chạy triton, D sang M thì lẫy như bác nói. Còn đang M đạp thêm ga nó vẫn M. Muốn M sang D thì giữ lẫy + hình như 3s. Tất nhiên cần số vẫn D. Bác đang đi xe gì?
Á dù, ta hận 
. Mấy lão này chả có tí hài hước gì ráo
Bác chủ dừng lại đi thôi kẻo bác phá hỏng thớt của bác đó.
Em bit anh ý chuyên đi pha thớt mà)) vãi
Lên thì D, nếu thấy xe hơi lì thì giảm ga một tý rồi thốc lên, xe sẽ tự về số, xuông đèo thì để M , chủ động về số bằng tay để đỡ cho phanh, đơn giản mà
Đèo dốc đứng & xe tải nặng thì về số thấp vừa khỏe vừa an toàn. Đỡ phải phanh nhiều
Khánh Vĩnh xuống Nha Trang. Mùa khô đi ổn. Mùa mưa bão hên xui lắm nha. Ko an toàn nếu đi với gia đình có con nhỏỞ Dalat xuống biển, đèo Khánh vĩnh cao, dài, và đẹp hơn Đại ninh, nhất là khi nhiều sương mù.
Xe có hệ thống tự động điều khiển lực kéo khi lên đèo thì bạn cứ để D vì nó tự động về số khi quá tải, xe không hỗ trợ thấy đuối bạn đi M để về số cho phù hợp
Hận cái gì bác, tới 5 trang, có bác nhắc mà bác chủ chạy xe số tự động vẫn sợ “cháy bố gì gì đó”Á dù, ta hận. Mấy lão này chả có tí hài hước gì ráo
Mình nghĩ bác chủ giỡn chơi nên nhắc bác chủ thôi mà.Em nghe mấy bác trên đây nói em sợ xuống đèo để D chạy cháy bố gì gì đó
tuỳ dốc cao hay thấp mà chạy D, thường thì vẫn D chạy dc nhưng gắt quá thì leo hơi đuối,lúc đó cần giảm ga cho xe tự về số thấp rồi bò lên, đừng có cố đạp mạnh ga cho nó tự chuyển như vậy không tốt cho xe mình và lúc đó vượt đèo cũng k an toàn, hai nữa xe bác co chế độ số tay mà k biết vào số hay là không biết lên hay giảm số, cứ tuy tốc độ mà tăng giảm số đừng để máy gào quá là ok, xuống đèo để D k an toàn vì xe nó trôi nhanh, mà trôi nhanh xe nó tự lên số luôn, mà rà phanh thì nhanh mòn, nên để số tay mà để số phù hợp với dốc như khi lên làm sao cho xe bò xuống an toàn là dc